[REVIEW] : ITEM ดี๊ดีที่ลองแล้วใช่ใช้แล้วชอบ ♡ PART2

20 11

สวัสดีค่าสาวๆจีบันทุกคน :)สวัสดีวันพุธกลางสัปดาห์แบบนี้ สาวๆยังมีเงินเหลือพอจะช็อปกันรึเปล่าเอ่ย? อิอิ เพราะวันนี้จะมาอัพเดท item เด็ดๆกันสักหน่อยนะคะ จากที่ได้ใช้มาสักพักนึงแล้ว ก็เลยอยากจะมาแชร์ให้ทราบโดยทั่วกันว่าตัวไหนดีตัวไหนเด็ดยังไง เผื่อเพื่อนๆจะตามไปสอยกันให้กระเป๋าฟีบไปตามๆกันนะค้าา อิอิ <3

♡ tartelette in bloom palette♡

pallate นี้น่าจะเป็นที่โด่งดังและรู้จักของใครหลายๆคนอยู่แล้วน้า เพราะ tarte เนี้ย เข้าขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพ และความติดทนแน่ๆอยู่แล้ว และแพคเกจยังดีงามมากๆด้วยยยย (แพ้อะไรทองๆวิ้บๆ55555) ก็จะเห็นได้ว่าสีเค้าเนี้ย ดีงามพระราม9จริงงงๆ คือใช้ได้จริงทุกสี และดีงามทุกสี! ที่สำคัญเลยคือเม็ดสีเค้าชัดมากกก ติดทน! แน่นลื้มมมมม! ถ้าเทียบกับ naked ตัวใหม่ล่ะก็ ขอเทใจให้ tarte เหมือนเดิมค่ะ เพราะว่าเค้ามีทั้งแมตต์และชิมเมอร์ผสมปนกัน เอาเป็นว่าตัวนี้ไม่ต้องพูดเยอะเลยนะฮะคุณผู้โชมม แนะนำว่าควรมีติด list ในเครื่องสำอาง must have ไว้เลยยย แล้วยิ่งช่วงนี้ใกล้จะ winter แล้วด้วย สีโทนนี้คือนางเอาอยู่ เลิศศศศ สั้นๆว่ารัก! ♡ สนนราคาอยู่ที่ 2020 บาท (ถึงแม้จะราคาแรงซักหน่อยแต่ถือว่าการลงทุนนี้คุ้มค่า)

♡ mary-lou manizer - the balm

ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าไม่เคยคิดว่าตัวเองจะเป็นคนที่อินกับการปัด highlight อะไรเทือกนี้55555 เพราะว่าสว่นตัวคือเป็นคนหน้ามันอยู่แล้วเลยคิดว่าชีวิตนี้กับไฮไลท์คงไปกันไม่รอด แต่ด้วยความเริ่มอินสายฝ. คือหน้าต้องพุ่ง พุ่งให้สุดไปดาวอังคาร เลยตัดสินใจว่าอ่ะ! ลองมันซักหน่อย เพราะเจ้านี่ก็คือตำนาน highlighter โด่งดังเลยก็ว่าได้ ถ้าเทียบกับ becca แล้วก็ไม่เลวเท่าไหร่ (เพราะด้วยราคาที่ถูกกว่า55555) แล้วคุณภาพนางก็ไม่ธรรมดาจริงๆ โดยส่วนตัวชอบที่ปัดแล้วไม่ได้พุ่งเวอร์มากซะจนเกินไป ถ้าอยากได้พุ่งอีกก็ปัดทับอีก เจิดด! ที่ชอบก็คงจะเป็นที่เนื้อสี เพราะว่าไม่หลอกตาจากผิวคล้ำๆจนเกินงาม55555 โดยสรุปแล้วถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีเลย สำหรับใครที่กำลังมองหา highlighter คุณภาพดีราคาไม่แพงมาก เรียกได้ว่าเป็น must have item อีกหนึ่งอย่างที่คุณคู่ควรนะฮ้าคุณผู้โชมมม

♡ jessup brushes

ตัวนี้เป็นแปรงที่จับพลัดจับผลูซื้อพร้อมกับเพื่อน (นางอยากหารค่าส่ง55555) เพราะตกราคาอยู่ที่เซตละ 690 บาท แถมได้ตั้ง 12ด้าม ถือว่าคุ้มมม! (แต่ตอนหยิบมาถ่ายหายไปไหนด้ามนึงไม่รู้) มีหลายสีให้เลือก แต่ส่วนตัวชอบอะไรทองๆหวับๆก็เลยเอาสีนี้มา5555ทั้งเซ็ตนี้มีทั้งขนสัตว์และสังเคราะห์ อย่าง 2 ด้ามทางซ้ายนั่นขนสัตว์(ใช้แล้วไม่นิ่มเท่าไหร่) แต่ขนสังเคราะห์ถือว่านิ่มเลยทีเดียว ด้ามเล็กสำหรับตานั่นบางแท่งก็ขนแข็งมากแบบบาดตา สู้พี่ real technic ไม่ได้จริมๆ โดยรวมแล้วก็ถือว่าไม่แย่มากกับราคา 690 บาท แล้วได้ถึง 12 ด้าม มันคุ้มมม! เรียกได้ว่าซื้อเซ็ตนี้เซ็ตเดียว พักการสรรหาแปรงไปอีกสักพักเลยแหละค่าคุณผู้ชมมม

♡ matt blusher by 4u2

บลัชตัวนี้เป็นอะไรที่ปริ่มมากกกกกก! คุณภาพเค้าดีเกินคาดเกินราคาจริงๆ นอกจากจะสีสวยแล้วยังสีชัดอีก ชื่อเค้าก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นเนื้อแมตต์สาวๆคนไหนที่ชอบบลัชแบบมีชิมเมอร์อาจจะต้องมองข้ามไปก่อน ส่วนเรื่องติดทนนั้นจัดอยู่ในเกณฑ์ปานกลางถึงขั้นดีเลยทีเดียว ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิว แต่ถ้าอยากให้ติดทนเว่อวังจริงๆก็คงต้องใช้ primer เป็นตัวช่วยกันสักหน่อย ทั้ง2สีนี้ขอบอกว่าเหมาะกับสาวๆผิวสองสี ผิวแทน ผิวคล้ำ ผิวอะไรก็แล้วแต่ บอกเลยว่ารอดด! แต่ตัวนี้ขอติอย่างเดียวจริงๆคือเนื้อบลัชมันจะเป็นผงไปหน่อยเวลาใช้แปรงจิ้ม คือสีติดแปรงดีนะ แต่ก็มีร่วงออกมาบ้างเหมือนกัน เสียดาย T^T แต่ถือว่าไม่ใช่เรื่องเลวร้ายอะไร เพราะให้อภัยกับราคาเพียงแค่ 179 บาท!

♡ in2it nudist liquid matte

ขอบอกเลยว่าตอนแรกแปลกใจที่ in2it ฮิตมาทำลิปแมตจิ้มจุ่มกับชาวบ้านเค้า แล้วดั๊นออกโทนสีที่เป็นสีกันตายของมิกเอง หึ! จะอดใจไหวหรอคะคุณขาาาาาา55555 ก็เลยเอาวะ เอามาลองสะหน่อย ด้วยราคา 195 บาท ที่ไม่ทำให้กระเป๋าสั่นไหวจนเกินไป แต่สิ่งที่ได้นี่เกินคาดมากกก มันเป็นแมตที่แบบไม่แห้งเวอร์เกิน ไม่ทำให้ปากแตกมากจนเกินไป ส่วนสีนนี่แบบโอ้โหหหห! คุณพระ! มันจะเข้ากับสีผิวอิชั้นอะไรเบอร์นี้ มันเป็นส้มๆนู้ดๆที่มีความผู้ดี ทาแล้วได้ลุคคุณหนูสุดดด แต่คนขาวหน่อยทาแล้วอาจจะไม่รอด ประหนึ่งว่าป่วยเหมือนจะเป็นลม เพราะลองทากันมาหลายคนแล้ว55555 แต่เมื่อมาอยู่บนปากเราและสีผิวเราแล้ว มันช่างดูรวมๆแล้วมีเสน่เหลือเกินนนนน เอาล่ะไม่พูดมาก เอาเป็นว่าทาประจำ พกตลอด ร้ากกก จอบอ55555(แพคเกจนางอาจจะคล้ายkylie แต่คุณภาพแบบนี้ก็ถือว่าทดแทนกันได้อยู่ อิอิ)

เป็นยังไงกันบ้างค้ากับ item เด็ดในกระทู้นี้ อาจจะไม่ได้เน้นปริมาณ แต่เราเน้นคุณภาพนะฮร้า เพราะแต่ละตัวคุณภาพนางคับแก้วกันทั้งนั้น! ใครที่เล็งๆไว้อยู่ก็ถือสะว่าให้กระทู้นี้ของมิกเป็นตัวช่วยตัดสินใจนะค้า จับเงินในกระเป๋ากันให้ดีๆ เพราะมันจะปลิวไปไม่รู้ตัว5555555ไว้เจอกันกระทู้หน้าน้า (จะมาใในรูปแบบอะไรก็ต้องติดตามกันต่อไป)

สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ :)

♡ THANKS FOR VISITING ♡- mikkies -


mikkiess

mikkiess

be like the cool kids.

FULL PROFILE