Preview: Let it go!แกะลองของใหม่ "คุชชั่นเอลซ่า" จาก cute press บอกเลยว่าน่ารักสุดพลัง

11 3

สวัสดีค่า วันนี้จะมาพรีวิวแกะลองคุชชั่นตัวใหม่ที่เพิ่งสอยมาสดๆ ร้อนๆ จากแบรนด์ไทยอย่าง cute press ให้ได้ชมกันค่ะ ตั้งแต่เห็นโพสต์ที่แชร์ๆ กัน เราเองก็เป็นหนึ่งในคนที่เห็นแล้วปิ๊งกับไอเทมนี้สุดๆ จนอดไม่ได้ที่จะไปสอยมาลองบ้างค่ะ

สะเทือนใจนิดนึงว่าช่วงนี้มีแต่เครื่องสำอางน่ารัก น่าซื้อ ชวนให้เสียเงินน่าสะสมทั้งนั้นเลยว่าม่ะ ชิ้นนี้ เสียไปประมาณ 400 กว่าบาทเบาๆ ฮะ

ปล.ที่กระทู้นี้ตั้งว่าพรีวิว คือ ไม่ได้ลองใช้อย่างจริงจัง แกะมาลองเล่นคร่าวๆ แล้วบอกถึง Firt Impression นะคะ

เอาล่ะขอเพลงประกอบ เริ่ม!

แพ็กเก็จมาเป็นแบบกระป๋องๆ ให้เขย่าค่ะ มาในคอนเสปต์ "เขย่า กด Tap คุชชั่นกันแดดสูตรเย็นดุจหิมะกระทบใบหน้า ผิวสว่างกระจ่างใส แถมลายเอลซ่าที่แบบว่าน่ารักสะเทือนกระเป๋าสตางค์มากๆ มีปั๊มว่า Made In Korea มาพร้อมกับปริมาณ 100 Ml. ด้วยล่ะ เก๋เวอร์ ไม่ได้มีแค่คำว่าน่ารัก แต่นางคัมฟอร์มโคเรียนะจ๊ะ ขอบอก

ถ่ายส่วนผสมให้ดู เผื่อกูรูด้านส่วนผสมอยากรู้นะคะ เห็นว่ามีแอลกอฮอล์มาด้วย ใครที่แพ้อาจจะต้องระวังหน่อยนะ

เปิดฝามาดูพัฟที่ให้มา ก็เป็นพัฟคุชชั่นทั่วไปค่ะ แต่มีขนาดเล็กกว่า

พอยกพัฟขึ้นมาก็จะสังเกตเห็นรูเล็กๆ 3 รูที่อยู่บนฝาค่ะ

วิธีการใช้ก็ง่ายๆ เขย่าๆ แล้วก็หมุนฝาด้านบนจากด้าน Off ไป On

จากนั้นก็นำพัฟลงไปกดๆ สักประมาณ 5 ครั้ง ก็จะได้คุชชั่นติดออกมาประมาณในภาพ

เราลองกดเล่นดูแบบไม่เอาพัฟคุชชั่นลงไป เพราะอยากรู้ว่ามันออกมาแบบเป็นน้ำเหลวๆ หรือเปล่า ปรากฏว่าออกมาเป็นแบบสเปรย์จ้า เราก็กดไม่ได้ดูเลย ฉีดพุ่งเข้าตาไป 1 รอบ ฮาโหลวววว เบ๊อะบ๊ะอีกละชั้นนน พังมาก 555

อ่ะลองเล่นบนหลังมือ ขออภัยในเส้นเลือดปูดๆ เขียวๆ นะคะ > <

ตอนกดพัฟลงบนผิวจะรู้สึกเย็นๆ ลองใช้ดูไม่ปกปิดเลย เบาบาง แต่จะกระจ่างใสขึ้นเล็กน้อย เนียนขึ้นนิดนึงซึ่งถ่ายไม่ค่อยติด (มองด้วยตาเปล่าเห็นความแตกต่างนะคะ) เราตบน้อยๆ ลองดูเนื้อค่ะ ตอนลองเล่นอยู่บีเอแนะนำว่าตัวนี้ออกแนวกันแดดมากกว่านะคะ เพราะมี SPF50+ PA+++ ถ้าอยากได้แบบปกปิดแนะนำตัวอื่นนะคะ (ชี้อีกอัน) เราก็บอกว่าไม่เป็นไรอยากได้อันนี้เพราะชอบลายค่ะ น่ารัก 555

หากใครมีคำถามว่าคุมมันมั้ย? คงตอบไม่ได้ เพราะยังไม่ได้ทดลองกับหน้าเลยค่ะ แกะมาลองที่มืออย่างเดียวก่อน เห่อมาก ฮ่า :D

กล่าวโดยสรุป First Impression คุชชั่นเอลซ่าตัวนี้เราว่าเหมาะกับคนที่กำลังมองหาไอเทมคุชชั่นแนวใหม่ น่ารักๆ ไม่ต้องการการปกปิดใดๆ กับใบหน้าทั้งสิ้น เพราะเราลองกับไฝที่หลังมือก็ปิดไม่อยู่ ไฝเดี๊ยนเข้มจริงค่าาาา หรืออาจจะต้องใช้ในปริมาณที่เยอะกว่านี้ก็ไม่แน่ใจค่ะ เนื้อบางเบาดี ลองแล้วผิวก็ดูเนียนนะ แต่ถ่ายรูปไม่ติด ***มีกลิ่นแอลกอฮอล์กับน้ำหอม*** ใส่มาด้วย เพราะตอนลองกลิ่นออกชัดเจน ใครแพ้ง่ายอาจจะต้องลองเทสกันก่อนล่ะ และที่สำคัญที่สุด คือ ไม่มีสีให้เลือกค่ะ มีสีเดียวเท่านั้น ซึ่งบีเอแจ้งว่าอันนี้คือสี ไลท์ เบจ ถ้าผิวเข้มๆ อยากลองใช้คุชชั่นตัวนี้ ต้องลองเทสดีๆ ว่าใช้แล้วหน้าลอยหรือไม่นะคะ ส่วนผิวที่ขาวมากๆๆๆ ก็อาจจะใช้ไม่ได้เช่นกัน เพราะสีมันออกกลางๆ ถือว่าวัดดวงกันเลยทีเดียว แต่โดยสรุป คือ เราชอบนะ แพ็กเก็จน่ารัก เล่นแล้วสนุกดีค่ะ 555 > <

เอาเป็นว่าขอเห่อเพียงเท่านี้ พบกันกระทู้หน้านะฮะ บะบาย :)


mariesuang

mariesuang

สวัสดีค่าาาา เพื่อนๆชาวจีบันทุกคน
ชื่อ "ส่วง" น้า
เป็นคนชอบเข้ามาหาความรู้เรื่องการดูแลผิวและการแต่งหน้าที่จีบันมากๆเลยค่ะ ขอบคุณทุกคนที่แชร์ความรู้ดีๆให้นะคะ :D
เยี่ยมเยียนเราได้ที่
mariesuang.bloggang.com
ขอบคุณค่า

FULL PROFILE