รีวิว - มาดูเร็วลิปจิ้มจุ่ม 13 สี [ NYX,Supermom,KVD ] ของแถม Hourglass+ Tarte

18 4

สวัสดีค่ะ  วันนี้วันดี มีเวลามารีวิว ^^จะสิ้นปีละ วันลาเหลือเต็มเลย ลางานอยู่บ้านมันซะเลย วะฮะฮ่าาาาา(อ่าว ทำไมแกไม่ไปเที่ยวละ  อ่อ...แกเอาเงินไปซื้อเครื่องสำอางหมดแล้ววว )

ถ้าจะซื้อเยอะขนาดไม่มีเงินไปเที่ยว ก็ควรเอามารีวิวแบ่งปันกับเพื่อนๆ บ้างเนาะเริ่มจากรีวิวของแถมก่อนละกันนะคะ  เป็น Hourglass Ambient Lighting Edit-Surreal light นั่นเอง เอง เอง เองงงงง โอ้ยย ถ้าดูจากราคาแล้วเจ๊แกไม่น่าจะต้องลดตัวมาเป็นของแถมเลย ที่เราแถมเพราะไม่ได้ตั้งใจถ่ายรูปไว้ตั้งแต่ตอนแรกกว่าจะได้มานั่งรีวิวก็มืดแล้ว

แต่ ถึงจะดูรีวิวของทางฝาหรั่งมาแล้วบ้างว่า มันน่าจะเหมาะกับคนผิวขาวอมชมพูมากฝ่านะ ฉันก็หาได้แคร์ไม่ และกดสั่งซื้อทันทีเมื่อเข้าไทย ไปดูกันเลยยยย  

1.แพ็กเกจ (แกเอ้ยยยยย.....แพ็คเกจจะดีไปไหน โอ้ยยยยยยยยย  รักกกก)-เป็นลายหินอ่อนค่ะ วัสดุเป็นพลาสติก ข้อดีตรงที่เป็นผิวด้าน ไม่เป็นรอยนิ้วมือเหมือนตัวอื่นๆของ Hourglass ข้อเสียคือ แก มันสีขาวว่ะ พอผลิตภัณฑ์ที่มันเป็นฝุ่นผงปลิวไปตรงขอบๆ มันไม่สวยเลยค่ะ คาดว่าคงต้องทำความสะอาดทุกครั้งหลังใช้ เดี๋ยวไม่งาม

              2. เนื้อผลิตภัณฑ์ 1. Powder  มีความวาวแบบพอดีๆ  สีออกขาวเหลือง

2. Bronzer  สำหรับคนผิวขาวชมพูจะเหมาะ ถ้าผิวเหลือง จะดูม่วงไปสำหรับการเป็น Bronzer

3. Blush in Surreal Glow (pale peony pink with Surreal Light), เป็นปัดแก้มสีอ่อนๆ แต่งหน้าเบาๆ ธรรมชาติจะเหมาะมาก

 4. Blush Surreal Effect (cool, pink rose with soft, warm peach) เป็นปัดแก้มสีเข้มขึ้นมาหน่อย สีออก coral ชมพูส้มๆ

5.Ambient Strobe Lighting Powder สีไฮไลท์ ออกสีทอง ชิมเมอร์ละเอียดมากๆ สวยงาม

ข้อดี : ดีต่อใจ ฮ่าๆๆ คือเอาจริงๆสีมันไม่ได้แบบว่า ต้องมีนะคะ คือไม่มีก็ได้ แต่มีก็ดีไง นี่กีตีกับตัวเองสุดท้ายความอยากก็เอาชนะทุกสิ่ง

ข้อเสีย : เนื้อของผลิตภัณฑ์ค่อนข้างเป็นฝุ่นมากๆ บางคนอาจจะเคาะออกจากแปรงเวลาใช้ แต่เราไม่ ฮ่าๆๆ เสียดาย ก็ราคามันแพงอ่ะเธอออออ

___ ต่อไปเป็นการรีวิว สีลิป จิ้มจุ่ม แล้วค่าาาา ___เพิ่มเติมคือ จะบอกว่า การแต่งหน้าในรีวิวนี้ เราใช้ Hourglass Ambient Lighting Edit-Surreal light โดยใช้ ข้อ 1,2,3,5 นะคะ (ดู Ref ที่รูปข้างบนเลยนะคะ)บางสีที่เป็นสีเข้ม เวลาทาบางครั้งบูมจะแค่แตะๆ บางๆ แบบนี้ก็สวยไปอีกแบบนะคะ แล้วแต่จะเลือกใช้เนาะ ลองดูกันเลยค่ะ

(โอ้ยเมื่อยยยย)แต่ไหนๆก็ไหนๆแล้ว  ขอแถมอีกหน่อยนะคะ กับ Set นี้Tarte Pretty Paintbox Collector's Makeup Case

มาดูรีวิวทีละรายการกันนะคะ

1. Amazonian Clay Eyeshadow - ให้มา 24 สี หลากหลายโทน แต่ !!! เท่าที่ลองไม่กี่สี ไม่ค่อยประทับใจ สีเบลด์ยาก เนื้อสีไม่ค่อยชัด (ถ้าเทียบกับ Tartelette In Bloom)

2. Amazonian Clay Blush in Moment (coral) - สีออกนู้ดส้ม มีชิมเมอร์ละเอียดมากๆสีทอง สีสวยค่ะ ทาได้เรื่อยๆ สีสุภาพ 

3. Amazonian Clay Highlighter in Authentic (champagne) - สีออกโทนเหลืองทองนิดๆ เฮ้ยยย ดี ดีมากๆ ชอบมากๆๆๆ ละเอียด ไม่ทองเท่า Hourglass Strobe ตัวข้างบน ความวาวก็กำลังดี วาวน้อยกว่า TheBalm Mary-Lou Manizer ทำให้ใช้ง่ายกว่า ทางกลางวันได้ไม่วาวเกินไป สาวออฟฟิศน่าจะชอบนะคะ

4. Amazonian Clay Bronzer in Unique (shimmer) - สีน้ำตาลส้ม ชิมเมอร์สีทองๆ สวยนะ แต่ไม่ค่อยได้ใช้

5. Amazonian Clay Bronzer in Provacative (matte contour) - สีน้ำตาลเทา สีแมทใช้ง่ายค่ะ เม็ดสีเข้มดี 

6.Tartiest lash paint mascara in Black  - มาสคาร่าสีดำสนิท แปรงแข็งไปหน่อย เราใช้แล้วเจ็บตา

7.Rainforest of the Sea So Fine Micro Liner in Black - อายไลน์เนอร์ สีดำสนิทดีมาก หัวแปรงเล็ก เขียนง่าย แต่แข็งไปหน่อยค่ะ ต้องเบามือ

8.Tarteist glossy lip paint in Ovbi (warm nude) - ลิปกลอสสีนู้ดมากๆ วาวตามคอนเซ็ปลิปกลอส 

ความประทับใจ : คุ้มไปไหน ได้อายแชโด 24 สี บลัชออน ไฮไลท์ บรอนเซอร์ทั้งแมทและชิมเมอร์ มาสคาร่า อายไลน์เนอร์ ลิปกลอส มาใน casing คล้ายหนังสือ พร้อมแถมแม่เหล็กเวลาเปิดปิด 

ความไม่ประทับใจ : ไม่ประทับใจอายชาโดว์  หรืออาจจะต้องเล่นไปซักพักให้เข้ามือ ฮ่าๆๆ ไม่ประทับใจแพ็คเกจ มันค่อนข้างแปร๋นไปหน่อย และหนา เราว่ามันหนาไปจริงๆนะ (ประเมินจากของข้างใน) แล้วกระจกที่ให้มา ค่อนข้างจะใช้ประโยขน์ไม่ได้  แต่ก็ยอมได้แหละ อย่างอื่นมันดี (เหมือนดูขัดแย้งในตัวเอง ฮ่าๆๆ)

พอเห๊อะ เหนื่อยแล้ว (เรื่องงานหนูตั้งใจขนาดนี้มั้ยคะลูก...ไม่ค่าาาา )

สุดท้ายจะฝากไว้ว่า

ปังบ้าง พังบ้าง ก็ไม่เป็นไร อย่าหยุดซื้อ ทำงานต่อไป เพราะเครื่องสำอางมันแพง

ไปแล้วบ๊ายบายค่าาาาา


yuwanun

yuwanun

^^ สวัสดีค่ะ..
ชื่อ บูม นะคะ

FULL PROFILE