Review & Haul | Tarte Tarteist PRO Palette

26 10

สวัสดีสาวๆจีบันทุกคนค่ะอิงมี New palette พึ่งเข้า Sephora ไทย สดๆร้อนๆมาเสิร์ฟค่ะขอนำเสนอออออ...!

Tarte Tarteist PRO Palette

วันนี้พึ่งได้มีโอกาสเข้า sephora เพราะเพื่อนฝากซื้อ Tarte color wheel blush อันเลื่องลือเลยได้เหลือบไปเห็น palette ใหม่ ซึ่งทางพนักงานบอกว่านำเข้ามาแค่ ร้อยกว่าพาเลตต์เท่านั้น! (จำนวนจริงๆจำไม่ได้ กะจิตกะใจอยู่ที่พาเลตต์นี้หมดแล้วค่าคุณณณณ)

ซึ่งราคาของ Tarte Tarteist PRO Palette อยู่ที่ 2,200 บาท ค่ะ (ในเว็ปไซต์ที่อเมริกาอยู่ที่ 53$ ถือว่าราคาน่ารัก ไม่ต้องรอพรีออร์เดอร์ค่ะ)

 

โดยพาเลตต์นี้จะประกอบไปด้วย eyeshadows ทั้งหมดถึง 20 สี โดยเป็นเนื้อแมตต์ 16 สี และชิมเมอร์ 4 สีค่ะ

โดยทั่วไป พาเลตต์นี้จะเห็นได้ว่าเป็นสี Cool tone ซะเยอะค่ะ โทนชมพู ม่วง แดง น้ำเงิน จะมีสี Warm tone มาแค่แถวบนสุดแถวเดียว แต่โดยรวมถ้าใครชอบสีโทนนี้จัดค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอน น้องอิงขอคอนเฟิร์ม อิอิ

มาค่ะ มาดู Swatches กันเล้ยยยยยย

รูปด้านบนที่อิงทำการ swatches ไม่ได้ลง eye primer ก่อนนะคะ ปาดไม่กี่ทีติดมาอย่างแน่น

ข้อดีคือ เม็ดสีแน่น โดยเฉพาะสีชิมเมอร์นี้ สุดๆแล้วคุณขาาาาา สวยมากกกกก เกลี่ยง่าย เนื้อค่อนข้าง creamy  แถมมีกลิ่นโกโก้อ่อนๆ เหมือนในพาเลตต์ Tartelette เลยค่ะ หอม อยากกิน

ความติดทนยังไม่มั่นใจ เพราะเห่อจัด ยังไม่ได้ลองกับตาเลยค่ะ 555555 แต่โดยส่วนตัวที่ใช้ Tarte มาค่อนข้างจะติดทนดีอยู่ ยิ่งใช้ primer ยิ่งแน่นเลยค่า

________________

ข้อเสียคือค่อนข้างมี Fall out โดยเฉพาะสีเข้มๆค่ะ ขนาดเนื้อลื่นๆเกลี่ยง่ายยังมีร่วงๆเลย แต่ค่อนข้างเกลี่ยออกง่ายไม่ติดผิวค่ะ แนะนำว่า ถ้าสาวๆแต่งตาสีเข้ม ควรแต่งตาก่อนแต่งผิวหน้าจะดีกว่านะคะ :)

อ้อ อีกอย่างนึงคือเรื่องขนาดค่ะ พาเลตต์นี้จะใหญ่กว่า Tartelette เล็กน้อย เลยอาจจะไม่เหมาะกับการหิ้วไปหิ้วมา เพราะค่อนข้างหนักและเทอะทะไปหน่อยค่ะ 

ก่อนจากกัน ลาไปด้วยสีชิมเมอร์ชัดๆค่ะ สวยมั้ยล่าาาา

โอกาสหน้ามีอะไรเด็ดๆ จะรีบมาเห่อและรีวิวให้ดูนะค้าา <3 ไว้มาติดตามกันน้า ขอบคุณมากๆค่ะ จุ๊บบบบบบบ !


engchan

engchan

FULL PROFILE