ใครที่อยากคอมเพลน BA ของ OP เชิญทางนี้
Gomora_jung 1 55เนื่องจากเราทนไม่ไหวแล้วกับมารยาทยอดแย่ของคุณพนักงานขาย Oriental Princess ทั้งที่เราชอบสินค้าเค้ามากมาย
แต่จำต้องทนกับบริการแย่ๆของพนักงานขายบางสาขา แถมเป็นสาขาที่ใกล้บ้านและสะดวกในการแวะเวียนอีกต่างหาก
และจากการพูดคุยกับเพื่อนฝูงที่เป็นสมาชิก/ น้องสาว/ เพื่อนๆที่ทำงาน มีหลายคนที่โดนแบบเดียวกันแต่ต่างสาขากันไป ไม่อยากต้องทนกับปัญหากวนใจแบบนี้อีก เลยลงมติกันว่า.....เข้าไป Comment ไว้ที่ หน้าเว็บของ OP ซะเลย
เสร็จแล้วเราก็เมลต่อว่าไปที่ customerservice@orientalprincess.com เพื่อยืนยันให้เค้าปรับปรุง
แต่ส่งไม่ผ่านซักที
เราเลยต้องใช้วิธี แฟ็กซ์เมลฉบับนั้นไปที่บริษัท
เราอยากเห็นการบริการที่ดีขึ้น ไม่อยากให้เป็นแบบว่า
"สินค้าดีมีคุณภาพราคาก็ไม่แพงเลยต้องจำยอมทนแม้บริการจะแย่อย่างไรก็ตาม"
มาร่วมแรงร่วมใจกันเถอะค่ะเพื่อนๆ อยากให้ช่วยกัน Complain ว่าเจออะไรกันมาบ้าง
อยากเห็น OP ปรับปรุงมารยาทพนักงานขายซักทีค่ะ
เพื่อนๆคนใดที่อยากจะชื่นชมให้กำลังใจในสิ่งที่บริษัทเค้าทำได้ดีแล้วก็ได้ค่ะ ส่วนที่ดีก็ชื่นชมยกย่อง ที่ไม่ดีก็สมควรได้รับการบอกกล่าวให้ปรับปรุงใช่มั๊ยคะ
เข้าไปที่
https://www.orientalprincess.com/main.php
แล้วคลิกที่มุมล่างซ้ายค่ะ
หรือติดต่อโดยตรงที่บริษัท
SSUP Group
89/1 อาคารว.วิโรจน์ ซ.รัชฏภัณ์ (หมอเหล็ง)
แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กทม. 10400
โทร. 02 642-6060 แฟ็กซ์ 02 642-6301
เราได้ส่งจดหมายไปถึงฝ่ายทรัพยากรบุคคลของเค้าเรียบร้อยระบุสาขาที่บริการไม่ดี ยืนยันให้ทางบริษัทฯปรับปรุงโดยด่วน ทั้งนี้ยังให้ที่อยู่และเบอร์โทรติดต่อกลับไว้ด้วย ถ้ามีความคืบหน้าอย่างไรจะมารายงานให้ทราบกันนะคะ