[เห่อของใหม่]Laneige Milky Way Fantasy Whitening Cushion แค่ตลับก็กินขาดแล้ว

25 10

สวัสดีเพื่อนๆทุกคนค่ะ ในช่วงนี้เพื่อนๆคงจะเห็นคอลเลคชั่นใหม่ๆของเครื่องสำอางค์หลายยี่ห้อออกมาทำให้กระเป๋าตังค์ในมือสั่นไปหมดเลยใช่มั้ยล่ะคะ น็อปก็เหมือนกันค่ะ 555 ก็มันสวยอ่ะ ใครจะอดใจไหวเนอะ วันนี้น็อปก็เลยมาเห่อ+รีวิวกับตัวนี้เลย 

>> Laneige Milky Way Fantasy Whitening Cushion <<

หื้มมม เห็นตลับแล้วมันดีต่อใจจริงจริ๊งงงง ดีงามตามท้องเรื่องค่ะ บวกกับว่าอยากลองใช้ Cushion ของ Laneige อยู่แล้วด้วยก็เลยตัดสินใจสอยมาเลย ชุดนี้จะเป็นตลับเดี่ยวๆนะคะ ไม่มีรีฟีลให้ค่ะ

ชุดนี้จะเป็น Cushion รุ่น Whitening นะคะ คุณสมบัติตามกล่องเลย มี SPF 50+ PA+++ ด้วย น็อปใช้เบอร์ 13 Ivory ค่ะ รุ่นนี้จะมีทั้งหมด 3 เบอร์ คือ 13 Ivory, 21 Beige, และ 23 Sand ค่ะ

จริงๆแล้วถ้าเปิดใหม่เขาจะมีแผ่นปิดตรงฟองน้ำมาให้ แต่อันนี้น็อปลองใช้เมื่อวานไปแล้วค่ะ

ขนาดตลับจับถนัดมือดี ส่วนด้านในตลับก็จะเป็นสีชมพูเป็นโลหะเงาๆ ฟองน้ำก็จะเป็นฟองน้ำรุ่นใหม่ค่ะ

เอาล่ะ หลังจากยลโฉมตลับกันไปแล้ว มาดูที่เนื้อ Cushion กันดีกว่า เนื้อ Cushion จะไปทางแมทค่ะ คือทาแล้วไม่ฉ่ำวาวนั่นเอง มาดูภาพก่อน-หลังกันดีกว่าค่ะ ในรีวิวน็อปจะซ้ำสองรอบเพื่อให้เห็นความต่างนะคะ

สภาพหน้าน็อปจะเป็นคนผิวธรรมดา เป็นสิวค่อนข้างง่ายค่ะ และมีรอยสิว T^T

จะเห็นได้ว่า การปกปิดนั้นถ้าเป็นรอยเล็กๆก็จะปิดได้ไม่มีปัญหาตั้งแต่รอบแรก แต่ถ้ารอยใหญ่ขึ้นมาหน่อยก็ต้องสองรอบค่ะ ส่วนถ้าเป็นเม็ดเลย หรือใหญ่ไปก็เอาไม่อยู่ค่ะ ต้องใช้คอนซีลเลอร์ทับเอา ส่วนแพนด้าใต้ตาน็อปมีไม่เยอะเลยปิดได้เกือบหมดเลยค่ะ รูขุมขนก็ปิดได้ดีค่ะ สรุปการปกปิดก็จะเป็น Light >> Medium ค่ะ

จากที่บอกไปว่า เมื่อวานได้ลองใช้ดู ซึ่งเมื่อวานได้เล่นเกมตู้แล้วเหงื่อออกด้วย หลังจากที่ใช้เมื่อวานรู้สึกว่าหน้าไม่ดรอปค่ะ เหงื่อออกแล้วรู้สึกมันไบร์ทขึ้นนะ คุมมันได้ดี ไม่หนักหน้าค่ะ

จบไปแล้วสำหรับรีวิว Laneige Milky Way Whitening Cushion ตลับคอลเลคชั่นใหม่จาก Laneige ใครที่สนใจก็สามารถสั่งซื้อได้ใน Sephora Shopee หรือ ช็อปLaneige ได้เลยนะคะ สำหรับกระทู้นี้น็อปขอตัวก่อนนะคะ เจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่าา


sNOPpzzz

sNOPpzzz

Hello! น็อป SNopchubbygirl เองค่ะ (หรือชื่อเก่า SNOPpzzz นะ) ยินดีที่ได้รู้จักและพูดคุยกับเพื่อนๆใน Jeban ทุกคนนะคะ ฝากกระทู้ของเค้าไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วยนะค้าา ชุ้บๆ ♡♡♡

FULL PROFILE