Review แป้งผสมรองพื้นในราคาสบายกระเป๋า

12 2

ฮัลโหลๆๆ…..สวัสดีจ้าาาสาวๆ ชาวJebanที่น่ารัก^^วันนี้เราจะมาประเดิมรีวิวแรกกกก... 

ปกติเราก็ไม่ค่อยได้แต่งหน้าบ่อยซักเท่าไหร่นัก……ก็แค่ทุกวันเองง555... รีวิวนี้ขอเอาใจวัยนักเรียนนักศึกษาอย่างเราๆกันบ้างนะคะ ถึงเรื่องของเครื่องสำอางที่ราคาพอเหมาะสม ไม่แพงมากและมีคุณภาพดี ส่วนตัวแนนได้ทดลองใช้แป้งผสมรองพื้นตัวหนึ่งแล้วรู้สึกว่า Ok มากๆ เพราะมีคุณสมบัติทั้งในเรื่องของราคาที่ไม่แพงจนเกินไป และที่สำคัญหาซื้อได้ง่ายด้วย หวังว่ารีวิวนี้จะถูกใจสาวๆ วัยอย่างเรานะคะ ที่มี budget จำกัดกันนะจ๊ะ แป้งที่แนนกำลังพูดถึงอยู่นี้ ก็คือ Cute Press Evory Snow Whitening & Oil Control Foundation Powder SPF 30 PA++ ค่ะ แป้งตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้น เป็นแป้งที่เน้นให้ผิวดูกระจ่างใสและควบคุมความมันเป็นหลัก แต่ก็สามารถปกปิดได้เรียบเนียนด้วย แถมยังมีกันแดด SPF 30 PA++ ในตัวด้วย ส่วนตัวแนนลองใช้แล้วปลื้มสุดๆ เมื่อทาแป้งลงไปแล้วผิวหน้าของเราจะดูฉ่ำวาวเหมือนสาวเกาหลีและมีประกายชิมเมอร์สวยงาม เนื้อเนียนละเอียด ไม่เป็นคราบ คุมมันได้ตลอดทั้งวันเลยค่ะ

จริงๆแล้วแนนเคยใช้แป้งพัพของCutePressหลายตลับแล้ว แล้วก็ชอบมากๆชอบตรงที่ว่าปกปิดดีสีใกล้เคียงกับสีผิวเนียนเป็นธรรมชาติ คุมมันค่อนข้างดี และมีให้เลือกหลายรุ่น...รุ่นที่แนนจะพูดถึงนี้เป็นตัวที่ออกใหม่ล่าสุดค่ะ นั่นคือ  CutePressEvorySnow Whitening&OilControlFoundationPowderSPF30PA++... 

เจ้าตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้นค่ะตลับก็น่ารักมาก... ปกปิดดีแต่ให้ความรู้สึกบางเบา คุมมันและใครที่ชอบลุคฉ่ำวิ๊งๆก็เหมาะเลย เพราะเนื้อแป้งผสมชิมเมอร์เนื้อละเอียดรับรองว่าสวยวิ๊งดูผิวสุขภาพดีกระจ่างใสทั้งวันสีที่แนนใช้จะเป็นสีN1ค่ะ(โทนเหลือง) เพราะแนนเป็นคนผิวขาวเหลืองค่ะ แต่ก็ยังรู้สึกว่าเข้มกว่าสีผิวอยู่นิดหน่อยส่วนมากวิธีลงแป้งของแนนจะใช้แปรงลงเพราะจะได้ลุคที่ไม่หนามากค่ะ

มาทำความรู้จักกับตัวผลิตภัณฑ์กันดีกว่าค่ะ>>>เริ่มที่แพคเกจก่อนเลยย ตัวกล่องจะเป็นสีฟ้า มีลายเหมือนเกร็ดหิมะบนตลับแป้ง ตัวตลับจะมี2ชั้นเปิดมาก็จะเห็นเป็นที่เก็บฟองน้ำ ส่วนชั้นที่2จะเป็นแป้งกับกระจกค่ะ... 

>>>ด้านเนื้อแป้ง ตัวนี้จะเป็นแป้งผสมรองพื้นค่ะเมื่อลองซูมเข้าไปใกล้ๆ จะเห็นเนื้อแป้งมีประกายวิบวับ

ที่ช่วยในการกระจายแสง

 แป้งตัวนี้มี4เบอร์นะคะ 

N1,N2สำหรับผิวโทนเหลือง

P1,P2สำหรับผิวโทนชมพู

Product Size & Priceขนาด 12 gram ตามที่ระบุไว้ข้างกล่อง ราคาอยู่ที่ 269 บาท ขายพร้อมตลับเลย และมีแบบ Refill ราคา 239 บาท ด้วย จัดว่าอยู่ในราคาที่ไม่แพงจนเกินไป และสามารถหาซื้อได้ง่ายที่ Cute Press Shop ทั่วไปค่ะ หรือตอนนี้สามารถสั่งซื้อผ่านทาง ช็อป ออนไลน์ของ Cute Press ก็ได้แล้วนะคะ ปล.นอกจากนี้ยังสามารถหาซื้อได้ตามร้านขายเครื่องสำอางทั่วไปนะคะ

จากการได้ทดสอบใช้แป้ง Cute Press Evory Snow แล้ว บอกได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่อยากบอกต่อให้เพื่อนๆนักเรียนนักศึกษาได้ลองใช้ค่ะ เพราะแนนรู้สีกว่าเป็นแป้งที่มีคุณภาพเกินราคา ที่เห็นชัดๆเลยคือความกระจ่างใส และระดับของการปกปิดที่เรียบเนียน แต่ก็อย่างที่ได้บอกไปแล้วว่าเหมาะสมกับเพื่อนๆวัยเรียนอย่างพวกเรา พกแบบนี้ไว้ใช้แล้วดูสดใสสมวัยน่ารักดีค่ะ

 

ตลับเล็ก พกติดกระเป๋าสะดวกมากฮัปใครสนใจก็หาดูได้ที่ช็อป Cute Press ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำนะคะวันนี้แนนไปแล้วน้าสวัสดีค่ะ


Nanan2022

Nanan2022

IG : NANAN2022

FULL PROFILE