รีวิวตามใจฉัน : มาสก์มะขาม เลิฟๆ

6 6

หวัดดีนะทุกคนนนนน อันนี้เป็นกระทู้ที่ 2 ของเราอีกแล้ววววว ไม่รู้ว่าจะเขียนให้ดีได้ยังไงอ่ะ5555555 ก็อย่างที่เราเคยบอกว่าเราเป็นคนรักสวยรักงาม อยากผิวดี ผิวเนียน ผิวสวย ก็ลองนู่นนี่ไปเรื่อย วันนี้เราจะมารีวิวมาร์กผิว ที่สครับแล้วผอกทิ้งไว้งี้

เป็นตัวนี้ที่เราใช้แล้วคิดว่าไม่แสบ ไม่คันเท่าไหร่ เราเคยใช้หลายตัวมากๆ ทั้งมะขามยี่ห้ออื่น หรือจะมะขามเปียกที่ขายตามตลาด และก็สครับกาแฟต่างๆมันก็ช่วยให้ผิวนุ่มลื่นขึ้นนะ หัวใจสำคัญของพวกนี้คือต้องสม่ำเสมอ ขยันทำเป็นนิสัยเลย เรานี่แล้วแต่อารมณ์อ่ะ55555 แต่ที่ลองใช้ตัวนี้ดูก็เพราะว่าพี่เขาเป็นรุ่นพี่ที่คณะ แบบพี่เขาบอกว่าพี่เขาเป็นคนผิวแพ้ง่ายมาก แล้วกว่าจะเอาแต่ละตัวออกมาขายทีตัวเองก็จะใช้ก่อนว่าใช้แล้วเป็นไงมั่ง ด้วยความที่เราก็อยากลองบวกกับพี่เขาแนะนำดีเราเลยซื้อมาลองใช้ดู555555 (เป็นคนตัดสินใจอะไรเร็วมาก)

แลดูน่ากลัวมาก หนังหน้าและสีผิว อมก. กลัวตัวเองเลยยยยย55555เราก็พอกหน้า 10นาทีเพราะมันบางกว่าผิวที่แขน ล้ะแขนก็ทิ้งไว้ 15นาที แล้วก็ล้างออกเราว่าก็ดีนะ ไม่แพ้ไม่แสบผิว ผิวก็จะลื่นๆเนียนๆนุ่มๆ

แล้วพอพอกอะไรแบบนี้เราก็ต้องทาโลชั่นบำรุงด้วย ผิวมันจะได้ไม่แห้งเกินไป ถ้าอยากขาวเราว่าต้องใช้เวลานิดนึงของแบบนี้ต้องศึกษาดูใจกันไปก่อน5555555 แต่ผิวนุ่มลื่นขึ้นนะ เพื่อนจับแล้วบอก เอ๊ะ ทำไมผิวมันเนียนจังวะแต่ก็ไม่ได้ขาวออราขนาดนั้นอ่ะ เพราะเราไม่ใช่คนขาวมากมันได้เท่านี้ก็ดีใจล้ะ555555ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน หวังว่ามันจะเป็นแนวทางให้ทุกคนหันมาดูแลผิวตัวเอง เป็นผู้หญิงเราต้องอย่าหยุดสวยถ้าไม่สวยก็ห้ามหยุด ทำต่อไปจนกว่าจะสวย แล้วเราก็จะสวย555555 เป็นคนผิวสุขภาพดี หน้าเนียนใสเว่อร์วัง สวยในแบบที่เราเป็น ดูแลตัวเอง ขยันๆให้มันสม่ำเสมอเดี๋ยวมันก็ดีขึ้นเอง สู้ๆ เราก็สู้ด้วย ใช้หลายตัวเหลือเกิน555555 ตัวไหนดีทุกคนก็มาบอกมาเล่าให้ฟังกันบ้างน้า จบล้าววววววว ขอบคุณค่ะ


chontichakkk

chontichakkk

เป็นคนรักสวยรักงาม ชอบลองนู่นนี่ใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา

FULL PROFILE