รองพื้นที่ใช้แล้วหน้าผ่องจนคนทักตลอด! ♂

17 8

สวัสดีครับ เพื่อนๆชาวจีบันทุกคน ก่อนอื่นผมขอบอกก่อนนะครับ ผมมีสภาพผิวมัน-มันมาก แพ้ง่าย และมีผดนิดหน่อย วันนี้จะมาเห่อรองพื้นที่ใช้แล้วคนชอบทัก "หน้าดี!" "หน้าเนียนจัง!" ตลอดๆ เอาหล่ะเข้าเรื่องเลยล่ะกันครับ รองพื้นที่เป็นพระเอกของผมคือ                   "Nars Velvet Matte Skin Tint (Alaska)"                                                    

แพ็คเกจเป็นหลอดบีบพลาสติกสีดำด้าน มีเขียนชื่อ NARS และมีชื่อรุ่นอยู่ข้างล่าง ส่วนด้านหลังมีบอกชื่อสี และปริมาณไว้อย่างชัดเจน  "ส่วนตัวผมคิดว่าแพ็คเกจแบบนี้ทำให้พกพาง่าย สามารถพกไปได้ทุกที่โดยที่ไม่หกเลอะเทอะครับ"

เนื้อรองพื้นจะคล้ายเนื้อกำมะหยี่ค่อนข้างแมทท์ บางเบา ไม่เหนอะหนะ  รองพื้นปกปิดระดับปานกลาง  "สำหรับผมรอยแดงจากสิวรองพื้นตัวนี้สามารถปกปิดได้แทบหมดเลย" ส่วนใครจะเซตแป้งทับหรือไม่เซตก็ได้แล้วแต่ความชอบครับ

ถึงเวลาสรุปแย้ว >< "ข้อดี" –การปกปิดสามารถปกปิดรอยบางๆได้แทบหมดเลย -เนื้อบางเบา ไม่เหนอะหนะ ใช้แล้วดูเป็นผิว -คุมมันปานกลาง-ดี -ติดทนเช้ายันดึก! -เนื้อเกลี่ยง่าย -สีไม่ดรอป -แพ็คเกจพกพาง่าย "ข้อเสีย" ไม่มีเลยสำหรับผม ^^ มาให้คะแนนดีกว่า 100+/10 จะซื้อต่อจนเลิกผลิตเลยครับ!ส่วนราคา 1,700 บาท ได้ 50ml. ซึ่งอาจจะดูแพงสักหน่อย แต่เมื่อเทียบกับปริมาณถือว่าคุ้มมากครับ


M030842

M030842

รูปลักษณ์เป็นสิ่งสำคัญ!

FULL PROFILE