Review Elizabeth Arden Flawless Finish Perfectly Nude

9 3

สวัสดีค่ะ ซีมาอีกแล้วค่ะ

ช่วงนี้ไฟกำลังแรง บวกกับว่างค่ะ มารีวิวรองพื้นนอกสายตา ใช่ค่ะ นอกสายตาจริง ๆ ซีว่าไม่น่ามีคนรู้จักเท่าไหร่ แต่จริง ๆ แล้ว มันก้อดีน๊าาาา

รองพื้นตัวนี่ ไม่น่าจะออกใหม่หรอกค่ะ แต่พึ่งจะมีโอกาสได้สัมผัส อิอิแว๊ปแรกสารภาพว่าไม่ชอบเลย แอบแอนตี้เล็ก ๆ รู้สึกว่ามันแมทไปนะรองพื้นตัวนี้ ดูเนื้อบาง ๆ ใส ๆ เป็นแป้งน้ำยังไงบอกไม่ถูก ไม่น่ามีประโยชน์อะไรตอนอยู่บนหน้า (มโนไปนั่น)

และแล้วก้อทำใจแปะลงไปบนหน้าน้องสาวคนสวย (ขอไม่บอกชื่อน้องดีกว่าเนอะ) แตะ ๆ เกลี่ย ๆ เออ ก้อเกลี่ยดีนะ รอยแดง ๆ บนหน้าก็จางไปนะ ไม่น่าเชื่อเลย 555

ผลของการลองลงไปครึ่งหน้า Finishing ที่ได้ก็แมทจริง ๆ แหละแต่เฮ้ย!! เหมือนว่าผิวจะดูดีขึ้นพอสมควรนะ ถึงแม้จะดูแป้ง ๆ ไปนิด ขนาดยังไม่ได้ลงแป้งเลย  วิธีแก้ที่พอจะช่วย ๆ กันคิดออกคือ ลงไฮไลท์เนื้อครีมลงไปบาง ๆ บนรองพื้น ก็ค่อนข้างได้ความเป็นผิวมนุษย์กลับมาจากความเป็นผิวแป้งค่ะ  หุหุ

สรุปคือ รองพื้นตัวนี้สามารถทาโดยไม่ต้องลงแป้งค่ะ เพราะมีความเป็นแป้งอยู่พอสมควรแล้วเท่าที่ลอง สำหรับคนที่ผิวแห้ง ถึงผิวธรรมดา ถ้าผิวมันต้องลองก่อนว่า Finishing ที่ได้โอเคมั๊ย ถ้ายังมันแอบแตะแป้งนิด ๆ ก็ได้ค่ะ เพราะเท่าที่เห็นพอลงรองพื้นเสร็จ ผิวที่ได้จะเหมือนผิวที่ลงแป้งผสมรองพื้น หรือลงแป้ง แบบที่ไม่ได้ลงรองพื้นก่อน เหมือนจะแอบผ่องขึ้นนิด ๆ ลอยหน่อย ๆ แต่ก้อพอรอซักแป๊บก็สวยดี หรือจะสรุปง่าย ๆ คือรองพื้นตัวนี้ใช้แล้วผิวดีขึ้น หน้าผ่องขึ้น ปกปิดพอสมควร พอทาแล้วได้ผิวที่ดีขึ้นแบบดูรู้ว่าแต่งหน้ามานิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า รองพื้นอย่างมองแต่ตา กะเอาด้วยการมอง ๆ ต้องลองสัมผัส ลองทานะเธอแล้วจะรู้ว่าของเค้าดีย์

ขอบคุณที่สละเวลามาอ่านกันค่ะ ^^


czar_karan

czar_karan

สวัสดีค่า เป็นช่างแต่งหน้าค่ะ

FULL PROFILE