รีวิว Lotion hatomuki วิธีใช้และผลลัพธ์ที่ได้

14 3

สวัสดีค่าวันนี้ขิงมาเม้ามอย รีวิว สกินแคร์ตัวดัง ที่สาวๆน่าจะเคยเห็นผ่านตามาบ้างแล้วนะคะตัวที่ขิงจะมาพูดถึงคือ Hatomugi Skin Conditioner (ฮาโตะมูกิ สกินคอนดิชั่นเนอร์)โลชั่นบำรุงผิว ที่มีส่วนผสมของลูกเดือยฮาโตะมูกิ ตัวดังจากญี่ปุ่น มีผงมุกข้าวบาเล่ย์และสารสกัดจากธรรมชาติซึ่งคำเคลมของเจ้าตัวนี้คิอ ทำให้ผิวนุ่ม เด้ง ให้ความสดชื่น กระจ่างใส กระชับรูขุมขนและใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายด้วยนะคะ น่าสนใจมากๆเลย ขิงเลยจับมารีวิวให้ดูกัน

มะมาค่ะ หลังอาบน้ำ สดๆร้อนๆเย็นๆผมเปียกๆเลยตอนนี้ผิวหลังอาบน้ำจะมีความชุ่มชื่นหลงเหลืออยู่ ถ้าหากไม่ล้างหน้าด้วยโฟมที่มีส่วนผสมกรดหรือเบสเยอะ หน้าก็จะไม่แห้ง เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด ในการลงสกินแคร์ค่ะ โดยส่วนตัวขิงใช้เจลล้างหน้าแบบอ่อนโยน ให้เค้าไม่ลดความชุ่มชื่นของผิวเราค่ะ

ต่อไปก็หากิ๊ฟติดผม มาติดเก็บผมที่ปรกหน้าขึ้นไปให้หมดค่ะ

TADAAA นางเอกของเรามาแล้วค่า ขวดใหญ่มาก 500 ml. ใช้ได้นานคุ้มจริงๆ

เปิดฝาขวดออกมาจะได้ กลิ่นอ่อนๆของโลชั่นผ่อนคลายมาก

จากนั้นเตรียมเจ้าสำลีมาไว้ 2 แผ่น

จากนั้นฉีกออกให้ได้ 2-4 แผ่นแบบบางๆ

จากนั้นเหยาะโลชั่นลงบนสำลี ให้ชุ่มกำลังดีนะคะ ไม่ใช่เปียกจนเปื่อย

จากนั้นแปะสำลีลงบนผิวหน้าขิงรู้สึกถึงความเย็นมากๆ เหมือนเพิ่งล้างหน้าเสร็จหมาดๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ

ต่อด้วยบริเวณคาง หน้าผาก แล้วแปะเพิ่มให้ทั่วใบหน้า การมาร์กสทิ้งไว้ จะช่วยให้โลชั่นซึมเข้าผิวดียิ่งขึ้นพอทำสำลีให้เป็นแผ่นบางๆ มันเกาะผิวหน้าได้ดีมากๆ หัวเราะก็ไม่หลุดเลยค่ะจากนั้นทิ้งไว้ 15-30 นาที หรือจะนอนไปพร้อมกับสำลีเลยก็ได้ค่ะ

แต่วันนี้ขิงมาร์กสทิ้งไว้ 30 นาทีค่ะ สำลีเริ่มแห้งแล้ว ก็ดึงลำสีออกจะเห็นว่าผิวมีน้ำมีนวลจริงๆค่ะ มีความชุ่มชื่น ทำให้ผิวดูแวววาว นุ่มๆ ชอบบบบ

ความรู้สึกหลังใช้ขิงให้ 8.5/10 ค่ะ เพราะว่าโลชั่นแบบน้ำตัวนี้ ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิว ฟื้นฟูผิวแห้งให้ชุ่มชื่นขึ้นได้อย่างชัดเจนมากๆหลังจากลอกสำลีออก ก็รู้สึกเย็นสบายผิวเหมือนผิวได้รับอ๊อกซิเจนเลยค่ะแต่เรื่องความขาวใส รูขุมขนเล็กลง อาจจะต้องลองอีกสักระยะค่ะเน้นหลักๆคือถ้าผ่านความร้อน แดดเมืองไทยหนักๆแบบนี้ ตัวนี้ก็เป็นทางเลือกที่ดี เพราะเค้าให้ความสดชื่นได้ดีมากเลยทีเดียวค่ะ

ตัวนี้ยังสามารถใช้เป็นสเปรย์ฉีดก่อนหรือหลังแต่งหน้าก็ได้นะคะ ช่วยทำให้เครื่องสำอางค์ติดทนแล้วรวมถึงช่วยให้ผิวชุ่มชื่นอีกด้วยค่ะเหมาะกับทุกสภาพผิว เพราะหลักๆเค้าคือ น้ำ นั่นเองไม่ใส่น้ำหอมและสารระคายเคืองใครจะลองเอาไปใช้กับผิวกายดูก็ได้นะคะ อ๋อออ ลืมบอกว่าตัวนี้ราคาแค่ 350 บาท เท่านั้นเอง ได้ตั้ง 500 ml. คุ้มมากกเลยใช่มั้ย

สำหรับวันนี้ก็ลาไปก่อนนะคะ สาวๆที่อยากได้ผิวชุ่มชื่นนุ่มเด้ง สดชื่น ต้องตำเลยค่ะตัวนี้ คุ้มที่สุดดหาซื้อได้ตาม Watson , Tsuruha ,Eve&Boy,Matsumoto kiyoshi และร้านชั้นนำทั่วไปค่ะไว้เจอกันใหม่ สวัสดีค่าXoxoGinGerie


Gingerie

Gingerie

สวัสดีค่ะ Gingerie หรือเรียกสั้นๆว่า ขิง ก็ได้ค่ะ
ยังไงก็ขอบคุณที่ติดตามนะคะ จะพยายามทำผลงานให้ติดตามกันน้า
ขอบคุณค่า

FULL PROFILE