REVIEW**แป้งchô ใช้แล้วสวยเหมือนเนย

18 12

สวัสดีค่าเพื่อนๆจีบันทุกคน นี่เป็นกระทู้แรกของแพทเลยค่ะวันนี้แพทเลยอยากจะมาแนะนำแป้งที่ใช้แล้วเวิคสำหรับวันเร่งรีบหรือวันที่อยากแต่งหน้าเบาๆแต่ก็เอารอยสิวอยู่

นั่นก้คือแป้งโช ของคุณเนย โชติกานั่นเองค่าเป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นที่มีคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อที่สำคัญ คุมมันได้อีกกกกกกเหมาะกับอากาศบ้านเรามากๆค่ะจากที่เห็นคุณเนยใช้แล้ว ทำไมมันง่าย ทำไมมันเนียนเหมือนลงรองพื้นเลยก็ได้แต่คิดว่าอาจจะเป็นที่หน้าคุณเนยด้วย55555 แต่เราก้ขอพิสูจน์ด้วยหนังหน้าของเรานี่แหละค่ะ ถ้ามันดีจริงเราก็ต้องรอดสิ่ จริงมั้ยยยยย

แป้งทั้งหมดมี3สีนะคะ

M1 จะสำหรับผิวขาวอมชมพู

M2 จะสำหรับผิวขาวเหลือง (แพทใช้เบอร์นี้ค่ะ)

M3 จะสำหรับผิวสองสี

ไม่รอช้า เรามาดู before&afterกันเล้ยยยยย

ต้องบอกก่อนว่าหน้าแพทมีสิว รอยดำ รอยแดง รูขุมขนกว้าง หน้ามัน มีร่องสิว ครบสูตรค่ะ

จะเห็นได้ว่าแป้งสามารถปิดรอยดำจากสิวได้ระดับนึงเลยค่ะนี่ถ้าคนที่ไม่ได้เป็นสิว ไม่มีรอยอะไรเลยจะเนียนขนาดไหนเนี่ยยยคุณภาพเทียบเท่า เคาน์เตอร์แบรนด์จริงๆ

ถ้าคนที่มีรอยดำ หรือรอยแดง แล้วอยากให้เนียนกริ๊บ ก็สามารถลงคอนซีลเลอร์ก่อนลงแป้งได้แต่ระวังอย่าหนักมือนะคะ อาจจะเป็นคราบได้ เพราะตัวพัฟจิกเนื้อแป้งดีมากๆ และถ้าใครอยากได้ลุคบางเบา สามารถใช้แปรงแทนพัฟได้เลยค่า

นอกจากจะปิดรอยสิวได้แล้ว ปิดแพนด้าได้ด้วยนะเอ้ออ

และทริคสุดท้ายที่จะทำให้หน้าไม่แมทจนเกินไป นั่นก้คือการฉีดสเปรย์น้ำแร่ตบท้ายค่า แค่นี้ก็เป็นอันเสร็จ:)เขียนคิ้ว ปัดแก้ม ทาปาก ออกจากบ้านได้เล้ยยยยยย

เจอกันใหม่กระทู้หน้านะค๊าา บ๊ายบายยยยย;)


Pattythancha

Pattythancha

สวัสดีค่า ชื่อแพทนะคะ
อายุ 26ปีค่า

เขียนเกี่ยวกับเครื่องสำอางที่ใช้แล้วชอบ เห่อของ เม้ามอย


ฝากติดตามด้วยน้าาา; )


FULL PROFILE