Review | ColourPop Fall Collection ชวนมามุงลิปสติก ฤดูใบไม้ผลิ! ♡

23 15

ฮาโหลลลๆๆๆ ;D = ชื่อ..น้ำทิปนะคะ หายจากจีบันไปนานนมากก วันนี้กลับมาแล้ววกลับมาพร้อมกับสิ่งที่ถูกและดี และสวยมาก !! ;*

นั่นก็คืออออ.. ลิปสติกจาก Colourpop นั่นเองเค้าออกมาใหม่ 3 set | up and away, can you knot, and out and aboutเป็นคอลเลคชั่นใหม่สำหรับ Fall Season ทิปเลยสอยมาลองก่อนกล่องนึงง :) คือUP AND AWAY ราคาน่ารักน่าคบ $15 ~ 500 บาท 3 สี อุต๊ะ!..ตอนนั้นสั่งแล้วมันมีโปรโมชั่น Free shipping พอดีค่ะทุกคนน #ดีไปอีก #แล้วทำไมฉันไม่สั่งเยอะกว่าเน้! #อ่อ..ไม่มีตังกินข้าว 5555

ไปดูกันเลยดีกว่าว่าสีเป็นยังไงบ้างง..??

ในหนึ่งกล่องนึงมี 3 สี ได้แก่..Love bug, Mama, CalypsoLove Bug & Mama = Ultra Matte finishCalypso = Ultra Satin finish

love bug/ calypso/ mamaปาดออกมาแล้ว ได้สีประมาณนี้...

คือออออแบบชอบทุกสี สวยทุกสี ทาที่ปากแล้วรอดดทุกสีเนื้อลิปสติก ;;* เหมือนตัวใหม่เค้าปรับใหม่(รึป่าว555) เหมือนมันไม่แห้งจนเกินไป เหมือนอันเดิมสามารถเติมได้ระหว่างวันด้วย ไม่เป็นคราบ ความติดทน ;;* ขึ้นชื่อว่า Colourpop ก็ติดทนพอสมควร แต่ไม่ได้อยู่เว่อวังอลัง กินข้าวกินน้ำก็หลุดไปบ้าง แต่ก็พกไปเติมได้ :))

*โดยส่วนตัวทิปชอบสี Love Bug เพราะมันเหมาะกับ Fall อะไรอย่างงั้นน สีสวย ไม่แดงเกิน ไม่น้ำตาลเกินน ดูดี มีอะไร \\ #อะไรละ?? 555

ขออภัยที่ไม่ได้สวอตกับปากตัวเองง -//\\-อ้างอิงจากเว็บไซต์ colourpop.comสีสวยจีจีนะะะ ไคลงไคลี่ แพงเกิน ซื้ออันนี้ก็ได้ สวยเหมือนกันน 555555

จบแล้วว สำหรับการรีวิวเล็กๆน้อยๆของทิปปี้ :)หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆกันด้วยยนะคะแอบแชะภาพมาฝากกด้วยย ตอนนี้อยู่เมกาใบไม้กำลังร่วงเต็มถนนเลยยสวยมากกกกกก <3 หลงรักและก็หวังว่าทุกคนจะชอบบนะค่าา :) แล้วเจอกันใหม่tippiieee


tippiieee

tippiieee

ฮาโหลลล :3
ชื่อ น้ำทิพย์นะค่ะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน <3

FULL PROFILE