[เห่อ!!] ความพัง ก่อน และหลัง BLACK FRIDAY ที่ Sephora ปิ่นเกล้าาาา

28 14

ใครล้มละลายบ้างยกมือขึ้นน ส่วนเราก็พังเหมือนกันน ดีนะไม่มาก แต่ก็ไม่น้อย ฮือๆ เพราะ Sephora มาเปิดที่เป็นทรัลปิ่นเกล้า ถิ่นเราเอง พังแค่ไหนถามใจเธอดูวว

มาเริ่มเห่อเลยละกัน

อันแรกคือ

ZOEVA Caramel Melange Paletteเป็นพาเลทที่ส่วนตัวไม่มีสีนี้ ออกโทนส้มๆ แล้วอยากได้มาก เลยสอยมา มีทั้งเนื้อแมท ชิมเมอร์ และเมทัลลิค ไปดูที่ชอปเซฟอร่าปิ่นเกล้าไม่มี เลยกดออนไลน์ซะเลยซื้้อก่อนแบลคฟรายเดย์นะ คนใจร้อนนนนน เอามาใช้ 2-3 รอบแล้ว รู้สึกถ้ามีสีเข้มเป็นแบบแมทอีกอันนึงน่าจะเวิคกว่านี้ และสีซ้ายล่าง 2 อันมันคล้ายกันไปหน่อย โดยรวมสีแน่นดีเบลนด์ง่าย ไม่ค่อยฟอลเอาท์สำหรับเรานะ ประทับใจเนื้อเมทัลลิคมาก (ขวาบนสุด) มันแววาวเหลือเกินน

EYEKO Sport Waterproof Brush Mascaraอยากลองมาสคาร่าแบรนด์อื่นดูบ้าง แต่เสียดายงัดได้ไม่ดีเท่าของญี่ปุ่น แต่กันน้ำดีเยี่ยม และล้างออกไม่ยากเท่าไหร่ ถือไว้ว่าเป็นนตัวสำรองละกัน งือๆ

Tarte : Intro To tarte Deluxe Discovery Setเซ็ทจิ๋วสุดคุ้มในราคา 600 บาท ได้ทั้งบลัช ลิป และมาสคาร่า ซึ่งทั้งสามตัวนี้จัดว่าคุ้มมากๆๆๆๆๆ จริงๆสอยก่อนแบล็คฟรายเดย์ แล้วพอวันศุกร์ที่ไป หมดแล้วจ้า โชคดีนะสอยมาก่อน สีดีงามตามท้องเรื่อง สมชื่อ Tarte เสียดายมาสคาร่าไม่กันน้ำ แต่งัดขนตาได้หนาสะใจ สวยงามมากชริงๆ เลิฟ

MARC JACOBS : Re(Marc)able Full Cover Foundation Concentrateโดนเป่ายามาจากน้องเอม เลยซื้อตาม มันดีงามมากนักใช่มั้ย สอยมาราคา Black Friday 1,800 กว่าๆ จากราคาปกติ 2,300 เนื้อเบาแต่ปกปิด แต่ต้องใช้แปรงเด้อ ทาแล้วเหมือนได้หน้าใหม่ อะไรจะเนียนขนาดนี้ แต่ยังไม่ลองว่าคุมมันดีงามแค่ไหนนะ แต่เอาเป็นว่า ทาตอนแรกคือแมทมาก แต่ไม่หนา ไม่ดูเค้กอะ สมราคาจริงจีงง

แล้วเพื่อนๆเป็นไงบ้างคะ ที่ชอปมา สนุกมั้ย ได้อะไรมาบ้าง มาแชร์กันน้อ พังไปกี่หน่วย 55555 มาช่วยกันตอกย้ำเร้ววว


Sitaaa

Sitaaa

FULL PROFILE