Eucerin O2 Cleansing คลีนซิ่งน้ำสำหรับคนแพ้ง่าย

5 3

วันนี้เรามารีวิวคลีนซิ่งตัวนึงแบบสั้นๆเน้นๆได้ใจความกันค่ะ นี่เป็นขวดที่สองแล้ว เพราะเราเป็นคนผิวแพ้ง่ายทำให้ใช้อะไรก็แพ้ไปหมด รวมถึงคลีนซิ่งอะไรก็แพ้ไปหมด เสียดายสุดๆ คลีนซิ่งดีๆเยอะมาก น่าใช้สุดๆ ที่เค้ารีวิวกันก็เคยลองมาหลายตัวแต่ก็แพ้อยู่ดี ใช้แล้วแสบตลอด บางตัวก็อยากได้แต่ก็กลัวซื้อมาแล้วจะเสียเงินฟรี แต่ๆๆๆสุดท้ายมาจบที่ตัวนี้ค่ะ บังเอิญมาก คือได้เทสเตอร์มาก่อน ลองใช้แล้วดี เลยไปซื้อตัวจริงมาค่า ดูหน้าตากันก่อนเลย 

เป็นเจ้า Eucerin Oxygen Micellar cleansing water ค่ะ ตัวนี้ขนาด 200ml. ค่าตัวนี้ชอบเป็นพิเศษเลยเพราะเป็นฝาหมุนขนไปต่างจังหวัดไม่ต้องกลัวหกเลยเพราะแน่นหนามากค่า

 เห็นหน้าตากันไปแล้ว มาดูกันว่าข้างในเจ้าตัวนี้มันเป็นยังไงตัวนี้ล้างได้ดี ความรู้สึกหลังใช้เป็นอย่างไร ไม่พูดนานค่ะ เอ้า! เริ่ม!เค้ามีชื่อเต็มๆว่า Eucerin DermatoCLEAN Oxygen Micellar Cleansing Water ค่ะ ไว้ใช้เช็ดหน้านั่นละค่ะ เป็นคลีนซิ่งสูตรน้ำที่สามาารถเช็ดเครื่องสำอางที่กันนำได้ด้วย ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบนเหมาะสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่ายสุดๆๆๆ แถมทำความสะอาดใบหน้า และช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว เค้าบอกว่าเป็นการเติมออกซิเจนให้ผิวอะแหละ ทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ เปล่งปลั่งมากขึ้น ตัวนี้ไม่ทำให้ผิวแห้งนะค่ะ ส่วนตัวเราคิดว่าตอนเช้าตื่นขึ้นมาหน้าไม่สกปรก เราเลยจะใช้เฉพาะตอนเย็นอย่างเดียวค่ะ 

เราใช้ตัวนี้เช็ดทั้งหน้า และที่ตาด้วย คือก็ออกได้ดีไม่มีปัญหา แถมยังไม่แสบตาด้วยจ้า เวลาใช้ เรานำสำลีมาสี่แผ่น จะเทใส่สำลีทีเดียวแล้วบิดให้กระจายทั่วสำลี แล้วเอามาเช็ดทีละสองแผ่น ครั้งแรกจะสกปรกสุด ต่อๆมาก็จะเริ่มสะอาดขึ้น เช็ดจนสำลีสะอาด แล้วล้างหน้าตามปกติ

ต่อไปจะเช็ดเครื่องสำอางให้ดู

จะเห็นว่า เช็ดตั้งแต่ครั้งแรกเครื่องสำอางก็ออกไปพอสมควร แต่ครั้งต่อๆไปก็เริ่มสะอาดขึ้น และครั้งที่สี่ก็ถือว่าสะอาดแล้ว สำหรับอายไลน์เนอร์ อาจจะต้องใช้เวลาสักหน่อยเพราะเป็นแบบกันน้ำ จากที่ผิวแห้งๆ หลังเช็ดเสร็จรู้สึกผิวชุ่มชื้นกว่าเดิม ก็ตามคำสัญญาก็รีวิวแบบสั้นๆค่ะ สุดท้ายจะบอกว่าใช้หมดไปขวดนึงแล้ว พึ่งซื้อขวดที่สองมาหมาดๆค่ะ ชอบเพราะใช้แล้วหน้าไม่แห้ง ไม่กร้าน รู้วึกชุ่มชื้นสุดๆ เหมือนได้เติมออกซิเจนตามที่เค้าบอกจริงๆ หลังเช็ดเสร็จรู้สึกสดชื่น ไม่เหนียวหน้า ความจริงเค้าบอกว่าไม่ต้องล้างหน้ายังได้เลย เราก็เคยทำแบบนั้น แต่เราชอบแบบล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าตามมากกว่า ใครอยากลองก็ลองดูนะ มันดีจริงๆค่ะ


vasamit

vasamit

FULL PROFILE