เปิดกล่อง Colourpop จาก LA ค่ะ

15 14

สวัสดีค่ะทุกคนนน *:)วันนี้โบจะขอมาเห่อของตามชื่อกระทู้เลยค่ะ เป็นเปิดกล่องของColourpopที่โบสั่งมาจากอเมริกากันนะคะ

ด้วยความที่โบsubscribed ข่าวสารของcolourpop ไป ทำให้โบเกิดความอยากที่จะครอบครองลิปสติกของcolourpop มากกกกก เพราะสีใหม่ที่มีมาก็สวยๆทั้งนั้น

บังเอิญด้วยความเราที่ชอบเปิดดูเพจdupeสีลิปสติกต่างๆของแบรนด์ดังๆ ก็เจอสีที่เค้าว่าคล้ายเจ้า 'Dolce K' กับ'Exposed' ของKylie ก็เลยอดใจทีจะไม่สั่งไม่ได้แล้วค่ะ

สีที่โบสั่งมาจาก Colorpop คือสี 'Chi' กับสี 'Magic wand'นะคะ (ในกล่องจะมี hilighter และ lip liner ด้วยแต่ขอโฟกัสที่ลิปสติกนะคะ)

การสั่งของ Colourpop มาส่งที่เมืองไทยจะมีค่าส่งอยู่นะคะ(เว้นแต่ตอนที่เขามีโปรโมชั่นส่งฟรีค่ะ)แต่ถ้าเราsubscribedก็จะได้โค้ดลดราคามาด้วยค่ะ แต่การสั่งครั้งนี้โบสั่งไม่เกิน1,000บาทค่ะเพราะกลัวจะโดนภาษี แฮ่ๆ^^'

พอสั่งตามขั้นตอนจ่ายเงินเรียบร้อยแล้วจากนั้นก็รอค่ะ ประมาณ1-2สัปดาห์ของก็มาถึงแล้วววว เรามาดูหน้าตาของกันเลยค่าาาา ^^

จบไปแล้วกับการเปิดกล่อง Colourpop ของโบนะคะ

ใครที่ตามหาลิปสีใกล้เคียงสาวKylie(นางไม่ส่งมาไทยด้วยนะเอ้ออ)ในราคาแสนถูก สีที่โบเพิ่งเปิดกล่องไปก็เป็นอีกทางเลือกนึงเหมือนกันนะคะ

เสียดายที่สี Chi น่าจะหมด collection ไปแล้ว แต่โบเชื่อว่าสาวๆในเวปJebanนี้น่าจะหาสีที่คล้ายๆกับ Dolce K ของสาว Kylie ได้ไหมยากเลยใช่ไหมหล่ะคะ ^^

สุดท้ายนี้.. ขอขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆที่มาส่องกระทู้นี้จนจบค่ะ ^^โบเพิ่งจะเขียนกระทู้ในนี้เป็นครั้งแรกหากผิดพลาดตรงไหนก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะค่ะ ><*


barbaboni

barbaboni

FULL PROFILE