Favorite น้ำตบ ช่วยกู้ผิวเสียเป็นผิวสวย

12 3

วันนี้ปลาก็รวบรวมสกินแคร์ Essence หรือที่ทุกคนเรียกกันว่าน้ำตบผิวที่ปลาใช้แล้วชอบ รู้สึกเลิฟมากในช่วงนี้ มาฝากสาวๆกัน ปลาจะใช้สลับกันไปมาตามสภาพผิวช่วงนั้นๆ ปลาเป็นคนผิวผสมมีความมันช่วงทีโซนแต่ผิวตรงแก้มแห้ง

ภาพรวมสกินแคร์ Essence น้ำตบที่ใช้แล้วชอบ เลิฟสุดในช่วงนี้ เด๋วเรามาเริ่มดูกันไปทีละตัวเลยดีกว่าค่ะ 

Biotherm Life Plankton Essence เอสเซนส์ที่อุดมด้วยไปด้วย Life Plankton แพลงตอนสกัดบริสุทธิ์จากน้ำแร่ร้อนธรรมชาติถึง 5% เนื้อสัมผัสของเอสเซ้นมีความเซนส์มีความขุ่นและความหนืดเล็กน้อยและต้องเขย่าขวดก่อนใช้เพราะมีตะกอนของแพงตอนอยู่ด้านล่างขวด สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว

ความรู้สึกหลังใช้ ผิวมีความชุ่มชื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน รอยแดงรอยดำจากสิวจางลงจนหายไปเมื่อใช้ต่อเนื่อง รูขุมขนเล็กลง ผิวมีความยืดหยุ่นขึ้น เปล่งปลั่งสดใสขึ้นค่ะ ขาดไม่ได้เลยตัวนี้ วันไหนว่างๆ ปลาก็จะเอามาเทใส่เม็ดมาส์กแล้วเอามามาส์กผิว ช่วยให้ผิวปลาดีขึ้นสุดๆค่ะ

Kohaku hada มีส่วนผสมพิเศษจาก  (โคฮะคุ) หรือว่าอำพัน ที่เป็นอัญมณีที่มีอายุมานานหลายล้านปี และสกัดออกมาเป็น   Kohaku extract ที่สามารถช่วยให้ผิวดูกระชับ อ่อนเยาว์ โดยที่ทางแบรนด์เค้าเคลมมาว่า ช่วยลดอายุไปได้ถึง 12 ปี เลยนะ พร้อมทั้งมี Collagen, Placenta, Ceramide 3 ชนิด นอกจากนี้สารสกัดจากอำพัน ยังช่วยการผลัดเซลล์ผิว และมีส่วนช่วยกระตุ้นให้ผิวชุ่มชื้นจากภายใน โดยที่ไม่ผสมสารกันเสียน้ำหอม และสีผสมต่างๆ เลยค่ะ  

KOHAKU HADA Lotion Moisture  สำหรับผิวผสม เนื้อเป็นโลชั่นเข้มข้น

ความรู้สึกหลังใช้ ถึงเนื้อจะเข้มข้นแต่เวลาทาลงผิวแล้วจะรู้สึกบางเบาซึมเข้าผิวค่ะ ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดี รู้สึกสบายผิวสุดๆเวลาใช้ค่ะ ช่วยให้กระจ่างใสขึ้น และกระชับขึ้น 

SK-II Facial Treatment Essence หรือน้ำป้าเจี๊ยบอันโด่งดัง มีส่วนประกอบของ Pitera มากกว่า 90% อุดมด้วยวิตามิน แร่ธาตุ กรดอะมิโน และกรดอินทรีย์ ช่วยเสริมสารอาหารที่จำเป็นต่อผิวหน้าได้อย่างเต็มที่และสามารถผสานเป็น หนึ่งเดียวกับผิวได้อย่างง่ายดาย ช่วย ในการผลัดผิวให้เป็นไปตามวงจรธรรมชาติ เพื่อให้ผิวหน้าพร้อมสำหรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป นอกจากนี้ ยังช่วยคืนสมดุลความเป็นกรด-ด่างของผิวและความมันส่วนเกิน ทำให้ผิวบริเวณที่มันและแห้ง มีความชุ่มชื้น อย่างเหมาะสม  ถือเป็นขั้นตอนการปรับสมดุลผิว ก่อนการบำรุงอย่างล้ำลึกต่อไป

ความรู้สึกหลังใช้ บอกเลยว่าไม่ค่อยชอบกลิ่นเท่าไหร่ แต่ใช้แล้วดีเริ่ดค่ะชอบมาก หลังใช้ต่อเนื่องกัน เช้า ก่อนนอน จะเห็นได้เลยว่าผิวมีความกระชับดูเต่งตึงขึ้น ผิวอ่อนเยาว์ขึ้น ชุ่มชื้นดูอิ่มฟู หน้ามีความกระจ่างใส รูขุมขนเล็กลงอย่างชัดเจน หน้าตรงทีโซนมีความมันน้อยลงด้วยค่ะ

VC100 Essence Lotion มีส่วนผสมที่เข้มข้นของ

วิตามินซีเข้มข้น และเป็น สูตร 5 FREE

(Fragrance-free, Alcohol-free, Mineral Oil-free, Colorant-free, Paraben-free)อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว แม่ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นของเหลวใส มีความหนืดเล็กน้อย 

ความรู้สึกหลังใช้  บอกเลยว่าตัวนี้ปลาเลิฟสุดเลยช่วงนี้ เวลาตบลงบนผิวจะรู้สคกได้เลยว่าผิวสดชื่นหลังใช้ทันที ช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้ดีมากๆคะ ทำให้ผิวที่หมองคล้ำกับมามีชีวิตชีวาได้ ตัวนี้บางครั้งปลาเอามาใส่เม็ดมาส์กทำเป็นมาส์กหน้าก็ช่วยให้ผิวกระจ่างใสสุดๆไปเลยค่ะ 

Lancôme Énergie de Vie Pearly มีส่วนผสม

อยู่ 3 ชนิด ที่สกัดจากพืชสมุนไพรตามเภสัชตำรับของ

ประเทศฝรั่งเศส

เสมือนเติมพลังให้ผิวที่ไม่มีเวลาพักผ่อน

1. Lemeon Blamมีคุณสมบัติฟื้นฟูความอ่อนเยาว์

2.Goji berry มีช่วยในเรื่องการฟื้นบำรุงผิว

3. Gentian 250 มก ช่วยเรื่องการเติมความสดชื่น

Lancôme Énergie De Vie Smoothing

 & Plumping Pearly Lotion

โลชั่นประกายมุกบำรุงแบบออยล์ แต่ให้ความสดชื่น

แบบน้ำ มอบพลังให้กับผิวเตรียมบำรุงขั้นตอนต่อไป

ความรู้สึกหลังใช้ เนื้อสัมผัสเป็นน้ำกึ่งออยล์ที่เวลาทา

ลงบนแล้วจะค่อยซึมเข้าผิวไปเรื่อยๆ ไม่ทิ้งความ

เหนียวเหนอะหนะบนผิวค่ะ แถมให้ความรู้สึกว่าผิวมี

ความสดชื่นขึ้น เหมือนการปลุกผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง

ขึ้นและกระชับขึ้น

KIKU-MASAMUNE SAKE LOTION คิคุ-มาสะมูเน โลชั่นบำรุงผิวหน้าจากสาเก  มีส่วนผสมของเหล้าสาเกที่ได้จากการหมักข้าว ที่อุดมด้วย AMINO ACID ช่วยให้ความชุ่มชื่น ผิวแลมีสุขภาพดี พร้อมทั้งสาร Placental Protein และ Arbutin ที่ช่วยปรับสภาพผิว ให้เนียนนุ่ม กระชับ เต่งตึง ดูกระจ่างใสขึ้น เหมาะกับทุกสภาพผิวคนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้เพราะผลิตภัณฑ์ตัวนี้เขาปราศจากสี ไม่มีมิเนอรัล ออยล์ มีค่า ph เท่ากับผิว อ่อนโยนต่อผิวไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และอุดตัน

ตัวที่ปลาได้มาใช้เป็นขนาดทดลองที่เป็นสูตรสีขาว ซึ่งเนื้อโลชั่นจะเป็นสีขาวมีกลิ่นของสาเก ชัดมากความรู้สึกหลังใช้ เนื้อโลชั่น ซึมเข้าผิวได้ดีค่ะ ให้ความชุ่มชื้นกับผิวมากๆเลย แถมให้ความกระจ่างใสด้วย ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะบนผิว

หวังว่ารีวิวนี้คงเป็นประโยชน์ กับทุกคนนะคะ   ทุกตัวที่ปลารีวิวเป็นความรู้สึกจากการที่ปลาได้ใช้ผลิตภัณฑ์จริง  และผลิตภัณฑ์เข้ากับสภาพผิวปลาได้ดี  คะ  วันนี้ปลาขอตัวไปก่อนนะคะ เจอกันครั้งหน้าคะ


Beautybypla

Beautybypla

สวัสดีคะ ชื่อ ปลา นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยคะ ฝากติดตามกันด้วยนะคะ

FULL PROFILE