มหากาพย์ รีวิว คอนแทคเลนส์ ตาฝรั่ง อันไหนปัง อันไหนพัง ! | yvesfirdBeauty

39 23

ครั้งนี้เป็นทางรวบรวมคอนแทคเลนส์ในชีวิตประจำวัน ที่ฟิวลิงได้เคยลองใส่จริงบ่อยๆเลยอยากจะเอามารีวิวให้เพื่อนที่ชอบใส่คอนแทคเลนส์ได้ชมกันหวังว่าจะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยกับเพื่อนๆที่กำลังมองหาคอนแทคเลนส์คู่ใหม่ไว้ใส่โอกาศต่างๆค่ะ*คอนแทคเลนส์ที่ฟิวลิ่งใส่ในการรีวิวทั้งหมดนี้ ไม่มีสปอนเซอร์ รีวิวจากใจ

วิธีการให้คะแนน ฟิวลิ่งจะให้คะแนน เป็น ❤(หัวใจ) ซึ่งมีคะแนนเต็ม 5 ดวง ❤❤❤❤❤จะหักคะแนน ตามที่รู้สึกจริงๆค่ะ

มาเริ่มที่เลนส์ลูกรักกันก่อนเลยตัวนี้ฟิวลิ่งชอบมาก เพราะใส่ทั้งตอนที่ฟิวลิ่งแต่งหน้าและไม่แต่งหน้าหรือแต่งหน้าอ่อนๆ ก็ยังรอดหมด ไม่โป๊ะ ดูหลอกหล่อน ตาไม่ลอยเวลาไม่แต่งหน้าใส่แล้วสบายตารักมา มีตูนไว้หลายคู่เลยค่ะ

เหมาะสำหรับ : ใส่ไปมหาลัย ,งานที่เน้นความสุภาพ ,แต่งหน้าจัดๆก็ใส่เที่ยวได้

คะแนน : ❤❤❤❤❤  ว๊าววววววว

มาถึงรุ่นที่โด่งดัง ตั้งแต่เปิดตัวใหม่ๆบางช่วงแอบขาดตลาด หามาใส่ไม่ได้อยากกรี๊ดร้องดังๆพอฟิวลิ่งได้ใส่แล้วรู้สึกตาละมุนจริงๆ คิดว่าฝรั่งมาเอง รุ่นนี้ถ้าไม่แต่งหน้าเลย แอบไม่รอดน่ะอย่างน้อยต้องเขียนคิ้ว หรือ ปัดขนตานิดหน่อย ไม่งั้นมีแอบตาลอยรุ่นนี้มีด้วยกันทั้งหมด 4 สีแต่ฟิวลิ่งหามาใส่ได้แค่ 2 สี TTเหมาะสำหรับ : ใส่ไปเที่ยว ,ใส่ถ่ายรูปเก๋,คหสต.ฟิวลิ่งว่าไม่เหมาะใส่ไปเรียนน่ะ อาจจะสวยโดดเเด่นได้ แล้วแต่มุมมองคะแนน : ❤❤❤❤ขอลดหัวใจไป 1 ดวงเพราะฟิวลิ่งคิดว่า ใส่นานๆแล้วแอบตาแห้ง ต้องพกน้ำยาหยอดตาหลอดเลยแต่เราเป็นภูมิแพ้ด้วย เพือนๆบางคนใส่แล้วอาจจะไม่รู้สึกแบบฟิวลิ่งก็ได้

Batis  Brown - SweetyPlus+มาถึงรุ่นเดียวกัน แต่สีน้ำตาลกับ Batis Brown เราว่ารุ่นนี้ คงถูกอกใส่เพื่อนๆ ที่อยากลองเปลี่ยนลุคเป็นสาวสาว ฝ.แต่ไม่กล้าใส่สีสว่างๆหรืออ่อนๆมากเพื่อนๆที่อยากลอง คอนแทคเลนส์ตาฝรั่ง แต่ไม่กล้าใส่สีสว่างๆฟิวลิ่งแนะนำรุ่นนี้แอบเหมาะเลยจร่ะเพราะรุ่นนี้ให้ความนัว ตาฝรั่ง แต่ดูไม่กระโชกมากไป ใส่แล้วไม่หลอกตา ไม่แต่งหน้า เราก็รอดเหมือนกัน

เหมาะสำหรับ : ใส่ไปเรียนได้เลยรุ่นเนี้ย เบาๆ ,ใส่สำหรับงานสุภาพๆ ,ใส่ไปเดท ฮิฮิ

คะแนน : ❤❤❤❤ หัก 1 ดวงสำหรับความตาแห้ง นอกนั้นดีหมดเลย

Spatax Gray SweetyPlus+ รุ่นตาสีเทาสว่างอีกรุ่นหนึ่ง ที่พอใส่แล้วดูตาน้ำขาวทันทีด้วยขนาดเลนส์ที่มีขนาดเล็กเท่าขนาดตาจริงใส่แล้วมีแต่เพื่อนๆชอบทักมาว่าเป็นลูกครึ่งหรือป่าวด้วยดีไซด์ที่ออกแบบมาให้มีจุดๆภายในดวงตาดูคล้ายกับตาจริงเมคอัพบางๆก็เอาอยู่ใส่ไปมหาลัยได้อยู่น่ะสวยพอเป็นพิธีเหมาะสำหรับ : ใส่ไปมหาลัยได้ ,ใส่เที่ยว , ใส่เดท ,ใส่อยู่บ้านถ่ายรูป(บ่อยสุด)ฟิวลิ่งมันรุ่นนี้ไม่เหมาะใสไปตามงานที่ต้องการความสุภาพมากๆคะแนน : ❤❤❤❤ หัก 1 ดวงสำหรับความตาแห้ง นอกนั้นรักสุดหัวใจ

Spatax Brown - SweetyPlus+มาถึงรุ่นเดียวกัน สีน้ำตาลเป็นรุ่นสีน้ำตาลอีกรุ่น ที่เนียนอยู่เหมือนกัน ใส่แล้วแนวฝรั่งตาธรรมชาติ แต่ฟิวลิ่งไม่ค่อยได้มีโอกาสหยิบเอามาใส่เพราะรู้สึกว่ามันเข้ากับ สิ่งที่กำลังจะไปทำไม่ได้ เลยไม่ค่อยใส่ค่ะที่จริงรุ่นนี้ไม่แน่ใจว่ามีทั้งหมดกี่สี ฟิวลองใส่ 3 สี แล้วแต่อีกรุ่นใส่จนหมดอายุไปไม่ได้ทำรีวิวไว้

หมาะสำหรับ : ใส่เที่ยว , ใส่เดท ,ใส่อยู่บ้านถ่ายรูป(บ่อยสุด)ฟิวลิ่งมันรุ่นนี้เป้นสีน้ำตาลที่ไม่เหมาะใสไปตามงานที่ต้องการความสุภาพเท่าไรคะแนน : ❤❤❤หัก 2 ดวงสำหรับความตาแห้ง และไม่ค่อยได้ใส่

Sweety Hydrocor Gray- SweetyPlus+รุ่นพี่สุดฮิตตลอดกาล หาซื้อง่าย เป็นตัวที่ออกมาขายเป็นรุ่นแรกๆฟิวลิ่งหยิบมาใส่บ่อยมากพราะใส่แล้ว ดูฝรั่งตาธรรมชาติ สุด ไม่โป๊ะ ปังสุดๆฟิวลิ่งมีตุ๋นไว้เพียบบบมีความแอบคล้าย คอนแทคเลนส์แบรนด์ดังของต่างประเทศเรียกว่าเป็น dupe ก็ว่าได้

หมาะสำหรับ : ใส่ไปเรียนได้น้า ,ใส่เที่ยว , ใส่เดท ,ใส่อยู่บ้านถ่ายรูปถ้าไม่แต่งหน้าจัดๆ ก็ใส่ไปงานทีต้องการความสุภาพได้ค่ะ คะแนน : ❤❤❤❤ หัก 1 ดวงสำหรับความตาแห้ง

Sweety Hydrocor  Brown - SweetyPlus+ตัวนี้ขอให้ 10 ดาว เอาไปเลยยยยยยยยยยยซื้อตุ๋นไว้ตลอดกลัวนางหมดดดดดดใส่แล้วแบบ กลายเป็นฝรั่งลูกครึ่งธรรมชาติหาใครเปรียบมิได้ ด้วยขนาดเท่าตาจริงขอนางสร้างความเนียนฝรั่งให้กับฟิวลิ่งมากใส่ได้ทุกโอกาศด้วย รุ่นสีมีหลายสี น่ะค่ะ รู้สึกจะ 4 สี เทา น้ำตาล น้ำเงิน เขียวฟิวลิ่งได้ สี เทา น้ำตาลน้ำเงิน สีน้ำเงินไม่ได้ทำรีวิวไว้ ส่วนสีเขียวไม่ได้ลอง เพื่อนว่าปังไหมจะได้ไปลองเหมาะสำหรับ : ใส่ได้ทุกโอกาศคะแนน : ❤❤❤❤หัก 1 ดวงสำหรับความตาแห้ง ทั้งๆที่รักมาก

Sweety Spatax Blue - SweetyPlus+หึ่มมม พุดเลยตัวนี้นัวมากกกกใส่ถ่ายรูปน่ะ แบบว่าปังโครตตตตใครสายถ่ายรูปห้ามพลาดยิ่งแต่งหน้าแบบ ฝ. สุดๆน่ะ ยิ่งปังชอบน่ะตัวนี้ แต่ว่า เคยใส่ไปข้างนอกบ้านแล้วแบบมันโป๊ะอ่า ไม่ปังเหมือนที่ถ่ายรูปเลยเหมาะสำหรับ : ใส่อยู่บ้านถ่ายรูป only จริงๆคะแนน : ❤❤❤ หัก 2 ดวงสำหรับความตาแห้ง และความโป๊ะในชีวิตจริงงงงง TT

Sweety Spatax Gray - SweetyPlus+ความรู้สึกคล้ายตัวบนเลยทั้งที่ใส่รุปแล้วแบบปังมากน่ะนัวมากกกกแต่ถ้าใครไม่แต่งหน้าเลย บอกไว้ก่อน รุ่นนี้ไม่รอดน่ะจร่ะรุ่นนี้มี 5 สี สีเทา ฟ้า น้ำตาล เขียว ม่วง สีน้ำตาลคือแบบไม่รอดอย่างแรงไม่ชอบเลย อย่าเสียตังซื้อเด็ดขาดใครลองสีอื่นแล้วปังบอกต่อทีเหมาะสำหรับ : ใส่เที่ยว+ใส่ถ่ายรูปตามงานสุภาพ ควรงด อย่างแรง งานกลางคืนอาจจะได้ซีนอยู่บ้างคะแนน : ❤❤❤❤ หัก 2 ดวงสำหรับความตาแห้ง ความโป๊ะน้อยกว่าตัวข้างบน

ครั้งนี้เป็นการรีวิวครั้งแรก ผิดพลาดประการใด ขออภัยด้วยน่ะค่ะอาจจะยังมีอะไร ไม่ค่อยดีเท่าไรไว้รอบจะพัฒนาขอบคุณที่เข้ามาอ่านจนจบกันน่ะค่ะเพื่อนๆ

ฟิวลิ่ง-yvesfirdBeauty


Yvesfird Beauty

Yvesfird Beauty

ติดต่องาน line : yvesfirdBeauty@gmail.com
•SCAWAII GIRL WINNER.
•Chemical Engineer⚙
•Professional Model
•Beauty Lover
• Blogger Canon 80D :Yvesfirdbeauty@gmail.com for work. www.youtube.com/channel/UC3i6fWZdbJx8SE_VhjBM9bw

FULL PROFILE