[review] cute press cushion 'Bye Bye Oil' คูชั่นตัวเเรกของcute pressเเละนักศึกษางบน้อยย

14 2

เหยยยยยย หวัดดีผู้อ่านทุกท่านค่าาา 5555วันนี้ก็ไม่มีอะไรมาก55 เเค่อยากมาเเชร์รีวิวเล็กๆ น้อยๆ ของคูชั่นตัวเเรกในชีวิตค่ะ

ส่วนตัวก็ไม่ใช่สายเกาอะไรอยู่เเล้ว เลยไม่ได้ตั้งใจจะมีคูชั่นให้ได้อะไรขนาดนั้นค่ะ55 ออกมาหลายๆ รุ่นๆ หลายเเบรนด์ก็เฉยๆ เพราะไม่ค่อยใช้เครื่องสำอางค์เกาหลีอยู่เเล้ว คิดมาตลอดเลยค่ะว่าคูชั่นมันก็เเค่รองพื้นในตลับ ยังไงเราก็มีบีบีหลอดอยู่เเล้ว จะซื้อทำไม  จนกระทั่งเห็นคลิปเเต่งหน้าในชาเเนล kawaii pateen ของญี่ปุ่นเขา มีบิวตี้บล็อกเกอร์คนหนึ่งที่เราชื่นชอบมากกกกกกกๆ  ใช้คูชั่นในการเเต่งหน้าค่ะ ...เท่านั้นเเหละ กิเลสมา55555 นิสัยชอบซื้อของตามคนอื่นนี่เเย่จริงๆ

เเต่ด้วยความเป็นชะนี(งบ)น้อยๆ  อะไรที่เกินห้าร้อยก็ยังรู้สึกว่าเเพง55 ค่ากินค่าอยู่นี่ก็สูญเสียไปอักโขเเล้วค่ะ เลยได้เเต่ส่องๆ รอตัวที่ราคาใช่ จนกระทั่ง...!!!!

cute press  ออกคูชั่นจ้าาา!! เเม่เจ้าเว้ยยยยย!!

//โปรยดอกไม้รัวๆ

ไม่รอช้า รีบไปตำมาเลยค่ะ555 สนนราคาเเค่ 389- (ช่วงโปร) จริงๆ จะรอโปรวันเกิดเดือนมกราก็ได้ เเต่นี่ไม่รอ555 รีบมาก5555555

กล่องน่าร้ากกกกกกก อันนี้เราเลือกเบอร์ c2 light beige มาค่ะ  ตอนเเรกก็ไปลองอยู่นาน สุดท้ายก็ไม่กล้าเอาเบอร์หนึ่งมา กลัววอกไป555 

อันนี้คำเคลมกับส่วนผสมค่ะ ซึ่งก็เชื่อเเบบฟังหูไว้หู 55ขอลองก่อนละกัน 

ทาดาาาาา เเละเเล้วเราก็มาพบกับตัวตลับจริงๆ สักที555 น่ารักมากกกก ชอบลายมากเลยอะ สวยใสสุดจริงอะไรจริง55 จริงๆ จะสวยกว่านี้ถ้าไม่มีสี่เหลี่ยมตรงกลาง55 เเต่โดยรวมเเล้วชอบค่ะ ตลับโอเค ไม่ก๊องเเก๊ง ขนาดก็พอดีมือ 

เปิดออกมาก็จะเจอกับชั้นพัฟเเล้วก็กระจกที่ติดพลาสติกกันไว้ค่า  เราไม่เคยใช้คูชั่นของเเบรนด์อื่นเลยไม่รู้ว่าเเบรนด์อื่นมีเเบบนี้รึเปล่า เเต่ชอบนะ ดูใหม่ดี 

ผ่างง!  ...อย่างที่บอกค่ะ เราไม่เคยใช้คูชั่นเเบรนด์อื่น เเต่ก็เคยลองไปเล่นๆ เทสๆ กับอ่านรีวิวมาเยอะ(ช่วงหนึ่งเคยจะซื้อพัฟคูชั่นของinnisfreeมาด้วย) เลยพอจะรู้ว่าพัฟคูชั่นมันไม่ควรเป็นเเบบนี้ป่าววะ555555 อันนี้มันเหมือนเป็นฟองน้ำธรรมดาๆ อะค่ะ  ตอนเกลี่ยกับหน้าก็จะได้ยินเสียงกื้ดๆ ด้วย (เอ้ะ หรืออาจเป็นเพราะยังใหม่อยู่) 

จริงๆ มันจะมีกระดาษสีเขียวๆ เเปะมาไว้ด้วยก่อนค่ะ เเต่นี่ใจร้อน เเกะก่อน5555 หน้าตาก็สะอาดสะอ้านชวนมองอยู่นะ 

เเละนี่ก็คือหน้าสด5555555555  เเบ็คกราวน์ช่างมันค่ะอย่าไปเเคร์55555 หอนศษทั่วไปเขาก็รกกันอย่างนี้เเหละ(มั้ง)

นี่คือหน้าข้างที่ทาค่ะ (จะยาวไปไหน) เราไม่ได้โบ๊ะเยอะน้า  ทั่วหน้านี้ก็เเค่เเตะเบาๆ ให้ติดพัฟมา เเตะประมาณสองครั้ง(หน้าผากคาง/ เเก้ม)  รอยกระรอยสิวก็ยังคงอยู่ ไม่ได้หายไปเลยเเต่ก็จางลง จริงๆ เเล้วก็ไม่ได้เเมทมากอย่างที่เขาเคลมนะคะ  หรืออาจจะเป็นเพราะเราทาสกินเเคร์เเบบซูเปอร์ชุ่มชื้นไปด้วยเเหละมั้ง 

หน้าด้านขวาคือทา หน้าด้านซ้ายที่ติดโบว์คือสดนะคะ555 เเอบโล่งใจที่หยิบเบอร์สองมา เพราะมันไบร์ทขึ้นมาหน่อยนึงด้วย เเต่ก็ยังไม่ถือว่าวอกเกินไป เฉดสีออกเหลือง โอเคเลยค่ะ

อันนี้คือลงทั้งหน้าเรียบร้อยเเล้วค่าาา ด้วยความที่ยังเป็นปีสองใสๆ อยู่เนอะ เลยไม่โบกมาก555 เดี๋ยวเพื่อนตกใจ  เเต่รอยกระรอยเกรอะอะไรก็ไปอยู่นะ ไม่หนาเเต่ก็ปกปิดดีอยู่ในระดับหนึ่ง

เย้ เสร็จไปเเล้วกับการรีวิวเจ้าคูชั่นตัวเเรกในชีวิตของทั้งcute pressเเละดิชั้น55555555 ขอสรุปสั้นๆ เเล้วกันนะคะ พอดีข้างบนพล่ามไปเยอะ55

ข้อดี :   ถูก หาซื้อง่าย ไม่หมอง สีพอดีกับคนไทย เหมาะกับคนงบน้อยอย่างเราที่ต้องการคูชั่นค่ะ55555

ข้อเสีย : มีน้ำหอม บางคนอาจจะไม่ชอบ  กับไม่ค่อยคุมมันเท่าที่เคลม เเต่เราโอเคนะ ไม่ได้เป็นข้อเสียที่ไม่ดีอะไรมากมาย

สรุป ชอบค่ะ เอาใจไป 8.5/10 ขอหักตรงที่พัฟไม่ค่อยโอเค กับตลับเป็นเเบบงัด กลัวใจตัวเองว่าพอใช้ไปสักวันหนึ่งเเล้วจะหักกระเด็นไปอะค่ะ555555 

ลาไปด้วยจขกท.ที่อยากให้วันจันทร์มาถึงเร็วๆ เพราะอยากเเต่งหน้าไปเรียน กราบสวัสดีค่ะ555555


Sarutty

Sarutty

FULL PROFILE