เครื่องสำอางที่ได้มาช่วงนี้..ดีต่อใจทั้งนั้น!!

15 8

สวัสดีค่ะ!! ออกตัวก่อน >>> นานๆจะตั้งกระทู้สักที ผิดพลาดประการใดขออภัยและน้อมรับคำแนะนำนะคะ

เนื่องจากช่วงนี้บรรดาร้านและแบรนเครื่องสำอางต่างพากันกระหน่ำโปรโมชั่น..กระเป๋าเงินสาวๆอย่างเราก็สั่นริกๆเลยค่ะ โดยเฉพาะอีฟแอนด์บอยนี่ตัวดีเลยค่ะ ดูดดเงินในกระเป๋าเราแทบทุกวัน ....เก๊าจะฟ้องแม่!!! ฮื้ออออ.... นอกเรื่อง

มาๆๆๆ กลับมาค่ะ มาดูเครื่องสำอางเล็กๆน้อยๆที่สอยมาให้ชุ่มชื่นหัวใจช่วงนี้กันนะคะ ^^

ตัวแรก...>> NYX contours all พาเลทสีสวย ที่มีทั้ง ไฮไลท์ เฉดดิ้ง คิว และอายแชโดว์ 9 สี สวยๆค่ะ ตัวนี้พูดเลยสาวๆที่ชอบสาย ฝ.ต้องปลื้มมมม สีดีงามมากๆค่ะ (มีสวอชให้ดูนะ)ตัวที่ 2 NYX อายแชโดว์ แบบเดี่ยวซื้อมาตอนจัดโปรที่อิฟฯค่ะ ราคาดีงามมากกกกก สีสวยดีชอบๆ (มีสวอขจ้า)ตัวที่ 3 NYX vivid brights สีม่วง สำหรับตัวนี้คะ สีสวยดีงามมากคือสีชัดตามแพคเกจเลย ซื้อมาสีเดียวยังแอบเสียใจจะตามไปสอยให้ครบ สวยจริงๆใช้กรีดตาบนดูสดใสดี หรือเพิ่มลูกเล่นที่ขอบตาล่างค่ะตัวที่ 4 Holika Holika Cushion รุ่น DODO CAT face2change glow cushion bb คุชชั่นแบรนเกาฯ สอยมาจากช้อปที่เมกะบางนาค่ะ ใช้แล้วปลื้มมมมมม หน้าฉ่ำๆสวยเด้งดีมาก สุดท้าย ลิปจุ่ม Kiss me harder จาก 4U2 ราคาก้ดีงาม สีก็สวยอยู่นะคะ สาย ฝ. มีหลายตัวต้องเลิฟ**

NYX contours all ภาพประกอบการตัดสินใจ เผื่อใครสนใจไปสอยนะคะ เพราะที่ร้านจะไม่มีเทสเตอร์ สีเรียงจากบนลงล่าง ซ้ายไปขวาเลยนะคะ ส่วนมากจะเป็นเนื้อแมทๆค่ะ มีสีที่ 3 และ 7 จะมีชิมเมอร์วาวๆพอสวย ขอบอกว่าเราปลื้มสีมากกก สีชัด ละก็สวยจีจี (สีที่ 4 คือสีม่วงนะคะ ในรูปอาจไม่ค่อยชัด แต่เป็นม่วงแบบม่วงไม่แจ๊ดค่ะ)

อันนี้เป็น NYX ตลับเดี่ยวค่ะ สีฟ้าคือ HS49 TURNT UP APPARITION สีฟ้าาาาสดใส ไม่เป็นชิมเมอร์นะคะสีที่สอง คือ HS18 ARROGANCE ม่วงค่ะ แต่เป็นม่วงอมน้ำเงิน สวยดี ไม่มีชิมเมอร์นะสุดท้าย ตลับสี่เหลี่ยมค่ะ BSH08 MADEMOISELLE อันนี้ม่วงอมแดง สวยยยกระจกแตกเลยค่ะสีนี้ มีชิมเมอร์นิดๆทาละแบบสวยปัง แต่งลุคสายฝ.เกิดมากๆฮะ #รักกก เพิ่งมีลดราคาที่อีฟฯนะจ้ะ ลองไปหาดู

Cushion น่ารักๆจาก Holika Holika  {ราคาประมาณพันนึงค่ะ) รุ่นนี้น่ารักมากกก เก๋ตั้งแต่แพคเกจจิ้งจนถึงฟองน้ำเลยยย อิอิความพิเศษอยู่ที่รูปรอยเท้าแมวที่เป็นสีขาวค่ะ อันนี้จะเป้นไฮไลท์ ซึ่งทำให้เวลาเราใช้ ตัวนี้จะทำให้หน้าเราผ่อง ฉ่ำ สวยมากกก หน้าเด้งเชียวแหละค่ะ เสียดายที่ความทนไม่ค่อยเท่าไหร่ พอเย็นๆก็ไม่ค่อยรู้สึกอะไรแล้วค่ะ (เราผิวผสม มันนิดหน่อยตรงทีโซน) ซึ่งก็ไม่เยิ้มนะระหว่างวัน ไมเน้นปกปิด เน้นขับผิวสวยค่ะ ^^

++ จบแย้ววค่ะ มีอะไรแนะนำ ติชม สอบถาม ยินดีน้าาาา ++


Its me Ivrin

Its me Ivrin

Just as happy in a pair of heels as im in a pair of sneaker

FULL PROFILE