เบื่อ!!!พวกที่ชอบมาว่ากระทู้ของคนอื่น(-*-")

2 31
สวัสดีค่ะทุกคนๆ


เข้าเรื่องเลยน่ะค่ะ แต่ขอใช้ภาษาไทยถูกๆหน่อย
เพราะมีคนเม้นท์ มาเตือนน่ะค่ะ แหะๆ
ปรับปรุงซะหน่อย

คือ
เรื่องมีอยู่ว่า แอมน่ะค่ะเวลาเข้าไปดูกระทู้ของคนอื่นเนี่ย ทุกคนก้ต้องอ่านคอมเม้นท์ ของคนอื่นด้วยใช่ไหมค่ะ แอมก็เช่นกัน
แต่คนที่มาเม้นท์ ในกระทู้คนอื่นน่ะค่ะ เขาจะล็อกอิน กันส่วนใหญ่ แต่ส่วนน้อยที่ไม่ได้ล็อกอินก็มี แต่แอมลองสังเกตมาหลายกระทู้น่ะค่ะ
แบบว่าชอบมีคนที่ไม่ได้ล็อกอิน แล้วอยุ่ๆก้เม้นท์ว่าเจ้าของกระทู้ ซะงั้นโดยที่เขาไม่ได้ไปทำอะไรให้เลย แต่บางทีคนที่ไม่ได้ล็อกอิน ก็มีคนพูดดีน่ะค่ะ แต่ส่วนที่พูดเม้นท์ใส่กระทู้คนอื่น บางทีแม่แต่คำหยาบคาย หรือเสียดสีเจ้าของกระทู้น่ะค่ะ แอมเห็นแล้วแบบว่า เสียอารมณ์แทนเจ้าของกระทู้มากมายค่ะ แต่กระทู้ตัวเองก็โดนด้วยน่ะค่ะ เลยแบบว่าไม่เข้าใจเหมือนกันว่าเขาจะทำไปทำไม (อิจฉาเขาเหรอที่เขาสวยกว่าเธออ่า!!! มันทนไม่ได้จริงๆค่ะ)

แอมก็เลยลองคิดว่าถ้าคนอื่นที่มาเม้นท์ใน คอมเม้นท์คนอื่นน่ะค่ะ น่าจะล็อกอิน ก่อนน่ะค่ะ ถึงจะเม้นท์ในกระทู้นั้นได้ แล้วส่วนคนที่ไม่ได้ล็อกอินหรือว่าไม่ได้เป็นสมาชิกในเว็ปนี้ ก้ไม่สามารถล็อกอินได้น่ะค่ะ แต่ต้องเป้นสมาชิกจีบันเท่านั้นและล็อกอิน ถึงจะเม้นท์กระทู้คนอื่นได้น่ะค่ะ ทุกคนว่าไหมค่ะ แอมคิดว่าน่าจะดีน่ะค่ะ ถ้าสมมุติว่าถ้าใครมาเม้นทืกระทู้เราแล้วพูดไม่ดีเนี่ยเราจะได้ดูหน้าตาเขาว่าเขาเป็นใคร ค่ะเปิดเผยไปเลย น่าจะดีอย่างยิ่ง แล้วน่าจะบังคับคนที่เป็นสมาชิกให้มีรูปในการสมัครด้วยค่ะ อันนี้ท่าจะดีเวลาใครจะเม้นท์กระทู้เรา และเราอยากรู้ว่าเขาเป้นใคร เราจะได้เห้นหน้าไงค่ะจริงไหม แต่ว่าต้องเป็นรูปของตนเอง ไม่ใช่ว่าเอารูปอื่นๆมาแบบนี้ไม่ได้น่ะคะ

เพราะว่าใครมาเม้นท์กระทู้เราแบบไม่ดีเราจะได้จำหน้า คนนี้ไปตลอดชีวิตไงค่ะ โฮะๆ ทำไมความคิดเห็นแอมช่างโหดร้ายซะจริง แล้วทุกคนว่าไงค่ะ เห็นตรงกับแอมไหม เม้นท์มาบอกด้วยน่ะ เพราะแอมเห็นคนที่มาเม้นท์แล้วว่าคนอื่นนี้รับไม่ได้จริงๆค่ะ โกรธๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


sungno

sungno

สวัสดีค่าพี่ๆๆทุกๆๆคน

FULL PROFILE