LIP SWATCHES & REVIEW | 22 Colourpop Liquid Lipsticks

30 9

สวัสดีค่าสาวๆ ขอแนะนำตัวก่อนเลยนะคะ น้ำเพชรค่ะ กระทู้นี้เป็นการตั้งกระทู้ครั้งแรกของเรานะคะ หากมีข้อผิดพลาดหรือคำแนะนำสามารถคอมเม้นท์ไว้ในกระทู้นี้ได้เลยนะคะ เราจะนำคำติชมของทุกคนไปพัฒนากระทู้ต่อๆไปค่า

วันนี้น้ำเพชรก็จะมารีวิวลิควิดลิปสติก Colourpop แบรนด์เครื่องสำอางค์จากอเมริกา ที่คุณภาพเกินราคา และที่สำคัญสีมันดูดี ดูแพงมากอ่ะ มีหลายสีที่เทียบเคียงกับลิปสติกแบรนด์หลายๆแบรนด์ อย่างของ Kylie Cosmetics และ Anastasia Beverly Hills ในราคาที่ถูกกว่าหลายเท่าเลย และในวันนี้นั้นนน ลิปสติกที่เราจะนำมารีวิวมีทั้งหมด 22 สี 2 เนื้อ คือเนื้อ Matte และ Satin และ 2 ขนาด คือขนาดปกติ 3.2 กรัม และ ขนาดเล็ก 1 กรัม ซึ่งขนาดเล็กนั้นจะไม่ขายแยกนะคะ จะถูกจัดเป็น mini lip kit ค่ะโดยลิปสติกทั้งหมดนี้จะมีขนาดปกติ ทั้งหมด 12 แท่ง  และมี mini lip kit เนื้อ matte 2 เซ็ท เซ็ทละ 5 แท่ง รวมเป็น 10 แท่งค่า

Matte VS Satinก่อนอื่นขออธิบายความแตกต่างระหว่างเนื้อMatte และ Satin กันก่อน คือMatte จะมีความแห้ง และด้วยความที่แห้งทำให้สีติดทนนาน ไม่ติดหลอด ติดช้อน เวลาทาออกมาแล้วสีที่ได้จะดูด้านๆไม่มีความเงาอยู่เลย และสามารถกลบสีปากได้มิด แต่ก็จะมีข้อจำกัดอยู่ว่าการจะทาลิปสติกเนื้อ Matte ให้สวยนั้น ริมฝีปากของเราจะต้องชุ่มชื้น ต้องบำรุงมาดีพอสมควร เพราะไม่อย่างนั้นเมื่อทาออกมาจะตกร่องมากๆเลยค่ะ ไม่สวยเลยSatin จะมีความชุ่มชื้นกว่า แต่จะติดทนไม่เท่ารุ่นMatte แต่ก็ ไม่ถึงกับหลุดง่ายต้องเติมบ่อยจนวุ่นวาย เวลาทาออกมาก็จะได้ความวาวขึ้นมานิดนึง นิดเดียวจริงๆค่ะ ส่วนการกลบสีปากนั้นส่วนตัวคิดว่าไม่แตกต่างนะคะ ยังสามารถกลบสีปากได้มิด น่าพอใจค่ะ ส่วนข้อดีคือไม่ว่าจะสภาพปากแบบไหนก็สามารถทาได้ค่ะ เพราะเนื้อลิปมีความชุ่มชื่นอยู่ในตัวอยู่แล้ว ทายังไงก็สวยยย ส่วนตัวเราชอบเนื้อ Satin มากกว่า แต่น่าเสียดาย สีมีให้เลือกน้อยไปหน่อย

Mini Lip Kitซึ่งในเซ็ทนึงจะมีลิปทั้งหมด 5 สีด้วยกัน และเป็นเนื้อmatteทั้งหมด และมาในขนาดแท่งละ 1 กรัมค่ะ Foxy ตอนนี้เห็นว่ายังมีขายอยู่ในเว็บไซต์ และตามร้านพรีออเดอร์นะคะ ถ้าสาวๆสนใจก็สามารถไปหาซื้อกันได้นะคะ ซึ่งในเซ็ตนี้ประกอบด้วย Beeper, Clueless, Tulle, Creeper และ More BetterKitty เซ็ทนี้ออกมานานแล้วนะคะ ตอนนี้ไม่มีวางจำหน่ายแล้ว ตอนนั้นรู้สึกว่าเซ็ทนี้จะมีแต่สีที่ไม่มีขนาดfull size ประกอบด้วย Times Square, Bianca, Be Merry, Glitter และ Last Dance แต่ตอนนี้เห็นทางแบรนด์ได้ทำขนาดfull size ออกมาบางสีแล้ว อย่าง Times Square และ Bianca 

และถ้าสาวๆคนไหนสนใจอยากได้นะคะ ก็สามารถสั่งซื้อจากเว็บไซต์ของแบรนด์ได้โดยตรง โดยตอนนี้ทางแบรนด์ได้มีบริการส่งตรงมาถึงประเทศไทยแล้วนะคะ และถ้าซื้อเกิน 50$ รู้สึกว่าจะส่งฟรีด้วยค่ะ คุ้มอยู่น้าา หรือสาวๆคนไหนไม่สะดวก หรือกลัวภาษีล่ะก็ จะพรีออเดอร์ก็ตามสะดวกเลยค่า โดยราคาตัวUltra Matte Lip และ  Ultra Satin Lip ราคาจะอยู่ที่แท่งละ 6$ หรือประมาณ 220 บาทไทย และ Mini Lip Kit ราคาต่อเซ็ทจะอยู่ที่เซ็ทละ 18$ หรือประมาณ 650 บาทไทยค่ะ 

ค่ะ และนี่ก็คือการswatchทุกสีทีจะนำมาreviewในวันนี้

เอาล่ะค่ะ มาเริ่มรีวิวกันดีกว่าเนอะ โดยลำดับสีที่รีวิวก็จะอิงตามลำดับสีที่swatchไว้ตามรูปนะคะ จากบนลงล่าง จากข้อมือจนเกือบข้อศอก(ความบ้าคลั่งนี้ อย่าเอาเป็นแบบอย่างนะคะทุกคนน เสียสุขภาพกระเป๋าสตางค์มากนะคะ55555)  top to bottom : November + Echo Park +  Alyssa + Magic Wand + Midi + Times Square + Bianca + Solow + Clueless + Lumière 2 + Beeper + Chi + Bumble + Be Merry + Glitter + More Better +Succulent + Creeper + Last Dance + Tulle + Limbo + Petit Four

BARE LIPS

มาเริ่มจากการโชว์สีปากจริงๆของเราก่อนเลยนะคะ นี่คือปากที่ไม่ได้ทาลิปสติกใดใดค่ะ ซีดมากใช่มั้ยคะ เขินกว่าโชว์หน้าสดอีกกกกกก 55555555555

ULTRA SATIN LIP | NOVEMBER

เป็นโทนสีพีชที่มีความชมพูมากกว่าส้มค่ะ เป็นสีกลางๆไม่ฉูดฉาด และก็ไม่นู้ดมากเท่าสีอื่นๆที่ส่วนใหญ่ลิปสติกโทนนู้ดของแบรนด์นี้จะมีส่วนผสมของสีขาวๆอยู่มากค่ะ ทำให้สาวผิวสองสีทาแล้วอาจจะดูปากลอยๆ แต่เอาจริงๆปะ สีโทนนี้คือแบบทุกแบรนด์มี แต่ความพิเศษของตัวนี้อยู่ที่เป็นproductที่ Kathleenlights ที่เป็นbeauty blogger และ youtuber เป็นคนออกแบบ ซึ่งด้วยความที่เราชื่นชอบนาง ก็เลยโดนมาค่ะ และเมื่อลองทาแล้วก็ไม่ผิดหวังเลยค่ะ สวยดีๆ 

ULTRA SATIN LIP | ECHO PARK

สีนู้ดพีชๆ สีโทนอุ่นที่เข้ากับฤดูหนาวนี้มากมากกกกก และยังเป็นสีที่สาวๆหลายคนชื่นชอบ เป็นสีที่สามารถทาได้ทุกวัน เป็นสีกันตายเลยก็ว่าได้ ไม่แต่งหน้าก็ทาได้ค่ะ  แถมส่วนตัวเราเป็นคนที่ทาสีโทนส้มไม่ค่อยรอดเท่าไหร่ แต่สีนี้รู้สึกไปเองว่าทาแล้วดจี (ดี แบบจื่อปาก55555) และด้วยความที่เป็นเนื้อSatin ทาง่ายยย สบายปาก เลยหยิบมาทาบ่อยมากๆเลยค่ะ พกไปเติมตล้อดดดด ถือว่าแนะนำค่ะ ถือว่าควรมี

ULTRA SATIN LIP | ALYSSA

สีนี้ก็เป็นสีที่ Kathleenlights ทำขึ้นมาเหมือนกันค่ะ และนางก็ไม่ทำให้เราผิดหวังค่ะ คือสีนี้จะเป็นสีชมพูตุ่นๆ สุภาพ ทาได้ทุกวัน แม้วันที่ไม่แต่งหน้า คือเราชอบมากเลยนะสีนี้ ชอบจริงๆ ไม่รู้จะอธิบายยังไง ชอบบบบบบบบบ

ULTRA SATIN LIP | MAGIC WAND

เป็นสีนู้ดส้ม ที่ค่อนข้างสว่างค่ะ ส่วนตัวแล้วรู้สึกว่าจะใช้ยากนิดนึง คือทาแล้วมันดูกลืนกับผิว ถ้าในวันที่ไม่ได้แต่งหน้าแน่นๆ จะไม่ค่อยหยิบมาทา เพราะรู้สึกว่าทำให้ดูซีด แต่ถ้าแต่งหน้าแน่นๆ ออกงานไรงี้แล้วทาน้าาา หูย สวยมาก แพงมากก เริ่ดดดด

ULTRA MATTE LIP | MIDI

สีนู้ดแบบนู้ดดดด ไม่ส้มไป ไม่ชมพูไปค่ะ เป็นสีนู้ดที่ค่อนข้างสว่างอีกแล้ว มีความกลืนกับสีผิวมากๆ เคยแต่งหน้าแน่นๆแล้วทา ก็ยังรู้สึกว่าไม่รอดอยู่ดีอะ5555555 ไม่เข้าจายยยย

ULTRA MATTE LIP | TIMES SQUARE

สีนู้ดน้ำตาลที่ออกไปทางชมพู เป็นสีนู้ดที่เข้มขึ้นมาหน่อย แต่ก็ยังสามารถทาได้ทุกวันอยู่น้า ส่วนตัวชอบทาวันที่ไม่เเต่งหน้าจัด แก้มน้อยๆ ตาแทบจะไม่ทำไรเลย แต่ทาสีนี้แบบเต็มปาก สวยมากกก ชอบบบบบ อ้อ ตัวนี้เป็นขนาดเล็ก อยู่ในเซ็ท Kittyนะคะ ที่บอกว่าเป็นสีที่ไม่มีขนาดปกติ  ตอนแรกก็แอบเสียดาย เพราะว่าทาบ่อย จะหมดแล้ว แต่ตอนนี้มีข่าวดีก็คือออ ทางแบรนด์ได้ทำสีนี้ออกมาในขนาดปกติแล้วนะคะ ดีจายยยยยย 

ULTRA MATTE LIP | BIANCA

สีนี้เป็นอีกสีนะคะที่อยู่ในเซ็ท Kitty ซึ่งจะไม่มีขนาดปกติแต่เมื่อเร็วๆนี้ทางแบรนด์ก็ได้ทำสีนี้ในขนาดปกติออกมาแล้วนะคะ สีนี้จะชมพูตุ่นๆ จะชมพูกว่าสี Times Square หน่อย ยังเป็นสีนู้ดที่ทาได้ทุกวันอยู่ค่ะ สวยเหมือนกัน สีนี้ก็ชอบบบ

ULTRA MATTE LIP | SOLOW

เป็นสีแรกๆที่ซื้อเลยค่ะ ดูรีวิวจากหลายๆคนแล้วคือทุกคนทาออกมาแล้วสวยมากเลยย เป็นสีนู้ดชมพู ที่ทาแล้วไม่นู้ดเกินไป ไม่ทำให้ดูป่วย ดูซีดค่ะ ทาได้ในทุกวันอีกแล้ว แม้วันไม่ได้แต่งหน้า สีนี้รู้สึกว่าจะเป็นสีนู้ดที่สดที่สุดในทั้งหมด22สีเลยนะ ทาแล้วในลุคที่ดูสดใสดีค่ะ แต่ส่วนตัวก็ไม่ได้ประทับใจอะไรขนาดนั้น เพราะรู้สึกว่าความที่เป็นเนื้อmatte ทำให้ไม่ค่อยได้หยิบมาทา เพราะรู้สึกว่ามันไม่เหมาะกับวันสบายๆ เพราะรู้สึกว่าความmatte จะทำให้ลุคดูเต็ม ดูหน้าแน่น แต่สีสวยๆจริงๆนะยอม เวลาทาเราเลยจะทับด้วยgloss ตลอด คือส่วนตัวคิดว่าถ้าเป็นเนื้อsatin นี่น่าจะดีมากเลย

ULTRA MATTE LIP | CLUELESS

สีนี้เป็นขนาดเล็กในเซ็ท Foxy นะคะ เป็นสีนู้ดชมพูอมม่วง เป็นสีที่เก๋ดีค่ะ แต่ก็ยังสามารถทาได้ทุกวัน คือส่วนตัวพบว่าสีที่ได้จากการทารอบแรกกับการทาทับสองรอบค่อนข้างแตกต่างกันชัดอยู่ คือทารอบแรกแล้วสีที่ได้จะเป็นสีตามในรูปเลยค่ะ คือออกชมพูมากกว่าม่วง แต่พอทารอบสองนี่คือม่วงชัดมากก เป็นนู้ดม่วงๆไปเลย แปลกดีค่ะ

ULTRA MATTE LIP | Lumière 2

อันนี้เป็นสีนู้ดม่วงๆ เหมือนสีกะปิ ซื้อมาเพราะว่าไม่เคยมีลิปสีประมาณนี้ ส่วนตัวชอบสีนี้นะ ให้ความรู้สึกว่าไม่ได้ดูหวานเกินไป ดูมีอะไร ดูแบบแปลกดีอะ แต่พอลองทาแล้วก็รู้สึกว่าหน้าหมองค่ะ หรือว่าอาจจะยังไม่รู้วิธีการแต่งหน้าให้เข้ากับลิปสีนี้ก็ไม่รู้ เลยยังไม่มีโอกาสได้ทาอีกเลย ทั้งๆที่ชอบสีนี้นะ แง เศร้าาาาา

ULTRA MATTE LIP | BEEPER

เป็นสีขายดีของเเบรนด์นี้เลยน้าาา ได้รับความนิยมมากๆ เป็นสีนู้ดน้ำตาลอมม่วง ส่วนตัวทาแล้วรู้สึกหน้าหมองเหมือนตอนทาสีLumière 2 เลย แอบเสียใจเบาเบาาาาา เพราะอะไรอ่าา หรือเพราะสองสีนี้เป็นสีที่ออกม่วงเหมือนกัน แล้วเราทาสีโทนนู้ดๆม่วงๆไม่รอดงี้หรอ ฮือออออออ

ULTRA MATTE LIP | CHI

สีนู้ดน้ำตาลที่ออกไปทาโทนเย็น คือเป็นสีน้ำตาลที่มีสีชมพูผสมอยู่งี ถือว่าเป็นสีนู้ดน้ำตาลที่น่าสนใจ นี่ลองแต่งหน้าแบบเบาๆ เน้นงานผิว เน้นขนตา แก้มสีตุ่นๆงี้ แล้วทาสีนี้แบบfull lips นะคือดูดีมากก ให้ลุคสาวมั่น มั่นหน้างี้ อุ้ยผิดดดด มั่นจายยย5555555 แต่รู้สึกว่าในเว็บไซต์คือcolourpopจะไม่มีขายแล้วนะคะ เพราะสีนี้เป็นสีที่ทางแบรนด์ทำร่วมกับbeauty bloggerท่านนึง เลยมีระยะเวลาการวางขายแค่ช่วงนึงเท่านั้นค่ะ ถ้าสาวๆสนใจลองตามหาตามร้านพรีออเดอร์ดูนะคะ หรือว่าจะลองดูสีใกล้เคียง สี Times Square หรือ Beeper ก็ถือเป็นตัวเลือกของสีที่ใกล้เคียงแต่มีวางขายตลอดได้นะคะ ลองดูๆ

ULTRA MATTE LIP | BUMBLE

มาแล้วววว สีนี้คือภูมิใจนำเสนอมากกก เป็นสีอิฐๆ โทนอุ่น ที่ฮิตกันอยู่ช่วงนึงเนาะ เหมาะกับหน้าหนาวนี้มากมากกก สีนี้ก็เป็นสีแรกๆที่ซื้อเหมือนกัน ซึ่งได้โดนสิงมาจากการเสพรีวิวเยอะ แล้วพบว่าทุกคนทาสวยมากกก ทุกคนบอกว่าดีมากกก  คือไม่รู้จะอธิบายยังไงอะ มันสวย มันดี แถมยังเป็นสีขายดีของแบรนด์ด้วย คือถ้าอยากหาลิปสีสวยๆไว้ทาให้เข้ากับบรรยากาศหนาว ที่ไม่รู้ว่าจะหนาวมั้ยนี้อะนะ ก็.....สีนี้แหละ เป็นสีอิฐที่ทำออกมาได้ดีแบรนด์นึงเลย ซื้อเผื่อหนาวก็ได้ อยากให้ลองจริงๆนะ แนะนำค่ะ

ULTRA MATTE LIP | BE MERRY

สีชมพูเข้มโทนสว่างๆ ให้ลุคดูสดใส ดูสนุกงี้ เราชอบทาแบบข้างในๆปากแล้วใช้นิ้วเกลี่ยออกมาให้ดูไล่สี เหมือนทาtint แต่ได้ความติดทนมากกกก ซึ่งจะทาเดี่ยวๆก็สวย หรือจะใช้สีอ่อนลงได้นอกแบบ ombre lip ก็น่ารักดีค่ะ นี่ใช้จนจะหมดแล้ว และก็แอบเสียดายที่ว่าสีนี้เป็นสีที่อยู่ในเซ็ท Kitty ซึ่งมีเฉพาะในเซ็ทเท่านั้น ไม่ได้ทำขนาดปกติออกมาเหมือน Times Square และ Bianca 

ULTRA MATTE LIP | GLITTER

สีม่วงแดงๆ อยู่ในเซ็ท Kitty ค่ะ สีนี้ไม่ได้ทำขนาดจริงออกมาเพิ่มนะคะ และด้วยความที่สีค่อนข้างสด ส่วนใหญ่เวลาทาเราจะใช้สีอ่อนทาด้านนอก แบบ ombre lip เช่นเดียวกับสี Be Merryแถมแท่งยังเล็กๆพกไปเติมในปากระหว่างวันไม่ให้ปากซีดก็ใช้ได้เลยนะคะ สะดวกดี

ULTRA MATTE LIP | MORE BETTER

สีแดง เหมือนสีไวน์ เป็นขนาดเล็กในเซ็ท Foxy และมีขนาดจริงขายด้วย ซึ่งสีจะคล้ายๆกับสี Glitter แต่จะออกแดงมากกว่า ทาง่ายกว่า แต่ก็ยังเป็นสีสดเหมือนกัน วิธีการใช้ของเราก็เหมือนเดิมค่ะ คือทาด้านในปาก แบบombre lip เพราะไม่ค่อยทาสีสดไปไหนเท่าไหร่ ไม่มั่นจายยย

ULTRA MATTE LIP | SUCCULENT

สีส้มแดงที่สว่างม้ากกกกก มีความนีออน อยู่ปากซอยยังเห็นว่าทาเลยค่ะ (ล้อเล่นนะคะ55555555) คือที่ซื้อมาเพราะเค้าบอกว่านางเป็นสีที่เทียบเคียงกับสี 22 ของKylie แหล่ะ เลยอยากลองดู เพราะว่าก็ไม่คิดว่าจะทาสีโทนนี้รอดหรอก เลยไม่กล้าจะเสียทรัพย์หนักๆจะซื้อ เลยลองcolourpopก่อน คือคิดว่าถ้าสวยจะไปซื้อของKylieมา แต่พอทาก็แบบ อืม มันไม่รอดจริงๆอะแหล่ะ อย่าพยายามเลย โทนส้มกับเรา มันไปด้วยกันไม่รอดจริงๆ55555555555

ULTRA MATTE LIP | CREEPER

สีแดงสด สีนี้ เป็นสีที่อยู่ในเซ็ท Foxy และยังไม่ขนาดปกติขายอีกเช่นเคยย เป็นสีที่สวยมากเลยย ทาแล้วรู้สึกหน้าขาว ฟันขาว ถ้าสาวๆคนไหนต้องการหาฺBest Red Lipstick ที่ใช่สำหรับตัวเอง เราว่าสีนี้ก็เป็นทางเลือกที่ดีที่สาวๆน่าจะหามาลองนะคะ เราว่ามันดจี/จื่อปากกกก

ULTRA MATTE LIP | LAST DANCE

สีนี้ไม่มีวางขายในตอนนี้แล้วค่ะ เป็นหนึ่งสีในเซ็ทKitty สีแดงกลางๆ ไม่ได้สว่างมาก ทาได้ทุกสีผิว

ULTRA MATTE LIP | TULLE

สีแดง  burgundy ในเซ็ท Foxy ค่ะ คือเป็นสินค้าขายดีของแบรนด์ด้วยน้า มันต้องมีดีอะไรสักอย่างแหละ555555 แต่ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกชอบอะไรเป็นพิเศษ มันเป็นสีแดงที่เข้มไปสำหรับเรา เราเลยไม่ค่อยได้มีโอกาสได้ทา แต่คิดว่าสีนี้น่าจะถูกใจสายdark นะ ยังไงก็ลองไปดูกันนนน ตัวนี้มีทั้งขนาดปกติและเซ็ทเป็นขนาดเล็กเลยค่ะ

ULTRA MATTE LIP | LIMBO

เป็นสีน้ำตาลเข้ม  คือที่ซื้อเพราะว่าเห็นว่าตัวนี้เป็นตัวเทียบเคียงกับสี true brown k ของ Kylie เลยอยากลองดู ซึ่งพอลองทาแล้วคือหน้าขาวมากกก แปลกดี ส่วนสาวผิวสองสีทาก็สวยนะ เคยลองให้เพื่อนทา ก็สวยเหมือนกันนะ เป็นสีที่เก๋ดีค่ะ คิดว่าน่าจะต้องหาโอกาสทา ทาไปpartyน่าจะเหมาะ 555555555

ULTRA SATIN LIP | PETIT FOUR

deep charcoal grey เป็นคำอธิบายสีที่ทางแบรนด์เขียนไว้นะคะ แต่ส่วนตัวรู้สึกว่ามันไม่เทาถ่านขนาดนั้นอะ มันเขียวๆ เหมือนโคลนพอกหน้างี้ ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะซื้อมาทำไม จะทาไปไหน ตอนนี้ยังงงตัวเองอยู่เลยค่ะ แต่ลองเอามาทาตาเป็นเบสก่อนแต่งตา smokey ก็เริ่ดอยู่นะ เกลี่ยง่าย ทำให้ผงeye shadowติดทนขึ้น คงได้ใช้ทาตานี่แหล่ะ ทาปากไม่น่าจะได้ใช้ละค่ะ 555555

แถมๆเด้อ สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังหาลิปสติกสีสุภาพอยู่ล่ะก็ เราได้ทำการswatch ลิปสีสุภาพมาให้เป็นแนวทางสาวๆด้วยนะคะtop to bottom : Midi + Magic Wand + Times Square + Bianca + Lumière 2 + Clueless + Alyssa + Echo Park + November + Solow

สุดท้ายนี้อยากจะบอก  ว่าลิปสติกทั้งหมดนี้ เราได้ทำการสะสมมาเป็นเวลา เกือบปีค่ะ แต่มาซื้อหนักช่วงครึ่งปีหลังนี่เองค่ะ55555 ดังนั้น บางสี บางเซ็ทก็จะไม่มีขายแล้ว หรือมีเซ็ทอื่นมาเพิ่มนะคะ ข้อมูลทั้งหมดในกระทู้นี้ได้เขียนขึ้นจากรายละเอียดที่เราทราบในระยะเวลานั้นๆที่เราซื้อ ซึ่งตอนนี้รู้สึกว่าทางแบรนด์ออกสีใหม่ จัดเซ็ทใหม่ออกมาขายบ่อยมากกก บ่อยจนแบบไม่ตามละโว้ยยย เงินหมด ยังไงถ้าอยากทราบรายละเอียดสินค้าก็ลองเข้าไปดูในเว็บไซต์ หรือ อินสตราแกรมของทางเเบรนด์ดูนะคะ (ไม่ทราบว่าทางjeban ให้ใส่ link ของแบรนด์ได้หรือเปล่า ยังไงก็ลองค้นหาคำว่า colourpop ในgoogle ดูนะคะ) และจากที่บอกว่าลิปสติกทั้งหมดนี้ เป็นการทยอยซื้อเนาะ ก็จะมาจากหลายแหล่งด้วยกันทั้งซื้อจากเว็บโดยตรงแล้วฝากเพื่อนที่ไปอเมริกาหิ้วกลับมาให้ และร้านพรีออเดอร์ ซึ่งร้านพรีแต่ละร้านจะมีราคาแตกต่างกันไป บางร้านบวกค่าหิ้วโหดเกิ้นนน ยังไงก็ลองหาราคาที่โอเคร้านที่ไว้ใจได้ดูนะคะ และที่สำคัญระวังของปลอมด้วยนะ น่ากลัวววว

ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ ไว้พบกันใหม่เร็วๆนี้สวัสดีค่ะ


chiwi.

chiwi.

FULL PROFILE