Review GUERLAIN LINGERIE DE PEAU FOUNDATION

12 5

Review GUERLAIN LINGERIE DE PEAU FOUNDATION

สวัสดีค่าาา วันนี้มีรีวิวรองพื้นอีกแล้วค่าาา

รองพื้นที่จะพูดถึงวันนี้คือ GUERLAIN LINGERIE DE PEAU FOUNDATION เป็นรองพื้นตัวใหม่ล่าสุดที่ออกมาของเกอแลงค่ะ

ปกติก็ไม่เคยได้ลองใช้หรอกค่ะรองพื้นแบรนด์นี้รู้สึกว่ามันแพงเกิ๊นนนนนน ได้ลองบ้างแต่ตัวแป้งเม็ดวิ๊ง ๆ ตัวดัง ของเค้า ก็สวยดีนะ แต่ก็ไม่ได้ ว๊าวว มาก ถ้าเทียบรับไฮไลท์แบรนด์อื่น ๆ มาค่ะ มาเข้าเรื่อง

รองพื้นเบอร์ที่ซีได้มาคือ O2C ค่ะ ขาวมว๊ากกก แต่อยากใช้อ่ะทำไงดี

รองพื้นของเกอแลงมีสามเฉดนะคะ คือ O = cool ติดชมพู N = Natural ติดเหลือง และ W = Warm เป็นสีตรงกลางระหว่างชมพูกับเหลืองค่ะ ไปลองที่เคาน์เตอร์ดูนะคะว่าใช้เบอร์ไหนจึงจะสวย

กลับมาที่รองพื้นเบอร์ที่เราได้มา ทำไงให้ใช้ได้ ???

ใช่แล้วค่าาาา ในเมื่อมันขาวไปเราก้อเอามาทำเป็นไฮไลท์ไงลงบริเวณกลางหน้า แล้วก้อหาเฉดดิ้ง หรือรองพื้นสีเข้ม ๆ มาลงกรอบหน้าค่ะ แล้วก้อใช้ฟองน้ำเกลี่ย ๆ ให้มันนวลเนียนไม่รู้ว่าสีอ่อนอยู่ไหน สีเข้มอยู่ตรงไหน อิอิ

เป็นไงล่ะ รองพื้นเค้าดีจริง ๆ ค่ะเกลี่ยง่ายมาก เนื้อเนียนกลืนไปกับผิว ขนาดว่าสีขาวกว่าผิวตั้งเยอะ และที่สำคัญคือ ไม่เยิ้มไม่ลอยแบบสุด ๆ ระดับเทพจริง ๆ

เพราะปกติซีเป็นคนนอนดึก มากกกกกก กอ ไก่ ล้านตัว ไม่ตีสอง ไม่มีง่วง 555

ปกติรองพื้นไม่ว่าตัวไหน ถ้านอนน้อย อดนอน ไม่ว่าจะพยายามลงรองพื้นดีแค่ไหนก็ต้องมีไม่ติดหน้าบ้าง สังขยาบ้าง หรือมันจะแบบ ลอย ๆ อยู่บนหน้าไม่กลืนไปกับผิว เคยเป็นกันมั๊ยคะ ซี่อ่ะ เป็นบ่อยเลย ถ้าวันไหนนอนดึก นอนน้อย แล้วเช้ามาต้องแต่งหน้า แต่รองพื้นตัวนี้คือ ไม่เป็นเลยจริง ๆ แต่งออกไปจากบ้านแบบไหน กลับมาถึงบ้านก้อยังโด้งเหมือนเดิม โอ้โห้ โอ้โห้ ประทับเป็นทีสุด

ยังไงอยากให้ไปลองที่เคาน์เตอร์กันนะคะ อย่าได้กลัวบีเอค่ะ ไปลองมาซักครึ่งหน้า หรือจะลองเต็มหน้าก็ตามอัธยาศรัย แล้วเดินเล่นก่อน ถ้าสวยจริงแบบที่ซีบอกแล้วค่อยกลับไปซื้อเนอะ

รองพื้นขวดไม่ใช่ตังสองตัง ต้องพอใจแบบสุด จึงเต็มใจเสียตัง

วันนี้ไปแล้ว ขอบคุณที่สละเวลามาอ่านค่าาา


czar_karan

czar_karan

สวัสดีค่า เป็นช่างแต่งหน้าค่ะ

FULL PROFILE