รีวิว ตัวช่วย รักษาสิว ยุบเร็ว ไม่กลับมาอีก

5 3

กระทู้นี้ที่จะมาแชร์ เป็นประสบการณ์การใช้ของเราเอง เนื่องจากเราเป็นคนที่เป็นสิวง่าย แค่ล้างหน้าช้าก็สิวมาแล้ว ผิวหน้าค่อนข้างมัน และรูขุมขนจะกว้าง เวลาแต่งหน้าก็จะลบง่ายมาก คือไม่โอเคเลยอ่ะเราศึกษาข้อมูลมาพอสมควรเรื่องการดูแลผิวที่เป็นสิว เลยรู้ว่าสิ่งแรกต้องรู้จักสิวแต่ละแบบ เพราะสิวแตกต่างกัน ที่จะมาแชร์วันนี้คือสิวอักเสบ คือตัวแบคทีเรียเกิดสิวตัวนี้สำคัญเลย เพราะการเกิดสิวเกิดจากต่อมไขมันผลิตไขมันมาก และมีการอุดกลั้นทางเดินของไขมัน ทำให้สิวซึ่งอาจจะเป็นสิวอุดตันหัวขาว หรือหัวดำก็ได้ หากมีการติดเชื้อแบคทีเรียจะทำให้เกิดการอักเสบของสิว เช่นเป็นหนอง มาทำความเข้าใจว่าเวลาเป็นสิว เราจะรักษาให้สิวที่เป็นอยู่หายก่อน หลังจากนั้นเราจะป้องกันไม่ให้เกิดสิวอีกจริงๆเราจะรีวิวเพียง 1 ตัวหลัก แต่เผื่อเพื่อนอยากลองไปประยุกต์ใช้แบบเราก็ได้เลยให้รู้ว่า ตัวทำความสะอาดผิวหน้าเราใช้ Cetaphil Gentle skin Cleanser มีส่วนผสมของ Glyceryl ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น ปราศจากน้ำหอม  อ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่าย ล้างเครื่องสำอาง ได้สะอาดหมดจดตัวบำรุงผิวหน้าเราใช้ Physiogel Cream เพราะตัวนี้ช่วยลดการอุดตันของสิว ส่วนราคาก็อยู่ที่ประมาณ 500 กว่าบาท ถือว่าไม่ถูกและไม่แพงจนเกินไปค่ะ เราใช้หลังล้างหน้า แต่หลังแต้มสิวแล้วอีกที เช้า ก่อนนอน ผิวนุ่มดี ชุ่มชื่น อันนี้ชอบและพระเอกของเรา ตัวสำหรับรักษาสิว เราใช้ Acne Series

ตัวนี้เป็นแบรนด์น้องใหม่ แต่เภสัชแถวบ้านแนะนำมาว่าดีมาก มีสารสกัดที่นำเข้าจากฝรั่งเศส มีงานวิจัยรับรองครบ เภสัชบอกว่าตัวยาแต้มสามารถซึมลึกเข้าไปสู่ตัวสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 ปกติตัวยาอื่นจะใช้เวลาค่อนข้างมากในการซึมเข้าสู่หัวสิว ทำให้สิวเราหายช้าดังนั้นรักษานี่ เห็นผลชัดสุด ถ้าเป็นสิวแล้วนะ แต้มไปคืนเดียว เช้าเริ่มยุบ!!  หรือแต้มตอนเช้าบ่ายยุบแล้ว เร็วมากจริงอะไรจริง ตัวนี้มีส่วนช่วยยับยั้งแบคทีเรียเกิดสิวอีกด้วย สิวเราจะไม่เกิดซ้ำๆที่เดิม บวกกับคอยรักษาผิวหน้าให้สะอาด ไม่นอนดึก โอเคละ ที่สำคัญไม่แพ้ อ่อนโยน และเป็น organic จากธรรมชาตินะ ราคา 380 บาท เราว่าโอเค เพราะได้ผลเร็ว คุ้มดี

เราใช้ เช้า ก่อนนอนหลังล้างหน้า แต่ก่อนครีมบำรุง  3 วันก็ยุบแล้ว รอยแดงลดลง เลย

อันนี้คือผ่านไป 1 อาทิตย์ สิวไม่ขึ้นซ้ำ รอยดำจาง กลบด้วยรองพื้นนิดหน่อย แต่งหน้านิดหน่อยใช้ได้ละ แทบไม่เห็นรอยเดิมแล้วค่ะไว้พบกันใหม่จะเอาของดีๆมาอวดนะคะ^^


cinszx

cinszx

เอลซ่าราชินีน้ำแข็ง

FULL PROFILE