review + how to ปลุกชีวิต make up brush

23 8

สวัสดีค้าาาา

นุ๊กเชื่อว่าหลายคนๆ มีปัญหาเกี่ยวกับการใช้แปรงแต่งหน้าไปนานๆ จากที่ตอนแรกขนแปรงนุ่มๆ ใช้ไปสักพักล้างขนแปรง  กลับแข็งกระด้างขึ้นมาเฉยๆ งงสิค่ะขุ่นก็เลยลองหาวิธีจนมีคนแนะนำมาเค้าก็บอกว่าให้ลองใช้น้ำยาล้างแปรงตัวนี้ดูมันทำให้ขนแปรงนุ่มขึ้น แล้วก็แห้งไวพักไว้แปปเดียวก็ใช้แต่งหน้าได้เลย เราก็แบบหืมมันจะโอจริงอ่อ จนได้ลองใช้ ลองล้างเองแล้ว เอ้อคือมันก็เริ่ดนะแกรรร

วันนี้นุ๊กเลยมีเทคนิคทำความสะอาดแปรงแต่งหน้าง่ายๆ ทำได้ทุกคนเป็นวิธีที่ไม่ยุ่งยากเลยหลายๆ คนน่าจะเคยใช้วิธีการล้างขนแปรงแบบใช้น้ำยาล้างแปรง หรือแชมพูเด็กผสมน้ำแล้วซักขนแปรง               (ส่วนตัวนุ๊กรู้สึกว่าวิธีนี้พอล้างไปแล้วขนแปรงหลุดง่าย กระด้างนิดหน่อย)                                          แล้วต้องรอนานนน กว่าขนแปรงจะแห้งถึงจะเอามาใช้ใหม่ได้                                             โดยวิธีนี้เหมาะกับคนที่มีแปรงแต่งหน้าหลายเซ็ต   แต่คุณขาาา แล้วดิชั้นละค่ะเป็นชะนีที่ไม่มีแปรงสำรองจะทำเช่นไร  แล้วชั้นเลือกอะไรได้ไหม ไม่เป็นไรค่ะทุกคน ไม่ต้องง้อ ไม่ต้องรออีกต่อไป...เชอะ!คือจะบอกว่าถ้าเราไม่ทำความสะอาดแปรงแต่งหน้าบ่อยๆ สิ่งสกปรกมันก็จะหมักหมมอยู่ในขนแปรง แล้วก็เป็นสาเหตุของการเกิดสิวนะค่ะทุกโคนนนน

ทุกวันนี้นวัตกรรมเครื่องสำอางเค้าก้าวไกลทำให้ดิชั้นค้นพบวิธีการที่ง่ายแสนง่าย สะดวกรวดเร็ว ขนแปรงแห้งไว แล้วก็นิ่มอีกด้วยคือมันตอบโจทย์มากเหมาะกับคนที่มีแปรงเซ็ตเดียว 

ขอแนะนำ BSC Refreshing Brush Cleanser  ราคา 250 บาทส่วนประสมหลักๆ ของเค้าจะมี น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ , วิตามินอี , Camellia japonica Seed Oilชอบตรงที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่มีแอลกอฮอล์ แต่ขนแปรงแห้งเร็วเหมือนกัน

อุปกรณ์ : 1. BSC Refreshing Brush Cleanser

               2. แปรงแต่งหน้า

               3. กระดาษทิชชู

วิธีการใช้ง่ายๆ เพียง 2 ขั้นตอน1. ฉีด BSC Refreshing Brush Cleanser ลงบนขนแปรงโดยจับด้ามแล้วหันขนแปรงลงพื้น  (ทำเหมือนรูปด้านล่าง)

2. นำแปรงไปถูกับกระดาษทิชชู่โดยการสลับซ้าย - ขวา  เพื่อไม่ให้ขนแปรงเสียหาย    ทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ จนกว่าขนแปรงจะขาวสะอาด วางทิ้งไว้บนทิชชู่สักพักประมาณ 10-15 นาที แล้วค่อยเอากลับมาใช้ใหม่ แค่นี้เราก็ได้ขนแปรงที่สะอาดเหมือนเพิ่งซื้อมาใหม่วิธีนี้มันต่างกับการที่เราใช้น้ำล้างขนแปรงเพราะต้องรอนานข้ามวันข้ามคืน บางด้ามขนก็หนาไปอี้กกกก ไม่แห้งก็เอามาใช้ไม่ได้บ้างล้ะ

ขอฝากไว้เป็นข้อมูลเคล็ดลับดีๆ ให้เพื่อนๆ ชาวจีบันทุกคนไว้ใช้กันนะค้าาาาขอบคุณสำหรับการรับชมฝากกดไลค์ กดแชร์กันด้วยน้า

บ้าย บายยยยย


Kinlawell

Kinlawell

FULL PROFILE