BLACK FRIDAY 2016 | โปรอะไร แบรนด์ไหนลดเท่าไหร่ กำเงินให้พร้อมแล้วไปส่องดู!

11 6

สวัสดีค่าสาวๆ เทศกาลเสียตังค์ปลายปีมาอีกแล้วววววBLACK FRIDAY 2016มาถึงแล้วค่าทุกคนนน

แน่นอนว่า Black Friday หรือวันศุกร์หรรษาที่ปี 2016 นี้ มาตกอยู่ที่วันศุกร์ที่ 25 พ.ย. เป็นวันที่แบรนด์ต่างๆ ทั้งหน้าร้านและ online จะพากันเข็น promotion แบบลดกระหน่ำมาให้สาวๆ ได้กระเป๋าตังค์สั่นกันเป็นแถบๆ

ปีนี้เราเลยมีมีโปรเด็ดมาฝากสาวๆ กันนิดๆ หน่อยๆ ให้พอล้มละลาย อิอิ

ไปดูกันเลย!!

SEPHORA

มาเริ่มกันที่ร้านรวมเครื่องสำอางสุดฮ็อตของสาวๆ อย่าง Sephora ปีนี้ก็มีโปรเด็ดทั้งสำหรับหน้าร้านและ online นั่นคือ ลด 20% ทุก item เพียงใส่ code: TGIF กรี้ดๆๆๆ โดยตั้งแต่เที่ยงคืนของพฤหัสบดีที่ 24 พ.ย. สาวๆ ก็สามารถไปกดซื้อกันได้ที่ในเว็บ

ส่วนใครใคร่ไปลูบคลำของที่ร้านก่อนตัดสินใจ ก็เริ่มตั้งแต่ 10 โมงตรงเลยค่าาาา

TARTE

ใครเป็นแฟน Tarte แล้วคิดว่าใน Sephora ยังลดไม่จุใจ ไปที่เว็บ Tarte ด่วนๆ เลยจ้าาา เค้าลด 25% โดยต้องใส code: FRIYAY โชคดีเว็บนี้ส่งไทยด้วย!! กดกันตามสบายแล้วค่อยลุ้นภาษีทีหลังเนอะ อิอิ

DOSE OF COLORS

ลิปแมตสุดดังจาก USA ก็มาพร้อมกับโปร ลด 20% ทั้งเว็บเหมือนกัน แถมให้เวลาตั้ง 3 วันนะ คือ 25- 28/11/16 เรียกว่า พาดยาวจาก Black Friday ไปถึง Cyber Monday ก็ช็อปกันให้ดิ้นไปข้างงง

COLOURPOP

มาถึงแบรนด์ในดวงใจของใครหลายคน COLOURPOP เค้าออกโปรก่อนใครตั้งแต่วันที่ 23 พ.ย. แล้ววว นั่นคือส่งฟรีทั่วโลก! กรี้ดดดด มาช้าไป แต่ไม่เป็นไร เค้ายังมีเซ็ตลิปน่ารักๆ ที่เพิ่งวางขาย เอ้า ไปช็อปกันด่วนนน

GERARD COSMETICS

แบรนด์นี้ก็ดังมากกก ในหมู่ Youtuber เมืองนอก Gerard Cosmetics นั่นเอง อันนี้โหดมากกก เพราะลดถึง 45% ทั้งเว็บ เพียงแค่ใส่ code: GIVE45 กรี้ดดดดดดด ส่งไทยสิ ส่งไทยยยยยยย

JOUER

อีกแบรนด์ดังจากเมืองนอก JOUER (จูเว่ร์) ก็ลด 25% ทั้งเว็บเพียงแค่ใส่ code: FRIDAY แล้วเค้าลดมาตั้งแต่วันที่ 23 แล้วด้วยน้าาา เว็บนี้ส่งแบบ international ด้วยนะคะ แถมมีส่งฟรีถ้าสั่งเกิน 125$ ถ้าใครชอบลิปเนื้อดี แพคเกจสวยก็ต้องไม่พลาดจ้าาาา

LIMECRIME

อันนี้ไม่กรี้ดไม่ได้แล้วววว สาวกลัทธิยูนิคอร์นจงเข้ามา เพราะ Lime Crime เค้าลดสูงสุดถึง 85% แบบไม่ต้องใส่ code กันเลยทีเดียว แถมช่วงนี้เค้ายังวางขาย lip set ในแพคเกจลายกุหลายสุดน่ารัก โอ้ย ดิ้นๆๆๆๆๆ เจาๆๆๆ

JEFFREE STAR

ขุ่นพระ ขุ่นแม่ขนโปรมาแน่นมากกกกก Jeffree Star ถือโอกาสที่แบรนด์ครบรอบ 2 ปี ขนมาลดกันหลายรายการ อย่างลิปจิ้มจุ่มยอดฮิต หรือจะ palette eyeshadow สุดปัง แถมพร้อมวางขาย holiday lip collection 7 สีใหม่ ในแพคเกจสีแดงเชอร์รี่ที่ไม่เคยมีมาก่อน โอ้ยยย อกอีแป้นนน ขุ่นแม่คะ ช่วยส่งไทยทีค่าาาาาาา

ลมจะจับ นี่แค่งาน beauty ยังมีงาน lifestyle อีกนะ ไปดูกันต่อค่าาาา

REEBONZ

สาวกกระเป๋าแบรนด์เนมพลาดไม่ได้ เมื่อเว็บกระเป๋าแบรนด์เนมอย่าง Reebonz ก็ออกโปรมาล่อตาล่อใจ กับการลด 13% (เห็นว่าน้อย แต่ของราคาหลักหมื่น ก็ลดไปหลักพันน้าาา) เพียงแค่ใส่ code: BFC13TH อ่ะ ไปเริ่มไถกระเป๋าดูกันเลยตั้งแต่ตอนนี้!!

ASOS

เว็บช็อปเสื้อผ้าชื่อดังจากอังกฤษที่หลายคนรู้จักกัน ก็มีโปรลด 20% เพียงแค่ใส่ code: GOGOGO โอ้โหหหหห ช็อปเพลินอ่ะพูดเลอ เพราะเว็บนี้ของนางเยอะมากกก ทั้งเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า จากทั้งแบรนด์เล็ก แบรนด์ใหญ่ แถมมีของบิวตี้ด้วยอีกนิดหน่อยพอสวย เอ้า พร้อมแล้วไปเตรียม wishlist รอเลย!!

และนั่นก็คือ BLACK FRIDAY SALE 2016 ของปีนี้ ยิ่งใหญ่น่าเสียตังต์จริงๆ ค่าาา 

สำหรับมือใหม่บอกไว้ก่อนเลยว่า.... มีหลายแบรนด์เป็นช็อปในไทยโดยตรง ก็กำเงินบาทพุ่งไปซื้อกันได้รัวๆ

ขณะที่หลายแบรนด์มีส่งทั่วโลก แต่บางแบรนด์ก็ไม่ส่งไทยนะจ๊ะ ระหว่างช็อปต้องบวกลบคูณหารค่าเงินกันให้ดี ส่วนพวกไม่ส่งมาบ้านเราต้องใช้วิทยายุทธเฉพาะบุคคลแบบว่า ให้ไปส่งบ้านเพื่อนในประเทศนั้นๆ แล้วกราบให้เพื่อนส่งต่อมาอีก (ยังไงก็เผื่อสำหรับค่าภาษีไว้ด้วย)

เตือนอีกนิด ระหว่างที่ช็อปเพลิน ก็อย่าลืมดูเรื่องเวลาให้ดีนะคะ เพราะว่าเวลาเค้าต่างกว่าเรา 10 ชั่วโมง เผื่อเราจะพลาดโปรเด็ดๆ นี้ไปนะค้าาาาา

ช็อปสนุก ลุกนั่งสบายจ่ายบิลบัตรเครดิตกันให้ตรงเวลานะค้าาาาทุกคน