รีวิว รักษาสิวก่อนไปนัดสำคัญ Acne Series ยุบใน 2 วัน

3 4

วันนี้เราจะพลีชีพ สุดตัว ด้วยการโพสต์ภาพที่ไม่ค่อยน่าดูเท่าไหร่ เอาไว้เป็นบทเรียน และประสบการณ์ชีวิตเลย นั่นคือภาพหน้าเราเป็นสิว

ปกติเราจะเป็นคนหน้ามัน แต่ไม่ค่อยเป็นสิวนะ นานๆจะเป็นที แต่เป็นทีนี่น่ากลัวมาก ไม่กล้าออกจากบ้านอ่ะ เพราะแต่งหน้าโบะรองพื้น ก็เอาไม่อยู่ แถมอีกวันเป็นสิวอุดตันเพิ่มด้วยซ้ำคือเราได้เป็นสิวแบบอักเสบพร้อมกันหลายเม็ดเลย อาจจะเป็นเพราะฮอร์โมนด้วย เพราะช่วงนั้นใกล้เป็นประจำเดือน และนอนดึก บวกกินของหวานเยอะ (จดจำขึ้นใจเลย ไม่เอาแพ็คเกจนี้แล้ว T^T)

เพื่อนเราแนะนำ Acne series มา บอกว่าสิวหายเร็ว แต่ให้ไปหาตามร้านขายยาดู ไม่งั้นก็สั่งจากเพจ ในใจก็แบบ ( อยากจะลองยืมใช้ไม่ได้หรอ ??? 5555+) เราไปหาร้านยาแถวบ้านปรากฏว่าไม่มีเลยสั่งจากเพจมา ส่งแบบ Ems มาวันเดียวถึงรวดเร็วทันใจพี่มาก ราคา 380 ยังไม่รวมส่ง โอเค มาเริ่มใช้

กล่องดูแบบยาเลย  เขียนว่า Acne Series Red Gel อ่านข้อมูลดูเป็นสารสกัดที่วิจัยจากประเทศฝรั่งเศส น่าจะเป็นเหตุผลที่ราคาพอสมควรอยู่ “ช่วยสิวยุบเร็ว และไม่ทิ้งรอยแดง”

นี่คือเจลของ Acneseries สีแดง แต่พอทาก็ไม่มีสีอะไร ซึมเข้าผิวหมด ไม่เป็นคราบดี เหมาะกับก่อนแต่งหน้า

เราใช้ก่อนนอน ทาๆ แต้มๆ ทิ้งไว้และนอน ตอนทารู้สึกแสบๆยิบๆนิดๆ แต่ก็ไม่ได้อะไรมากเลยปล่อยไว้ทั้งคืนเช้ามา สิวเริ่มยุบจริงค่ะ ไม่เจ็บสิวแล้ว อาการบวมแดงลดลงมาก แค่วันเดียวนะ ใช้ครั้งเดียวเท่านั้นเราชอบเลยอ่ะ  และเราก็ทาเช้า กับก่อนนอน ทุกวัน 2 วันนี่สิวเริ่มหายแล้ว ยิ่งแต่งหน้าอีกนิดคือแทบไม่เห็นรอยสิว 4-5 วันก็หายดีแล้ว 

อันนี้ใช้รองพื้น แต่เนียนกริบข้อมูลที่หามาได้ คือเป็นสูตร Organic ปลอดภัย ไม่แพ้ ลดอาการสิวได้เร็ว เห็นผลในไม่กี่ชม. ซึ่งเราพิสูจน์แล้วว่าจริงช่วยรักษาสิวที่มีการอักเสบ และยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย P. Acnes ในตัวอีกด้วย

เดี๋ยวนี้หน้าใสไร้สิวค่ะยิ่งใช้พวกลดรอยดำ และสิวก็ไม่ขึ้นใหม่ คือเนียนแล้วเผื่อใครเป็นสิวอักเสบ เราแนะนำเลยอีกตัว หาซื้อยากหน่อย ตามร้านขายยาอาจจะยังไม่ค่อยมี ต้องสั่งจากเพจ AcneSeries เอา


chiazz

chiazz

FULL PROFILE