Seoul in Fall Miss Lee in Love everyday looks

6 6

Hello~ Say hi from Seoul 

สวัสดีค่าาาาา,, ทักทายชาวจีบันจากสาวโซลงับเป็นกระทู้แรกหลังจากติดตามมานาน,, ขออนุญาตลงรีวิวบ้างนะคะ ผิดพลาดยังไงแก้ตัวรอบหน้าเน้ออ ;)ช่วงนี้ที่โซลกำลังเข้าสู่ช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสี และอากาศกำลังดีน่าเดินเที่ยวมากกกกกกกก >< และกลังจากเดินสำรวจมาเกือบทั่วโซล ก็ได้ every day looks ของสาวๆนักศึึกษาแบบเราด้วยเครื่องสำอางราคาน่ารักและสามารถใช้แต่งทุกวันโดยไม่ต้องเสียดายเลย,, การแต่งหน้าจะเน้นไปที่ตาและปากค่ะ ขนตาฟูๆ ออกโทนร้อนและลิปสติกสีแดง/ชมพู สีโทนประจำชาติเลยยย

มาเริ่มกันเลยเนอะ

1. อย่างแรกบำรุงด้วยสกินแคร์ปกติ แล้วลง Instant Bright Transformer baby skin maybelline และรองครีมกันแดดตามค่ะ2. ตามด้วยรองพื้นของ THREE เบอร์202 รองพื้นตัวนี้เขาเคลมว่าไม่หนักหน้า และค่อนข้างบางเบาเหมาะแก่การโชว์ผิวมากกกกกก

3. ต่อจากนั้นลีเริ่มต้นด้วยการเขียนคิ้วค่ะ ลีฝช้ของ etude 02 โดยการเขีนคิ้วจะไม่เน้นคมชัด แต่จะเบนไปตามเส้นคิ้วและทำให้คิ้วตรงๆแบบสาวเกาหลีนิดนึง 4. ตบแป้งฝุ่นอัดแข็งของ Natut republic 02  เช่นกัน5. เริ่มต้นเปลือกตาด้วยสีขาวในพาเลทของ In2It และตามด้วยสีส้มอิฐในช่องขวาสุดในพาเลท Revolution ไล่ลงไปถึงช่วงกึ่งตาล่างด้วยน้าาา และแตะสีทองชิมเมอร์ช่องกลางในพาเลทเดิมตรงกลางเปลือกตาให้ดูวิ้งค์ๆ ที่สาวมหาลัยชอบทำกัน อิอิ และกรีดอายไลเนอร์โดยไล่ลงมาให้หางตาดูตกนิดนึง เป็นจบค่า6. ปัดมาสคาร่าทับสองชั้น ทั้งขนตาบนและล่าง ให้ตาดูโต แบ๊วมากขึ้น

ใกล้จะครบแล้วววว

7. ลีปัดแก้มด้วย Sleek rose gold ค่ะ ปัดแบบบางมากกกกก ไล่ตั้งแต่ขมับมาจนถึงกลางแก้มเลยน้า ต้องเบามือมากๆ เพราะเราจะเอาแค่ชิมเมอร์วิ้งค์ๆ เน้นฉ่ำค่ะ8. ลีเฉดดิ้งจมูกด้วยพาเลทตาอันเดิมคือ revolution สีขวาสุดค่ะ 55555 ประหยัดไปไหนลูกกกกกกก9. มาถึงลิปสติกลีทาแบบ embré lips ค่ะ โดยลงสี please me M.A.C. และตามด้วยสีแดงของ The Seam Tints lip Crayons 01 ค่ะ

Finish Look แล้วค่าาาา 

คราวนี้ก็แต่งตัว ทำผมออกไปเที่ยวชมใบไม้เปลี่ยนสีทั่วกรุงโซลได้เลยยยยยย  :) ใครมาช่วงเดือนธันวาคมลานสกีเปิดแล้วนะค้าาา ขอให้สนุกกับการเที่ยวโซลค่า Enjoy your trip na ka


Miss Lee

Miss Lee

Says hi~ From Seoul

FULL PROFILE