ALICE RSIAM : MY VERY FIRST TOPIC ! สวัสดีค่ะชาวจีบัน :D

12 10

สวัสดีค่ะ .. ชาวจีบันที่น่ารักทุกท่าน สวัสดีค่ะ .. ชาวจีบันที่น่ารักทุกท่าน :))

ก่อนอื่น ต้องขอแนะนำตัวก่อนนะคะ .. อยากตั้งชื่อ nickname เก๋ๆว่า " Alice in Beautyland "แต่ทุกคนเรียกหนูว่า " อลิซ " เถอะค่ะดีแล้วว 5555555อายุ 25 ปี เรียนจบแล้ว และตอนนี้เป็นศิลปินอยู่ในค่ายอาร์สยามค่ะ

อลิซเป็นผู้หญิงที่บ้าเครื่องสำอางค์มากๆค่ะ ชอบแต่งหน้า อยู่กับมันได้ทั้งวัน 55555 ก็ผู้หญิงอะเนาะ เห็นอะไรสวยๆงามๆใครจะอดใจไหว ฮี่ๆจำได้เลยว่าเป็นมาตั้งแต่เด็ก แก้ไม่หายแถมที่บ้านก็ทำธุรกิจร้านเสื้อผ้า อยู่กับอะไรสวยๆงามๆมาตลอด ซึ่งคุณแม่เองก็ไม่ต่างกับคุณลูกเล้ยย 55555

นอกจากนี้ อลิซก็สนใจในเรื่องความสวยความงามในด้านอื่นๆด้วยเหมือนกันนะคะอะไรแปลกใหม่ เทคโนโลยีความสวยใหม่ๆ ความงามทางเลือก วิวัฒนาการศัลยกรรม หรือแม้กระทั่งการรักษาแบบในศาสตร์ต่างๆ ถึงแม้บางอย่างยังไม่เคยมีโอกาสได้ลอง แต่พอเห็นกระทู้ เห็นบทความเจ๋งๆเมื่อไหร่ ไม่เคยพลาดเป็นต้องจิ้มเข้าไป เผือก เอ้ย! อ่าน ทุกที 555555  

แล้วด้วยอาชีพของอลิซ ต้องแต่งหน้าตลอดอะเนาะ ไปงานคอนเสิร์ตต่างจังหวัดใกลๆ หรือต่างประเทศก็ต้องพึ่งตัวเอง ศิลปินทุกคนก็ต้องดูแลตัวเองกันเบื้องต้นให้ได้ แล้วพอได้มีโอกาสมาทำเพลงร่วมกับพี่ๆศิลปินอาร์สยามใน project " สโมสรชิมิ " ที่ซึ่งพอผู้หญิงมาอยู่ด้วยกันหลายคน สนิทกันเหมือนพี่น้อง มันเลยเข้าทางเลยไง พากันบ้าเครื่องสำอางค์ หรือใครมีอะไรดี อะไรเด็ดก้อเป็นเรื่องเม้าท์มอยไม่มีเบื่อ " นี่ๆแก ช้านสอยอันนี้มาใหม่แหละ เริ่ดมาก อยากให้ลอง อ่ะๆเอาไปลองเลยแก recommend " ประโยคนี้พูดกันบ่อย เพื่อนไม่สนใจก็จะยัดเยียดให้ลองจนได้ 5555 ก็แนะนำกันไป บอกเลยว่ามันเป็นอะไรที่แฮปปี้มากๆเลย อิอิ

การทัวร์คอนเสิร์ต มีทั้งการเดินทางทางเครื่องบิน และรถตู้อลิซจึงได้ฝึกฝนวิชาการแต่งหน้าหัวด๊อกแด๊กบนรถตู้มาจนชำนาญ 555555และคาดว่าสาวๆที่ทำงานบนอะไรที่เคลื่อนไหวอยู่เช่นนี้ ก็คงเชี่ยวชาญไม่ต่างกันแน่ๆ 5555

อยากจะบอกความลับว่า แอบติดตามจีบันมาตั้งแต่เด็กๆแล้วค่ะแต่ไม่กล้าแสดงตัว 555 ก็ไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหนดีนี่ค่ะ ><

มาหลังๆเวลาลงรูป เพื่อนๆและแฟนคลับเริ่มมีคอมเม้นตาม social media ว่าอยากให้อลิซลองทำ Clip หรือ ทำ How to แต่งหน้าบ้าง แม้กระทั่งเพื่อนศิลปินเอง เค้ารู้ว่าเราชอบมันมาก ก็ยังมาบอกให้ทำซะทีเถอะ รอดูอยู่ 555แต่ด้วยเราก็ยังไม่มั่นใจในความสามารถตัวเองเท่าไหร่ไง  จะไปกล้าแนะนำใครได้ แถมทางค่ายก็มีข้อจำกัดในการจับหรือถือสินค้าด้วย เลยกล้าๆกลัวๆ แต่ก็นะ พอโดนคนรบเร้ามากๆชักทนไม่ไหวละ 5555

เลยตัดสินใจปรึกษาทางค่าย ซึ่งเค้าก็ไม่ได้มีข้อจำกัดอะไรน่ากลัวขนาดนั้น กลัวไปเอง 5555 เราเพียงแค่ต้องชัดเจนในสิ่งที่ทำ อลิซก็เลยคิดว่า เอาวะ! งั้นเริ่มมม ก็คนมันชอบอ่ะ อยู่กับมันมาตลอด ก้อพอรู้อะไรมาพอสมควร ได้ทดลองรู้ข้อดีข้อเสียในแบบของตัวเอง แถมแอบครูพักลักจำมาก้อไม่น้อย 555555 เอ้าสิ ลุยยย รอไร เริ่มมมม ! ขยันหาความรู้มาปรับ มาลองทำแล้วมาแนะนำบอกต่อ คงน่าสนุกน่าดู อิอิ

อลิซขอฝากเนื้อฝากตัวกับพี่ๆชาวจีบันทุกท่านด้วยนะคะเป็นน้องใหม่ เพิ่งเริ่มต้น ขอฝากเนื้อฝากตัว หากมีอะไรแนะนำ สามารถบอกอลิซได้เลยนะคะ .. ส่วนข้างล่างใน Profile นี้ เป็นช่องทางการติดต่อ กับ Social media ต่างๆของอลิซ แอดมาคุยกันได้เสมอนะคะขอบคุณมากๆเลยค่ะ ^^


ALICE CHAYADA

ALICE CHAYADA

ARTIST (SINGER) / CABIN CREW
instagram : alice_chayada
tiktok : alice_chayada

FULL PROFILE