Review Morphe X KathleenLights Palette

10 5

สวัสดีค่าา ห่างหายไปนานมาก วันนี้ นุ้งนิ้ง กลับมาพร้อมของเล่นใหม่ที่เพิ่งได้มาสดๆ ร้อนๆ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเลย นั่นก็คือ .....

Morphe X KathleenLights Palette นั่นเอง  

ด้วยความที่เราเป็นแฟนตัวยงของนางเลย ดูวิดีโอนางทุกอัน ทุกวัน พอนางออก Collab อะไรมา ก็จะซื้อตามซะส่วนใหญ่ค่ะจนมาถึง Palette นี้ ที่เพิ่งมีโอกาสมีเวลาว่างได้มานั่งเขียนรีวิวค่ะ 

ตัวกล่องจะเป็นรูปหลอดไฟ น่าจะเป็นกิมมิคว่า แสงไฟ ให้เข้ากับชื่อ Channel ของเธอคือ KathleenLights นั่นเองค่ะ 

เอาล่ะ เกริ่นมาซะเยอะ เราไปเปิดกล่องกันเลยดีกว่าค่า 

แกะกล่องออกมา ภายในกล่องจะมี Bubble ใส่มาด้วยค่ะ กันแตกอีกขั้นหนึ่ง สำหรับตัว Palette จะเป็น Cardboard ที่มีน้ำหนักเบาค่ะ สกรีนข้อความว่า Morphe X KathleenLights ตามภาพเลยยยยย 

เปิดมาด้านใน จะพบกับ Eyeshadow ทั้งหมด 15 สี ไม่มีชื่อสีนะคะ อ่อ ลืมบอกว่า Palette นี้ ไม่มีกระจกติดมาให้ด้วยนะ ตัว Kathleen อธิบายว่า อยากทำให้มันราคาจับต้องได้มากที่สุด ถ้าใส่กระจกมาราคาก็ต้องสูงขึ้นตามไปด้วยค่ะ 

เอาล่ะ ต่อไปเรามา Swatch สีดูกันเลย

เฉดสีน่าสนใจ และเนื้อสีนุ่มดี ใช้ได้ค่ะ สีที่เป็นเนื้อแมตต์ Fallout แอบเยอะนะ ในความรู้สึกเรา เม็ดสีไม่ได้แน่นมาก ปาดหลายรอบเหมือนกัน กว่าจะออกมาได้แบบนี้ (จะเห็นชัดในรูปสุดท้ายค่ะ ว่ายังแอบเห็นสีผิวเราแว่บขึ้นมาหน่อยๆ)

ส่วนสีที่เป็นชิมเมอร์ เรารู้สึกว่า เนื้อสีจะดีกว่าค่ะ ให้ฟีลกำมะหยี่มากกว่า เม็ดสีก็แน่นชัด จัดเต็มมากๆ ปาดครั้งเดียวรู้เรื่องเลยค่ะ

และจากที่ Swatch ดู ไม่มี Fallout นะคะ 

สำหรับเราสีที่น่าจะได้ใช้บ่อยๆ น่าจะเป็นแถวแรกค่ะ เพราะเราผิวแทน แต่งสีแบบนี้จะขึ้นมากกว่า ส่วนสีที่ไม่น่าจะได้แตะเลย คือสีเขียวและฟ้าอมเขียวด้านล่างค่ะ เพราะเป็นสีที่ใช้ค่อนข้างยาก สำหรับตัวเราเอง แต่ถ้าใครมีตา 2 ชั้นใหญ่ๆหน่อย และมีสกิลในการแต่งหน้า เราว่า 2 สีนี้ จะเป็นอะไรที่คุณน่าจะชอบค่ะ 

สรุปแล้ว โดยรวมเราชอบค่ะ เพราะด้วยความที่ราคามันไม่ได้สูง เนื้อสีก็ใช้ได้ และเป็นพาเลทของบล็อกเกอร์คนโปรด ยังไงๆก็ต้องมีไว้ในครอบครองล่ะเนอะ ^___^

จบแล้วค่ะ สำหรับการรีวิว เป็นไงบ้างคะ คิดเห็นอย่างไรกันบ้าง แลกเปลี่ยนกันได้เลยน้าาาาาาาสำหรับวันนี้ ไปแล้วค่า บาาาาาาย 


NunGNiinGZz

NunGNiinGZz

ผู้หญิงสีแทน

FULL PROFILE