Review ลิปติก 10 บาท ถูกม๊ากๆๆ สีสวยติดทน

14 8

สวัสดีค่ะทุกคน ถูกและดีมาอีกแล้ว แต่คราวนี้ถูกสุดๆ เลยนั่นก็คือ ลิปสติกดินสอ ราคาแค่ 10 บาท (ฟังไม่ผิดค่ะ 10 บาทเท่านั้น) แถมสียังสวยติดทนด้วยค่ะ ตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะดีจริง เลยซื้อมาลองดู เห่ย มันดีจริงๆ ใครอยากรู้ลองเลยค่ะไม่เสียดายกะตังค์แน่นอน

1) เป็นของ Sivanna make-up Pencil เบอร์ L09 เราซื้อร้านแถวบ้านราคา 10 บาทค่ะ เห็นอีกร้านนึงขาย 15 บาท เราว่าราคาน่าจะแล้วแต่ร้านประมาณ 10-20 บาทค่ะ เบอร์นี้สีไม่ค่อยแน่นค่ะสีไม่ค่อยสม่ำเสมอเท่าไหร่ ต้องเกลี่ยด้วยนิ้วค่ะ

2) Sivanna make-up Pencil เบอร์ L10 ราคา 10 บาท เบอร์นี้สีสวยชัดชมพูสวยมากค่ะ สีแน่นสม่ำเสมอดี

3) Sivanna make-up Pencil เบอร์ L08 ราคา 10 บาท เบอร์นี้สีชัดมากเข้มมากค่ะ สีแน่นติดทน ทาแล้วมีความลึกลับน่าค้นหา มีกลิ่นไอของฮาโลวีนนิดๆด้วย Lol

4) Sivanna make-up Pencil เบอร์ L15 ราคา 10 บาท เบอร์นี้สีแน่นติดทนมาก ซับทิชชู่นี่คือสีออกมาน้อยมากค่ะ ลุคแมทสุดๆ นี่ไม่บอกว่าลิป 10 บาทนะ นึกว่าทาลิปไคลี่ (งานมโนสูงมากก)

5) lip pencil ของยี่ห้อ Me Now รุ่น True lips ค่ะ ตัวนี้ซื้อมาในราคา 35 บาท เคยเห็นในเน็ตขายยกเซ็ต 12 สี ราคา 350 บาท นี่ซื้อมาแค่ 2 สีค่ะ เนื้อแมทค่ะ มาดูสีแรกกันเลย เบอร์ 053 สีชมพูนู้ดๆ (ทาแล้วแอบดูป่วยเพราะเราไม่ได้แต่งตาเยอะค่ะ)

6) lip pencil ของยี่ห้อ Me Now รุ่น True lips ค่ะราคา 35 บาท เบอร์ 056 สีส้มสวยมาก เนื้อแมท

7) lip pencil ของยี่ห้อ Ashley ค่ะ ตัวนี้ซื้อมาในราคา 20 บาท สีหวานมาก ตัวนี้ติดทนมากกินข้าวเสร็จเพื่อนยังทักว่าปากยังสีสวยอยู่เลย(ยิ้ม) ส่วนเบอร์ไม่แน่ใจเห็นมี -7 เลยเดาว่าเบอร์ 7 ค่ะ

8) ยี่ห้อ essence รุ่น long lasting lip liner ตัวนี้ราคาอัพขึ้นมาหน่อย ไม่แน่ใจว่า 65 หรือ 85 บาท ซื้อนานแล้วค่ะ แต่ก็ยังถือว่าถูกมากอยู่ดี สีชัดสวยค่ะเนื้อไม่ค่อยแมท เนื้อออกนิ่มๆ ค่ะ ส่วนเบอร์หายไปแล้วค่ะ TT

9) ตัวนี้แถมๆ ไม่ใช่ลิปแต่เป็นไฮไลท์หัวตาราคา 25 บาทค่ะ ของ odbo ปลอดภัยมีใบอนุญาตและฉลากไทยค่ะ ไม่คัน ไม่แพ้ แถมวิ้งสวยมาก ตาเป็นประกายเลยค่ะ ในรูปที่รีวิวสีลิปเราก็ทาใต้ตามาด้วยค่ะ

อีกด้านเป็นฟองน้ำใช้เกลี่ยได้ด้วยค่ะ ถูกและดีจริงๆ เลย

-------------หมดแล้วจ้าทุกคน ขอบคุณที่แวะเข้ามาดูกันน๊าาา ไว้มีถูกและดีอีกจะมาบอกต่อแน่นอนจ้า หวังว่าจะเป็นประโยชน์นะคะ บ๊ายยยย--------------


SunnySynun

SunnySynun

FULL PROFILE