Review :เปิดกรุช็อป 3ce ที่เกาหลี มีอะไรน่าเล่นบ้าง

15 9

สวัสดีค่ะ สาวๆ เป็นยังไงกันบ้างห่างหายจากจีบันไปนานมาก ด้วยงานและด้วยอะไรหลายๆ อย่าง 

แม้จะมีบล็อกของตัวเอง แต่ก็ไม่ลืมที่จะกลับมาเยี่ยมบ้านหลังนี้ ที่เคยเป็นจุดเริ่มต้นดีๆ 

ให้ได้รู้ว่าอะไรคือสิ่งที่เรารัก 

วันนี้เบลล์จะมารีวิวเครื่องสำอางลูกรักของเบลล์ ที่เบลล์ได้ติดตามเว็บไซต์ของเค้ามาตลอด ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่น Stylenanda ตลอดจน เครื่องสำอาง 3ce ที่เบลล์ได้ลองเองแล้วชอบมากๆ ก็ยังคงตามเก็บสะสมต่อเนื่องอย่างเรื่อยมา ทั้งแพกเกจจิ้ง สีสันที่ไม่เหมือนใคร ก็ทำให้เบลล์อดใจที่จะใช้แบรนด์นี้ไม่ได้จริงๆค่ะ  

 อันนี้เบลล์ฝากเพื่อนซื้อมาจากเกาหลี จัดเต็มมากๆ ไปดูกันจ้า 
3ce เป็นเครื่องสำอางเบลล์ชอบและใช้เป็นประจำ โดยเฉพาะรองพื้นและบลัชออน คุณภาพดีมากเลยทีเดียว3CE MOOD RECIPE MATTE LIP COLOR

ราคา:17,900 วอน หรือประมาณ 600 บาทปริมาณ:3.5 gเนื้อ:แมตต์กำมะหยี่

ที่จริงมีลิป 3ce ค่อนข้างเยอะ แต่ขอหยิบรุ่นใหม่มารีวิวให้ดูกันนะคะ ได้แก่ สี Inked Heart  และ สี Chicful
ผลจากการทดลองใช้ลิปเป็นเนื้อแมตต์กำมะหยี่ ซึ่งเหมือนรุ่นปกติทุกอย่างแค่เปลี่ยนแพจเกจเป็นสีใหม่เท่านั้นค่ะโดยลิป 3ce เนื้อแมตต์หากใครได้ลองก็จะรู้ว่าแมตต์มาก อาจทำให้ปากแห้งได้วิธีแก้ คือทาลิปบาล์มก่อนแล้วตามด้วยลิป 3ceก็จะช่วยให้ปากไม่แห้งได้ค่ะ โดยเรื่องสีไม่ต้องพูดเลยสวย เก๋ค่ะทั้งสองสีเป็นสีที่ทาได้ทุกวันอีกด้วย

สี Inked Heartส้มน้ำตาล สีสวยและสุภาพ3CE MATTE FIT FOUNDATION

ราคา: 32,000 วอน  ประมาณ 1,000 บาทปริมาณ:35 กรัมเนื้อ:รองพื้นรุ่นนี้เป็นเนื้อแมตต์ มีสองสีด้วยกัน คือ 001 และ 002  เบลล์ใช้ 001 นะคะ สำหรับผิวขาว

ผลจากการทดลองใช้รองพื้นเนื้อเกลี่ยง่าย และบางไม่หนักหน้า สีเข้ากับสีผิว ปกปิดได้ในระดับกลาง-มาก เป็นรองพื้นเนื้อแมตต์ก็จริงแต่เมื่อทาผ่านไปสักประมาณ 4 ชั่วโมงหน้าจะดูดิวอี้นิดๆ กำลังสวยค่ะตอนนี้ก็เป็นลูกรักที่ทาสลับกับรุ่น Back to Baby ค่ะ วันไหนอยากปกปิดหน่อยก็รุ่นนี้ วันไหนอยากใสๆ สบายๆ ก็รุ่น Back to Baby3CE SPARKLING LIQUID PIGMENT

ราคา: 19000 วอน  ประมาณ 600 บาทปริมาณ: 9 กรัมเนื้อ: กลิตเตอร์สี:ROYALMOND (ซ้าย)  , STARING (ขวา)

ผลจากการทดลองใช้สวยมากกกก  กลิตเตอร์สีชัดเจน เนื้อเกลี่ยง่ายมาก จะทาเดี่ยวๆก็จะได้ลุคธรรมชาติๆ หรือทาทับลงบนอายแชโดว์ก็จะช่วยให้สีชัดเจนขึ้นมาอีก 3CE WATERFUL CONCEALER

ราคา : 12000 วอน หรือ ประมาณ 400 บาทปริมาณ : 10 mlสี :001

ผลจากการทดลองใช้คอนซีลเลอร์ WATERFUL CONCEALER นี้เป็นเนื้อน้ำ เกลี่ยง่ายมากเบลล์ใช้ปกปิดบริเวณรอบดวงตา จะทำให้ตาดูสดใสขึ้นปกปิดได้ในระดับกลาง-มาก  ที่สำคัญไม่แตก เป็นร่องใช้มาหลายยี่ห้อ แต่ละยี่ห้อค่อนข้างมีปัญหาเรื่องนี้ดังนั้นเจ้าตัวนี้คอนเฟิร์มค่ะว่าไม่ ตกร่อง หรือเป็นคราบ3CE PINK GRADATION BOLD BLUSH/ 3CE PINK MARBLE HIGHLIGHTER

ราคา : 24000 วอน หรือ ประมาณ 700 บาท/ 17000 วอน หรือประมาณ 500 บาทปริมาณ :  4 gสี :Peachy Beach (ซ้าย)/ Blink Peach (ขวา)

ผลจากการทดลองใช้บลัชออน 3ce เบลล์ชอบมาตั้งแต่ไหนแต่ไร สีชัดเจนและติดทน พอทาบนหน้าก็ไม่ได้ดูเว่อร์เกินไปได้อารมณ์น่ารักใสๆ แบบสาวเกาหลี สี Blink Peach เอาไว้ทาเป็นไฮไลท์ให้หน้าดูมีมิติ«•´`•.(`•.¸ ¸.•´).•´`•»สรุปคะแนน เบลล์ก็ขอให้ทุกอันเต็ม ยกเว้น ลิปสติกขอหักเรื่องปากแตกแห้ง แต่เอาเป็นว่าให้อภัยจ้า

  

ใครใช้แล้วชอบ อันไหนกันบ้าง ก็มาบอกเล่ากันบ้างนะจ๊ะ


Belledoll

Belledoll

Belle สาวสุดบ้าคลั่งความสวยความงามตั้งแต่เด็ก ชื่นชอบความเป็นวินเทจ และแฟชั่นญี่ปุ่น การแต่งหน้าเป็นเสมือนศิลปะ ที่คอยสร้างความมั่นใจให้ผู้หญิง อยากเป็นส่วนหนึ่งที่มีส่วนช่วยผู้หญิงด้วยกันค่ะ

มาคุยกันน้าาาา จุ๊บๆ

FULL PROFILE