ยาทาเล็บอันโปรดปราน สีนู้ด สวยๆ จาก "Maybelline" Color Show Nude Skin

12 4

สวัสดีค่าาาาา หลังจากที่ห่างหายไปนานมากๆๆๆๆๆๆๆๆ รอบนี้ซูชาจะมา...รีวิว ยาทาเล็บที่ชา ชอบมากกกก ถึง มากที่สุดนะคะ คือชอบทาแต่สีเนี้ย ไม่รู้จะทาสีไรก็เอาสีนี้ขึ้นมาทา....คือทาแล้วมือดูสว่าง สวย สุภาพ ดูดี และสามารถทาได้กับทุกสีผิวเลยนะ ตั้งแต่ผิวขาวถึงผิวสีแทน ทาได้ทุกโอกาสด้วย

ราคาโอเคน่าคบ คุณภาพก็ดี หาซื้อง่าย

ร่ายยยยย...มาตั้งนาน ไปดูกันเลยดีกว่า ปะ..!

นั่นก็คือ.......

เจ้า ยาทาเล็บยี่ห้อ Maybelline Color Show สี Nude Skin หรือ เบอร์ 015 นั่นเองนะจ๊ะ

ส่วนมากจะซื้อที่...วัตสัน นะคะ

ตอนซื้อมาคือราคา 99 บาท (ตอนนั้นเค้าจัดโปรฯ ขวดละ 99 ค่ะ 3 ขวด 199)

และต่อไป...คือ ตอนที่เราละเลงมันลงบนเล็บของเรา 5555555 ได้ออกมาเป็นแบบนี้!!!

อย่าเพิ่งตกใจ!!! มือเค้านะ 5555 ให้ดูที่สีเล็บก่อน 5555 (มือเหมือนคนแก่ใช่มั้ย 5555) พอดีเป็นคนที่ผิวมือค่อนข้างแห้งน่ะค่ะ นี่ขนาดทาโลชั่น และ แฮนด์ ครีมแล้วนะนั่น ทาทุ๊กกก วัน....มันก็ดีขึ้นเยอะ แต่ก็ยังมีแห้งอยู่บ้าง ถ้าอากาศเย็นหรืออยู่ห้องแอร์ 5555 อย่าเพิ่งตกใจนะ...ตัวเอง 555

ความรู้สึกหลังจากทาแล้ว คือ... รู้สึกแบบว่า เห้ยยยยย!!!!! มันใช่สำหรับช้านนนนน นี่แหละที่หามานานแล้วววว 55555 คือสีมันแลดูเป็นผู้ดี ดูเรียบร้อย มือสว่างขึ้น ขาวขึ้น คือรวมๆแล้วคือสวย ชอบมากกกกกกก ก.ไก่ ล้านตัว

ข้อดี คือ สีมันดูเรียบร้อย สีมันชัด สีไม่เพี้ยนเลย เม็ดสีแน่น อันนี้ชาทา 2 รอบนะคะ ทาได้ทุกโอกาส แล้วก็ทาได้กับทุกสีผิวตั้งแต่ขาวไปจนถึงผิวสีแทน แล้วราคาก็ไม่แพงค่ะ โอเคเลยแหละ

ถามว่าติดทนมั้ย??? เล็บเหลืองมั้ย???

ตอบ คือ... ถ้าใช้ base coat กับ top coat ดีๆ ทนค่ะ แล้วเล็บก็ไม่เหลืองค่ะ เพื่อนชาใช้อยู่นางไม่ทาอะไรเลย ใช้ยาทาเล็บตัวนี้ทาเดี่ยวๆเลยก็ไม่เหลืองนะ แต่จะติดทนน้อยหน่อย ประมาณวันที่ 3 ก็เริ่มหลุดแล้วค่ะ แต่ถ้าใช้ base coat และ top coat ดีๆก็จะทนนานขึ้น ไม่หลุดง่ายค่ะ อยู่ได้ประมาณ 1-2 อาทิตย์เลย...โดยส่วนตัว จะใช้ base coat และ top coat ของ Revlon อยู่แล้วค่ะ แล้วชาเป็นคนที่ขยันทา top coat บางทีทาทุกวันเลย วันละ 1 ครั้งตอนเช้าหลังจากอาบน้ำเสร็จ บางที 2 วันทาทีนึง แล้วแต่ค่ะ เพราะการทา top coat อยู่เสมอๆมันทำให้สีทาเล็บติดทนนานขึ้นอยู่แล้ว 

ส่วนข้อเสีย คือ... ถ้าไม่ใช้ base coat และ top coat มันจะหลุดเร็ว หลุดง่ายค่ะ อย่างที่บอกคือ ประมาณวันที่ 3 ก็เริ่มหลุดตรงปลายๆเล็บค่ะ

อีกอย่างคือ.. ยาทาเล็บของ Maybelline ห้ามเขย่า!!! ขวด นะคะ เพราะเวลาทาตอนที่ยาทาเล็บแห้งมันจะเป็นฟองอากาศนิดนึง ให้เอาขวดยาทาเล็บมาวางบนฝ่ามือ แล้วก็ประกบมือเข้าหากันแล้วปั่นไปมา..แทนค่ะ เหมือนปั่นดินน้ำมันน่ะ เวลาทาเสร็จรอจนมันแห้งจะไม่เป็นฟองอากาศค่ะ เคยลองทำละ 5555 

รีวิว...จบแล้ววววววว ~ ถ้าเพื่อนๆคนไหนที่เข้ามาดูแล้วชอบก็ลองดูนะคะ รับรองไม่ผิดหวัง ^____^ ขอบคุณสำหรับชมการรีวิวจนจบ..นะคะ

ไว้เจอกันคราวหน้าน้าาา บ๊าย บายยยย ☆


Susha

Susha

FULL PROFILE