กระเป๋าแบรนด์ใบแรก The Classics "DIORAMA" Bag Black Grained Calfskin

21 7

สวัสดีค่า แคร์เองค่า วันนี้จะมารีวิวกระเป๋าที่ได้มาจากทริปฮ่องกงมาค่ะที่ Harbour City แหล่งรวมของแบรนด์เนมที่เยอะแยะจนเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียวแต่สิ่งที่ได้มานั้นก็คือ DIORAMA จาก Christian Dior นั่นเอง เพราะเป็นแบรนด์ที่ชื่นชอบมานาน และก็ใช้เครื่องสำอางของ Dior ด้วยค่ะ เรียกได้ว่าหลงรัก Dior เลยก็ว่าได้... https://www.jeban.com/viewtopic.php?t=223166

พอมาถึง Harbour City สิ่งแรกเลยก็เดินมุ่งหน้าไปที่ Dior เลยค่ะ 555ในส่วนนี้ในร้านพนักงานเขาไม่ค่อยให้ถ่ายรูปนะคะ และถ้ามีคนสนใจจะเข้าไปดูสินค้าเยอะขึ้น เขาก็จะให้ต่อแถวเข้าครั้งละกลุ่มค่ะ เหมือนไปกัน 2 คน ก็เซทนึง แบ่งเป็นกลุ่มๆไป ด้านในจะมีกระเป๋าแทบจะทุกรุ่นเลย แต่ที่นี่จะมีหลายชั้น ที่เห็นคือจะมีขายชุดของ Dior ด้วย รวมไปถึง Accessories ต่างๆ เยอะแยะเลยค่ะ (ผ้าพันคอสวยมากกกกก)แต่ที่ได้มาคือใบนี้ ดูเล็กๆเบาๆ แต่ราคาไม่เบาตามกระเป๋าเลยค่ะ T_T

แคร์ได้ใบนี้มาในราคา 12,300 HKD (ฮ่องกงดอลลาร์) คูณกับเลทเงินในวันนั้นค่ะ ประมาณ 4.7 - 5 !!

เปิดออกมาจะมีถุงผ้าใส่ไว้ค่ะ และก็มีใบเสร็จพร้อมใบรับประกันมาให้

ด้านในจะมีถุงผ้าเล็กๆมาอีก1ถุง และกระเป๋าสีดำสนิทของเรานั่นเอง

ในถุงเล็กๆใบนั้นจะมีโซ่ใช้สำหรับใส่ด้านข้างของกระเป๋าค่ะ ใช้สะพายได้ โซ่ยาวพอดีกับตัวเลยค่ะ แต่โซ่หนักมากไม่รู้ทำมาจากอะไร 555

ด้านหน้าของกระเป๋าก็จะมีโลโก้ของ Dior เด่นชัดมาแต่ไกล 

มาดูในส่วนของกระเป๋าบ้าง เปิดออกมาจะมีฟองน้ำนุ่มๆกันกระแทกไว้อยู่ค่ะ

ด้านในก็จะมีช่องใส่บัตร มีช่องนึงเป็นซิป แล้วก็ช่องด้านหน้าค่ะ

ด้านหลังก็มีลวดลายตามสไตล์ของคอลเลคชั่นนี้ สวยงามมากเลย ใบเล็กๆแต่มีคุณภาพ หนังนี่เงามากเลยค่ะ 555

สำหรับสาวๆคนไหนที่อยากได้กระเป๋าแบรนด์เนมสวยๆ แคร์ว่าเลือกตามแบรนด์ที่เราชื่นชอบดีกว่าค่ะ ราคาก็ต้องลองเช็คดูว่าต่างกันเท่าไหร่ สนับสนุนให้ใช้ของแท้เนอะ แบรนด์เดี๋ยวนี้ราคาไม่สูงก็มีเยอะแยะค่ะ ได้ใช้ของดีๆ คงทนจะดีกว่า จะได้ใช้นานๆให้คุ้มค่ากับที่ไปละลายทรัพย์มาเนอะ

แล้วเจอกันใหม่ค่ะ


ACareCare

ACareCare

Hi I'm ACare
I ♥ Make Up & Cosmetic ♥

IG : acarecare
FB : www.facebook.com/acarecarecare

FULL PROFILE