Review :: Daiso Makeup Puff and Brush Cleaner น้ำยาล้างแปรงและพัฟแต่งหน้า รุ่นใหม่ ถูกใจสุดๆ

16 8

กลับมากับกระทู้ของถูกใน Daiso อีกแล้วคับทั่น 555++ ประเด็นคือแปรงและพัฟแต่งหน้าของเรานั้น เปรอะเปื้อน เกรอะกรัง สั่งสม หมักหมม แป้งและคราบบรัชออนต่างๆ ไว้นานนม

เออะ... น่ากลัวแฮะ ใช้มาตั้งนานได้ไงเนี่ย ถึงจุดนึงทนไม่ไหว ต้องทำความสะอาดซะละ แต่จะใช้น้ำเปล่าเฉยๆ ก็กระไรอยู่ เลยออกไปสรรหาจากร้าน Daiso นี่แหละ เคยเห็นแว้บๆ ว่ามีอยู่ งานนี้ไม่ลงทุนมากค่ะ งบไม่เกิน 200 นะคะ พูดเลย !!!

เดิน เดิน เดิน เดินวนไปค่ะ สิริรวมของที่อิชั้นได้มา ตามรูปนะคะ สนนราคาอยู่ที่ 180 บาท ขุ่นพระ !!! งบเหลือ 20 บาทนาจา

เจ้าขวดทรงกระบอก 180ml นั่นคือนางเอกของงานนี้ เพื่อแปรงและพัฟแต่งหน้าที่กำลังจะสะอาดเหมือนใหม่ของอิชั้น ส่วนเจ้าสีเขียวๆ นั่นคือซิลิโคนช่วยล้างแปรงและพัฟ อันนี้น่ารัก ดูถนัดมือดี อยากเล่น เลยซื้อกลับมาด้วย ส่วนเจ้าแผ่นเหลืองนั้น ว่าจะเอามารองของที่ห้อง แต่สุดท้ายแล้ว มันเกิดประโยชน์กับรีวิวนี้นะ มาดูกันค่ะ

ส่วนนี่ คือ พัฟและแปรงเจ้าของความเปรอะเปื้อนของเราค่ะ

น้ำยาล้างแปรงและพัฟของ Daiso อันที่เราซื้อมานี้ 180ml แน่ะ คุ้มอะ เราว่าเยอะอยู่นะ ตัวน้ำยาจะไหลง่าย เหลวหน่อย เราชอบมากกกอะ เทไม่ยั้งใส่พัฟไปเลยค่ะ ด้วยความที่มันไหลง่าย เหลวๆ หน่อย ไม่หนืดๆ ข้นๆ มันทำให้เรารู้สึกว่า มันล้างออกง่ายกว่า ไม่ต้องออกเเรงขยี้ และไม่ตกค้างอยู่บนพัฟเรา เราว่างั้นนะ เราชอบแบบเไหลง่ายแบบนี้มากกว่า

นี่เราก็เอาพัฟเจ้าปัญหามา มาเทน้ำยาใส่ ใส่ไปเลยค่ะ

ตอนแรก เราเอามือบีบๆ บีบไปบีบมา เมื่อยอะ เลยเอาเจ้าซิลิโคนเขียวๆ มาเป็นตัวช่วยซะหน่อย ซื้อมาแล้วนินา ขุ่นพระ !!! มันเวิร์คมากอะ มันเหมือนมีตัว back up ให้เรา 555++ บรรยายไม่ถูกแฮะ รู้แต่ว่ามันเวิ้กกกก

ดูรูปแล้ว เห็นคราบนั่นไหม ทิ้งไว้กี่เดือนละคะ พูดดดด

เรามีเทน้ำยาเพิ่มไปด้วยนะ ยิ่งเท ยิ่งมัน เทและกดๆ บีบๆ กับซิลิโคน จนกว่าฟองมันจะเป็นสีขาวอะ เราถึงจะพอใจ (ก็แหงหละ ถ้าฟองยังเป็นสีแป้งแบบนั้นอยู่ แปลว่ามันจะสะอาดไหม ??) ตอนนี้เป็นอีกตอนนึง ที่เราประทับใจความไหลง่ายของน้ำยา เทมาได้เลย มันสะดวกดี

พอสะอาดจนพอใจแล้ว ก็ล้างด้วยน้ำเปล่า แล้วพักทิ้งไว้ให้แห้งนะคะ

ถึงตาแปรงมั่ง ...

เทน้ำยาลงไปที่แปรงตรงๆ เลยค่ะ แล้วบิดไป บิดมา บิดวนไปกับซิลิโคนค่ะ

เอ่อ... มีความกรัง !!! รู้เลยว่าปัดแก้มสีไร

:P

เราว่าซิลิโคนอันนี้ surface area มันน้อยไปสำหรับเรา เรากวนไม่มัน เหลือบไปเห็นเจ้าเเผ่นรองสีเหลือง วัสดุคล้ายๆกัน ลองเอามาใช้แทนกันซิ

ว้าววว... เริ่ดค่ะ

เราเทน้ำยาเพิ่มเหมือนเคยค่ะ เพราะแปรงปัดแก้มเรามันหมักหมม มานานมาก เทแล้วกวนวนไป จนกว่าสีชมพูจะหายไปอะค่ะ เราถึงเลิก 555++

เหมือนเคยนะคะ สะอาดจนพอใจแล้วก็ล้างน้ำเปล่า แล้วทิ้งให้แห้งค่ะ

เสร็จสิ้นภารกิจ กำจัดความสกปรก คืนความสะอาดเหมือนใหม่ให้แปรงและพัฟแต่งหน้า

โดยรวมแล้วเราพึงพอใจมากถึงมากที่สุดนะคะ ด้วยประสิทธิภาพด้วย ด้วยราคาด้วย โอเคไปหมด เอาจริงเรา love Daiso มากนะ ร้านนี้ของถูกและดีจริงอะไรจริง จบด้วยภาพพัฟสภาพเยินอันนึง สภาพดีอันนึง แต่ความสะอาดไม่แพ้กันนะคะ

เลิกล้างพัฟและแปรงด้วยน้ำเปล่า และเดินไปหยิบตัวนี้มาลองกันค่ะ 60 บาทเอง ถูกกว่ารอหน้าเป็นสิวเพราะพัฟและแปรงไม่สะอาด แล้วไปหาหมอรักษานะคะ ^__^

พอแล้วสำหรับรีวิวนี้ หนับหนุนสุดพลัง ด้วยความชอบส่วนตัว 555++

สวัสดีค่ะ


atchability

atchability

FULL PROFILE