รักษาสิวแบบเอาอยู่ด้วย Acneseries เจลแดงแต้มสิว

6 5

สวัสดีเพื่อนๆหัวอกเดียวกันกับทุกคน เพราะคนที่เข้ามาอ่านกระทู้ บอกเลยว่าพลีชีพหน้ามาหลายครั้งกับการรักษาสิว เพราะปกติเราเป็นสิวค่อนข้างบ่อย ทั้งสิวอักเสบ และสิวอุดตัน ที่ผ่านๆ มาก็รักษาสิวมาหลายวิธีทั้งกด ทั้งฉีด ทั้งทา ถามว่าหายมั๊ย ก็หาย แต่ช้ามาก บางทีมือไปโดนอีก อักเสบซ้ำอีก เหมือนเริ่มต้นรักษาใหม่อีกครั้ง

หน้าเราที่ผ่านการรักษามาสารพัดวิธีและเราขอบอกเลยว่าตัวช่วยที่ดีที่สุดของการรักษาสิวคือ ยาแต้มสิวเฉพาะจุด เพราะเข้มข้นสุด ออกฤทธิ์ไวสุด เราเลยขอรีวิวยาแต้มอย่างเดียว เริ่มมาจากเราเจอโฆษณาแฟนเพจ แบรนด์ Acne Series

เป็นยาแต้มสิว เราก็อ่านๆเหมือนที่เคยหาแบรนด์อื่นๆ แต่อันนี้เราไลน์ไปถามข้อมูล เราเคลมว่าเห็นผลเร็ว เป็นสูตรออร์แกนิค แต่ลดอักเสบได้ในไม่กี่ชั่วโมง ใช่แล้วไม่กี่ชั่วโมง!! ตาลุกวาวด้วยความอยากสิวหาย สั่งทันทีโดยคิดภายในแค่ 10 นาทีเท่านั้น ฮ่าๆๆๆ เชื่อคนง่ายตลอดเรา(สั่งมา 2 วันของมาถึงบ้าน  กล่องแบบนี้ สีขาวแดง ขนาด 5 กรัม ราคาค่าเสียหาย 380 บาทถ้วน) ดูแพ็คเกจเหมือนของนำเข้า ข้างกล่องเขียนสารสกัดจากนำเข้าจากฝรั่งเศส

เป็นสูตรเร่งด่วน Tri active งั้นมาประเดิมแกะกล่องเลย หลอดแอบเล็ก แต่จริงๆใช้นิดเดียวพอ

ตอนนั้นเป็นสิวเราจัดการล้างหน้าสะอาด และแต้มเลย รอแห้งแปบก็ทาครีมตัวอื่นทับตามปกติค่ะ แต่ทาเหมือนไม่ได้ทาเลยนะจะลงเครื่องสำอางค์ได้ตามปกติทุกอย่าง ไม่เป็นด่างๆ ดวงๆเราก็นั่งนับชม.รอกันเลย ว่ายุบเร็วจริงเปล่า ค่อนวันนั้น แทบไม่มีอาการเจ็บสิวแบบเดิม สิวเริ่มยุบนิดๆแล้วด้วย ไวมากกกก ไวกว่าทุกตัวที่เคยใช้บนโลกนี้ละ เราแต้มเช้าเย็นทุกวันๆๆ  3 วันเท่านั้น หายค่ะหาย และปกติจะทิ้งรอยชัดมาก นี่จางเร็วมากเลย ทั้งที่ใช้ครีม เซรั่มตัวอื่นปกติ สัปดาห์เดียวก็เริ่มจางไปเยอะแล้ว

หน้าเราหลังใช้เจลแต้มสิว Red gelถ้าใครมีปัญหาสิวขึ้นบ่อยๆ และชอบอักแสบเหมือนเรา อันนี้เราแนะนำค่ะ ช่วยได้เยอะเลย แต่ต้องป้องกันในตัวด้วยนะคะ ทานพวก Zinc ป้องกันไว้ด้วยอันนี้ถือว่าดูแลจากภายในร่างกายเราเลย จะได้เกิดปัญหาน้อยลงค่ะ

แต่ถ้าอยากจะหาซื้อตอนนี้น่าจะมีในร้านขายยาแล้ว ลองไปถามร้านแถวบ้านดูค่ะ ไม่ก็สั่งออนไลน์แบบเราของถึงเร็วดี  ไม่ต้องออกไปตามหาด้วยครั้งหน้าพบกันใหม่นะคะ บ๊ายบายยยย ^^


nampetchnwp

nampetchnwp

FULL PROFILE