เปิดถุง Sephora Black Friday

17 7

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาว Jeban เราชื่อ หมูแดงนะคะ นี่คือกระทู้แรกของเราเลย วันนี้จะขอรีวิวเครื่องสำอางค์และ Skincare ที่โดนใจและได้ตำมาในวัน Black Friday จาก Sephora กันนะคะ มาดูกันเลยค่าาาาาา

และนี่ก็คือสิ่งที่ได้มาจากค่ำคืน Black Friday ค่ะ จริงๆแล้วยังมีของชิ้นเล็กชิ้นน้อยที่ซื้อมาอีกนะคะ แต่เอาเป็นว่า เลือกเฉพาะ Item ที่เป็นกล่องใหญ่ๆมาให้ดูก็แล้วกันค่ะ ดูอลังการดี 555 (เกี่ยวกันมั้ย) ทั้ง 3 สิ่งนี้ประกอบด้วย Too faced The Grand Hotel Cafe', TARTE tarteist toolbox brush set & magnetic palette, และ Fresh Skincare Treasures  

ชุดแปรงแต่งหน้าจาก TARTE set นี้ ถือว่าคุ้มค่ามากๆเลยนะคะ และยิ่งลดราคาลงมาอีก 20% แล้ว ทำให้อดใจไม่ไหวเลยทีเดียว เราซื้อมาด้วยราคา 1,360 บาท จ้า (ราคาปกติ 1,700 บาท) เห็นมั้ยล่ะ ว่าถูกกว่ากันหลายบาทเลย ถ้าก่อนหน้านี้รีบซื้อในราคาเต็มไปล่ะก็ ฮึ ฮึ คงเสียใจแย่เลย

มาดู Skincare กันบ้างดีกว่าค่ะ ได้ set นี้จาก Fresh มา ในราคา 2,320 บาท (ราคาปกติ 2,900 บาท) จริงๆ แล้ว เราอยากได้ Set Mini Mark Spa มากกว่า เพราะเราชอบ mark หน้ามากๆเลย แต่ไปถึงร้านก็เกือบ 2 ทุ่มแล้ว ยังไงละคะทีนี้ หมดสิคะ เหลือแต่ set นี้นี่แหละ เลยคิดว่า งั้นลองดูก็ได้ เสียงลือเสียงเล่าอ้างของแบรนด์ก็ใช้ได้อยู่ ใน Set จะมีทั้ง face cream, eye cream, cleanser, sugar face polish (ตัวนี้เห็นว่าเป็นสครับตัวดังของแบรนด์เลยนะ) และ sugar rose lip เป็นลิปมันที่ดังอีกไม่แพ้กัน โดยรวมแล้ว ก็น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลย จัดไปล่ะกัน 

สุดท้ายมาดูกันที่ Too Faced The Grand Hotel Cafe อยากได้มากกกกกกกกกกก ตั้งแต่ยังไม่มีโปรลด 20% เมื่อมีโปรแล้ว รออะไรล่ะค้าาาาาา มาเปิดกล่องไปพร้อมๆ กันเลย อ่อ ลืมบอก ซื้อมาด้วยราคา 2,072 บาท (ราคาปกติ 2,590 บาท)

เปิดกล่องมาจะพบกับ 3 พาเลทสุดน่ารัก ประกอบด้วย EGGNOG LATTE (สีเขียว), PEPPERMINT MOCHA(สีชมพู), และ GINGERBREAD COOKIE (สีน้ำตาล) มาดูสีกันเลยค่าาาา

EGGNOG LATTE

PEPPERMINT MOCHA

GINGERBREAD COOKIE

นอกจากนี้ ยังมีมาสคาร่าแถมมาในกล่องอีกด้วยค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับรีวิวเล็กๆ ของมือใหม่ ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้นะคะ กระทู้หน้าจะมารีวิวอะไรอีกต้องคอยติดตามกันนะคะ สำหรับวันนี้หมูแดงขอลาไปก่อน ขอให้เพื่อนๆ มีความสุขกับการช้อปปิ้งในช่วงเทศกาลใกล้สิ้นปีนี้นะคะ ไปล่ะค่ะ BYE BYE


mudang_wonderful

mudang_wonderful

FULL PROFILE