Black Friday วันแห่งการล้มละลาย เริ่มมมมม!

16 6

สวัสดีคะ วันนี้อ้อมเห่อของใหม่ เนื่องจาก Black friday! เมื่อวาน  แง้ววววววว

เนื่องจากเมื่อวานเป็นวัน  Black Friday  ไม่เป็นอันทำการทำงานกันเลยทีเดียว ตั้งแต่เช้า นั่งดูแต่เว็บ Sephora ว่าจะสอยอะไรดีนะ ลดถึง 20%แหนะค่าาาาาา!! คิดไปคิดมา เราเคยอยากได้รองพื้นของ Kat von D นี่นา งั้นจัดเลยจ้าาา จัดแจงเข้าเว็บปุ๊ป กะว่าสอยในเว็บละกันเนอะ ชิวๆ ตัวเดียว แต่พอกดเข้าไปแล้ว ร้องห้ายยยยยย สีที่อยากได้หมดจ้า ฮือออออออออ  ก็เลยคิดว่า โอเค! เย็นนี้ไป Sephora ที่สยาม เซ็นเตอร์  พอได้มาถึงSephora  โอ้โห!!! คนเยอะเชียวเทออออออ  จัดแจงหาของที่ต้องการจ้าา จิงๆแล้วต้องการแค่รองพื้น แต่ได้ถึงสามสิ่ง พ่างงง!!! ตามมาค่าาาาาา

ต่อมาเป็นรองพื้นของ Kat Von D ที่อยากได้

ตัวสุดท้าย ตัวนี้ตอนแรกอ้อมไม่ได้ตั้งใจซื้อคะ ต่อแถวจะจ่ายเงิน หันซ้ายหันขวา ไหงทุกคนถือแต่กล่องไอ้นี่หล้ะ มันคืออะไรรรรรรร ! เลยลองหาดู โอ้ยยยย เซทแปรงลิมิเตท  Tarte  หมดแล้วหมดเลย ราคาโอเคมากกกก ถึงว่าถือกันแทบทุกคนเลยยย จัดไปจ้าาาา

สำหรับการเห่อของ Black Friday จบลงแล้วค่าาา ล้มละลายกันไปข้างเลย เพื่อนๆคนไหนได้ไปกันมาบ้างคะ อย่างลืมมาเห่อ ให้ดูบ้างน้าาาา ไว้กระทู้หน้ามีอะไรมาเห่อ มารีวิว อย่าลืมติดตามกันนะคะ ขอบคุณ jeban.com ค๊าาาา 


litalitar

litalitar

ชื่ออ้อมนะค๊าาา ทำงานกราฟฟิก แต่ก่อนแต่งหน้าไม่เป็นเลออออ แต่เดี๋ยวนี้หรอ ชอบซื้อลิปสติกมากกกกกก ชอบลองของใหม่ๆ ชอบแต่งหน้ามากๆๆๆ สิงในจีบันมานานมากๆ คงถึงเวลามารีวิวกันมั่งแว้วววว

FULL PROFILE