รีวิว Lip LUCKY BOX 3CE แท่งนึงไม่ถึง 300 ไม่ถอยไม่ได้แล้ววววว

17 4

สวัสดีค่าสาวๆชาวจีบัน สายป่านกลับมาอีกแล้วว แน่นอนว่าการกลับมาครั้งนี้ต้องมีรีวิวมาฝากเพื่อนๆอีกแน่นอน ^^ เนื่องด้วยตอนนี้มีอาการคันอยากไปเที่ยว ชอป ชิม ชิล ที่เกาหลีมากๆ แต่ไม่สามารถไปได้ 5555เพราะวันหยุดในการลางานหมดแล้ว (ช่างน่าเศร้าใจจริงๆ) มีโอกาสอีกทีก็คงต้องปีหน้า แต่ไหงคนอย่างสายป่านจะทนไหวหละ ??? ไม่มีทางงง ไหนๆก้ไม่สามารถไปชอปเครื่องสำอางภายใต้บรรยากาศของเมียงดง ก็ขอชอปในภายใต้บรรยายของ IG แล้วกัน เชื่อว่าสาวๆในห้องนี้ก็ชอปเครื่องสำอางกันในนั้นไม่น้อยเลย ใช่ไหมคะ?? 55555 เปิดไปเปิดมา บังเอิ๊นนนนน บังเอินนนนน ร้านค้ารับพรีออร์เดอร์ เครื่องสำอางเกาหลี ร้านนึงก็โผล่ขึ้นมาที่หน้าแนะนำ ป้าดดดดดด มาในเวลาที่เหมาะเจาะเสียจริงๆ ช้าอยู่ไหนหละคะ กดเข้าไปสิ กดเข้าปายยยยยยย รูปแรกที่เข้าไป แล้วบังเอินเห็นนั่นก็คือ ชุด LUCKY BOX จาก STYLENANDA หรือ ย่อๆว่า 3CE โอ้ววววว โปรโมชั่น ทั้งกล่อง มีลิปสติก 4 แท่ง 1,000 บาท ขยี้ตาดูอีกที >.< ห๊ะ 4 แท่ง ยัง ยังไม่ชัด ขออีกที  4 แท่ง 4 สี 1,000 บาท โอ้ววมายกอด เงินในบัญชี นี่สั่นเลยครับท่านผู้ชมมมมมมม คิดแล้วเฉลี่ยตกแท่งละ 250 บาททท โหยแกรเอ้ยยย ถูกพอๆกับเมเบอลีนนนเลยนะ ที่สำคัญ เหลือ 3 กล่องสุดท้ายยยยย!!!!! เอาคะ โอนให้ไว แม้ว่าราคาที่เกาหลี ชุดนี้จัดโปรโมชั่นอาจจะได้ราคาที่อาจจะถูกกว่านี้ แต่เราเองนั้นไม่สามารถบินไปได้ แท่งละ 250 ส่งฟรี ก้คุ้มแล้ว สายป่านแกจะงกอะไรอี๊กกกกกกก ถูกกว่านี้หาไม่ได้แล้ววววววว ให้ไว สั่งของ โอนเงิน สั่งปุ๊ป โอนปั๊บบ 1,000 บาท เด็ดที่กว่านั้น ส่งฟรี มันส่งฟรี !!!!!!!! 5555 เชื่อว่าการส่งฟรีมันเป็นอะไรที่ดีต่อใจกับใครหลายๆคน มีตังชำระค่าของ แต่ไม่ค่อยอยากชำระค่าจัดส่งงงงง  ทำไมหล่ะ ? 555555ปล.ขอแอบสวนกระแสนิดนึง จริงๆตอนนี้คอลเลคชั่นที่กำลังนิยมของสไตล์นันดาคือ ออทัมคับผ้มมม 

2 วันผ่านไป ไปรษณีย์ไทยก็เอาของมาส่ง หลังจากเปิดกล่องพัสดุออกแล้ว ก็ได้เจ้ากล่องสีขาว-ชมพู หน้าตาแบบนี้มา โอ้ววววถึงไวม๊ากมากเลยฮ้าาาา

เอาล่ะ เรามาเปิดกล่องดูข้างในพร้อมกันเลยดีกว่า

1…..2……3……..กล่องลิปสติกทุกกล่องจะซีลด้วยพลาสติกอย่างดี ต่างจากตอนที่เราซื้อแยกเป็นชิ้นต่างหากนะคะ

ข้างในมีลิปสติก อยู่ 4 แท่ง ซึ่งหนึ่งในนั้น เป็นสีที่เรามีอยู่แล้ว ด้วย แต่ไม่เป็นไรคะ มีซ้ำก็ได้ ตัวแท่งของลิปสติกจะมี สีชมพู 2 แท่ง ซึ่งเป็นสีชมพูที่สวยมาก เราไม่แน่นใจว่าตัวแท่งสีชมพูนี่เป็นแบบลิมิตเตทอะไรมั้ย เพราะปกติทั่วไปมันจะเป็นแท่งสีดำ

สีแรกที่เปิดออกมานะคะ คือ สี DAILY LADY #506  ซึ่งสีนี้ เรามีอยู่แล้วคะ แต่เป็นแพกเกจสีดำ และสีนี้เคยทำรีวิวไปแล้วในตอนที่แล้ว ก็คือ “ รีวิว lip hi-end 2 แบนด์ดังจากแดนโสมมม ” (อ่านเพิ่มเติมได้ที่: https://www.jeban.com/viewtopic.php?t=218412) ลยตั้งใจว่าสีที่ซื้อซ้ำกันนั้นจะนำไปแบ่งให้กับคุณแม่ใช้  

สีถัดมาคะ ชื่อสีว่า ROSE BREATH #902 หรือแปลเป็นไทยว่า ลมหายใจของกุหลาบเอิ่มมม คือแบบว่า.... - -“ ออกแนวเหมือนชื่อละครสมัยก่อนๆเลย 55555 (เมื่อดอกรักบานรักข้ามขอบฟ้า เพรชตัดเพรช กุหลาบสีดำ อารมณ์ประมาณนี้คะ )

มาดูสวอท ของทั้งสองสีกันคะ ด้านบนคือ DAILY LADY #506 นะคะส่วนด้านล่าง คือ ROSE BREATH #902 ชอบมากๆคะ ถ้าให้เทียบความคล้าย ของ ROSE BREATH เราว่าสีจะดูคล้ายๆกับ สี BLUSHED ในรุ่น LIP CRAYON เพียงแต่เจ้า ลมหายใจกุหลายเนี่ยจะเข้มกว่าหน่อยค

สายป่านลองหยิบเจ้า ROSE BREATH มาทาลงบนปากแบบอ่อนๆนะคะ ครั้งแรกรู้สึกว่าดีต่อใจมากๆ ต้องบอกตามตรงนะคะว่า รู้สึกไม่ค่อยสบายตั้งใจกะว่าจะแค่ปาดสีให้ชมดูที่ข้อแขนเท่านั้นครั้งนี้ แต่ก็ต้องลุคไปแต้งหน้า เพราะ สีที่ได้มาในครั้งนี้มันโดนเหลือเกิน มาดูลุคที่ได้กันคะ คิดว่าสีนี้ทาแล้วยังแบ๊วได้อยู่ ดูเป็นธรรมชาติ ชอบมากคะ

หน้าจะดูเป็นมุมใกล้หน่อยนะคะ ไม่ต้องตกใจ สายป่านทำเลนส์กล้องพังไปหนึ่งตัวเหลือแต่เลนส์ถ่ายแบบใกล้ๆ แบบนี้แหละเจ้าค่าาา 5555 รูปที่ได้ออกมาก็จะดูบวมๆ ต่างจาก ที่เคยรีวิวครั้งก่อน ถ่ายวัตถุสวยคะ ยกเว้นถ่ายคน 

สีต่อมาคือสี BELLA #501 บอกตรงๆว่าสายป่านชอบชื่อสีนี้มากก มีความรู้สึกว่าทาไปแล้ว อิฉันจะเป็นแวมไพร์ เพื่อตามหา เอ็ดเวิร์ด ยังไงยังงั้น (ตื่นคะ!!!)

สีสุดท้ายยย ต้องบอกก่อนเลยว่าาา เป็นสีส้มที่ประทับใจมากก เป็นส้มที่สะใจที่สุดตั้งแต่เคยมีสีส้มมา นั่นคือก็สี ว่า COME TO ME #204 หรือแปลเป็นไทยว่า มาหาฉันสิ เป็นอะไรที่แซ่บเข้ากันเวอร์

มาชมสีที่ปาดลงข้อแขนกันคะ ข้างบน BELLA ส่วนด้านล่างคือ COME TO ME

มาชมรูปที่ทาลงบนปากกันค่ะ เบลล่าลงบนปากนะคะ ขอจัดลุคให้เข้ากับสีลิปสักนิดนึง ต้องขออภัยกับการทาลิปลงบนผิวปากครั้งนี้ เพราะเป็นไข้ปากแห้งมากคะ เลยต้องลงลิปมันก่อน สีของลิปสติกเลยไม่ชัดเท่าไหร่ ดูเบลอๆ ไปนิด

ส่วนอันนี้ หน้าใหญ่ไปหน่อย ขอความกรุณาอย่าตกใจอีกที!!  

เป็นสี COME TO ME สีนี้พอทาบนปาก 

ไม่ได้ดูน่ากลัวเหมือนตอนทาลงบนแขนนะคะ เราสามารถคอนโทรลมันได้นะคะ สาวๆ 

ถ้าทางบางๆ ก็แอบเปรี้ยวแอบหวานได้อยู่ สายป่านลงเบาๆคะ 

เพราะโทนตาไม่สามารถเปรี้ยวสุดได้ เกรงใจตัวเองที่ป่วย 

จบแล้วคะ สำหรับ รีวิว 3CE LUCKY BOX SET ขอบคุณทุกคนอ่านติดตาม

ถ้าสาวๆคนไหนยังหาซื้อทัน แนะนำว่าไม่ควรพลาดเลยคะ

สำหรับท่าใดหากมีคำถาม หรือคำติชม สามารถ เม้นต์ไว้ได้ เลยนะคะ 

แล้วพบกันใหม่ในครั้งหน้า

สวัสดีค่ะ  ^/\^       


saipanpan14

saipanpan14

FULL PROFILE