รีวิว&สวอชลิป 3ce - 13สี 4รุ่น สุดดดดฮิต,,ทาบนปากสาวไทยจะรุ่งหรือจะร่วง มาดูกันน!!

68 37

เฮลโหลวววววว กราบรอบทิศ สวัสดีรอบวงค่าห่างหายไปนาน (อีกแล้ว) หลายคนอาจบอกเธอเคยมาหรอ เราจำไม่ได้ด้วยซ้ำ 5555วันนี้มารีวิวให้เข้ากะช่วงที่สถานการณ์วงการ(ซีรี่ย์)เกาหลีระส่ำระสายอย่างมากติ่งซีรี่ย์แบบพู่ช้ำใจหนักมาก ฮ่าๆเลยขอมารีวิวลิปโซนเกาหลีให้หายคิดถึงซะหน่อยยย3CE เจ้าดังนี่เอง

พูดถึงลิป 3ce เค้ามีหลายรุ่น ละก็หลายเนื้อมาก พู่ก็มีอยู่ในครอบครองหลายรุ่นเหมือนกัน(และมีบางรุ่นกำลังเดินทางมา ฮา) สรุป ตอนนี้กลายเป็นติ่ง3ceเต็มตัวแล้วเพราะมีอะไรออกมา พรีออเดอร์รัวๆ ทุกรุ่น ทุกสีค่า ฮ่าๆ

ขอเริ่มด้วยรุ่นที่ทำให้พู่หันเหมาสนใจลิปแบรนด์นี้แบบเต็มตัวเลยคือ รุ่นแมท ค่ะเชื่อว่าหลายคนเห็น Ads นี้คงเหมือนพู่ สิ้นสติและพรีทันที

พู่มีในครอบครอง3สี สุดฮิตเลย รุ่นLIP COLOR MATTE 907,908,909ใครอยากลองเล่น3ceแนะนำเลยค่ะ 3สีนี้ ซื้อเลยไม่ต้องคิด ไม่ต้องเสียเวลาตัดสินใจ ตำครบสี3สีนี้ ไม่ผิดหวังงงงแน่นอนน

จุดเด่น ของรุ่นนี้ คือเนื้อที่แมทกำลังสวย ใครปากแห้งมากๆ ทาลิปมันแล้วลงลิปก็ยังไหวค่ะแล้วอีกอย่างที่โดดเด่นมากๆ คือเม็ดสีค่ะ สีของนางจะเรียบเนียนติดไปกับปาก สีไม่โดดไม่ลอยคือทายังไงก็สวยมาก ทาแล้วดูแพงมาก ส่วนความติดทน ถ้ากินอะไรก็หลุดไปตามปกติค่ะแต่เนื่องด้วยราคาไม่แพง จะเติมวันละ3-4ครั้งก็ไม่จนนนนค่ะ 55555

สี 907 สุดฮิต สีนี้สวยมากก ทาได้ทุกลุค ทาได้ทุกวัน พู่ชอบสุดๆ มีติดบ้านแท่งนึง และติดกระเป๋า คสอ. แท่งนึงเลยทีเดียวให้10ดาว ทั้งเนื้อดี ทั้งสีสวย โอ้ยย ประทับใจมากก

สี 908 ตอนแรก พู่ไม่ชอบทาลิปสีส้มเลยนะคะ แต่พอเจอสีนี้ เปลี่ยนโลกทัศน์ค่ะคุณขาสีส้มนี้มันดูวินเทจ มันดูนัวๆ มันดูให้ฟีลลิ่งสาวชิคๆ 5555 ใครอยากชิค ใครชอบสีส้ม จัดไปค่ะ

สี 909 แดงงงงที่แบบบบสวยแบบมีสไตล์ ใครชอบทาโทนแดง แต่ไม่ชอบแดงโดดเด่น มาจัดสีนี้ด่วนๆ เบย

รุ่นต่อมาเป็นรุ่นที่มีคนกรีดร้องมากมาย เพราะนางเป็นนู้ดโทนน้ำตาลกันตาย สุภาพทาได้ทุกวันออกมาเขย่าใจสาวไทยแน่นอน ติ่งแบบพู่ พอเห็นแล้ว พรี ทันที ส่วนสีนี่ ไม่ต้องคิดค่ะ เหมายกคอลฝากไว้ให้คิสสสส ชีวิตเรามีเรื่องงาน เรื่องครอบครัว นี่นั่นให้คิดให้ตัดสินใจมากมายแค่เรื่องสีลิปสติก เราอย่าไปเสียเซลล์สมองค่ะ เราซื้อครบสี ยกคอล โลด 555555

ส่วนเรื่องเนื้อลิปรุ่นนี้ พู่ว่าเนื้อไม่เหมือนรุ่นแมทข้างบนนี้นะคะบางสีพู่ว่าออกจะแห้งไปหน่อย และต้องทาซ้ำหลายๆรอบ กว่าจะเรียบเนียนสีอ่อนๆ นี่ ปาดออกมาขยี้ๆ และใช้แปรงทาน่าจะเรียบเนียนกว่าทาจากแท่งตรงๆ

ส่วนเรื่องสีนี่ คุณคะ ขอบอกว่า จะต้องตกหลุมรักเพราะมันเป็นสีนู้ดที่ไม่ป่วย เพราะแม้กระทั่งสีอ่อนสุด ก็ยังมีเจือสีน้ำตาลใครอยากลองลิปสีนู้ด แต่กลัวทาแล้วป่วย มาทางนี้เลยจ้า

สีนี้เหมาะกะสาวสายนู้ดอย่างมาก ใครแต่งตาหนักๆ อยากได้ลิปนู้ดแต่ไม่ป่วย สีนี้ตอบโจทย์มากค่ะแต่เนื่องจากเนื้อสีค่อนข้างอ่อนเลยทำให้ทาค่อนข้างยาก อาจต้องใช้แปรงช่วยทาค่ะ

สีนี้เป็นนู้ดที่พู่ชอบบบมากกก มันสวยสุภาพ ทาไปทำงานได้แบบไม่เอะอะมีความลุคผู้ดียุคต้นกรุงศรีอยุธยา มีความสวยแบบไม่ต้องปรุงแต่ง ใครอยากได้ลุคนี้ มีสีนี้ไว้ไม่ผิดหวัง

สีนี้พู่ว่าไม่ค่อยนู้ดนะ จะเป็นโทนส้ม แต่ไม่จี๊ดดดมาก ยังจัดว่าสุภาพไหวอยู่ค่ะ

สีนี้ใครคือสายดาร์ค คงเลิฟสุดๆ มันสวยแบบลึกลับ น่าค้นหา (ซึ่งค้นไปแล้วจะพบว่าไม่มีอะไรเลยค่ะ 555555)

สีโทนแดงที่เป็นโทนอุ่นๆ ไว้ทาข้างในแบบทิ้น และทาสีนู้ด114 ไว้ขอบปาก สวยอย่าบอกใครเลยค่ะคุ๊ณณณณณณ

ต่อไปเป็นรุ่นที่ ซื้อมาด้วยความมุ้งมิ้งในหัวใจตอบสนองกิเลสวัยเด็กล้วยๆ 3ce x barbapapa นั่นเองค่ะและหลักการเดิมค่ะ ซื้อยกคอล ซื้อครบสีซิคะ รออะไรอย่าค่ะ อย่าไปคิดเยอะ แค่วันๆ ต้องคิดว่าจะกินข้าวเย็นกะอะไรจะใส่เสื้อชุดไหนไปทำงานดี ก็ลำบากมากพอแล้ว แค่เรื่องซื้อลิปอย่าไปสนค่ะ พุ่งตัวไป 555

ลิปรุ่นนี้ จะมีทั้งเนื้อแมท และเนื้อเชียร์ นะคะเรื่องเนื้อพู่ไม่ค่อยขัดใจ แต่ความสีนีออนนี้ เธอคงอยากให้เราสดใสเข้ากะความ barbapapaซินะ55555 คือวัยรุ่นทาคงน่ารักดีค่ะ สีสดใสมากๆ แต่รุ่นป้าแบบพู่ทา ก็แอบละอายใจเบาๆ ฮ่าๆ

สีนี้จะเป็นเนื้อแมทนะคะ เนื่องด้วยสีนางชมพูอ่อนมากกก เลยทายากพอสมควรทางที่ดีคือใช้แปรงทา จะสวยงามเรียบเนียนกว่าค่าสีเหมาะกะน้องปี1ทาไปรับน้องสวยๆใสๆ สมวัยเนอะ 5555

รุ่นนี้จะเป็นเนื้อเชียร์ค่ะ โทนส้มใสๆ วัยขบเผาะ  ใครปากแห้ง ลองรุ่นนี้พู่ว่าน่าจะชอบเนื้อเลยค่ะ

สีนี้พู่ชอบบบมากที่สุดของรุ่นนี้เลยค่ะ น่ารักมากๆ ทาแล้วลดวัย สีไม่โดดไม่ลอยถ้าวันไหน อยากได้ลุคแบบใสใส ไม่ขัดตาผู้ชาย ทาสีนี้ไปโลด

รุ่นนี้จะเป็นรุ่น Original นะคะ ก็คือเป็นเนื้อเชียร์ใสๆ ไม่แห้งเหมือนลิปบำรุงที่มีสี แต่สีเด่นชัดมากๆเลยค่ะใครปากแห้ง น่าจะชอบรุ่นนี้แน่ๆเลย(ตัวปลอกรุ่นนี้จะเงาๆ มันๆนะคะ)

สีนี้เป็นอะไรที่ ทาแล้วโดดเด่นไปทั่วพระนครแน่ๆเลยอ่ะ 55555 คือมันส้มแบบโลกสดใสมากๆ

สีนี้เป็นอีกสีที่ทาได้เรื่อยๆ สวยเรื่อยๆ ไม่หวือหวา ใครอยากได้ลิปเนื้อดี เหมือนทาบำรุง แต่สีชัด จัดไปเลยค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอน

หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับสาวๆ ที่ชอบลิปสติกเหมือนกันนะคะใครอยากเม้ามอย ดูรีวิวอื่นๆ ไปคุยกันที่เพจได้นะค๊า คลิกใน My page ได้เลยค่า


Pinkiewinkiez

Pinkiewinkiez

FULL PROFILE