[REVIEW] - NYX LIQUID SUEDE VAULT 24 สี ทางเลือกของสายแซ่บ

23 13

สวัสดีชาวจีบันทุกท่านค่ะ วันนี้กลับมาพร้อมรีวิวลิปที่กำลังบูมมากช่วงนี้ ได้มาเล่นซักพักนึงแล้วค่ะ วันนี้เลยถือโอกาสมาลองรีวิวให้ทุกคนชมกันสำหรับ NYX LIQUID SUEDE VAULT มาครบ มาเต็มทั้ง 24 แท่งปาดกันให้ปากเปื่อยไปเลย

Texture : เนื้อลิปจะเป็นเนื้อครีมค่ะ ที่ชอบรุ่นนี้มากกว่ารุ่น soft matte เพราะตรงนี้เลย เวลาทาไม่แห้งมาก แต่พอเนื้อลิปเซตตัวแล้วก็จะค่อยๆแมตไปกับริมฝีปากค่ะ

Long-lasting : ถ้าเป็นสีโทนอ่อน พิกเม้นแน่นแต่ครีมจะเหลว ทำให้ติดไม่ค่อยทนเท่าไหร่ ส่วนสีเข้มๆนี่ยาวไปค่ะ รีมูฟเวอร์ถึงกับทำงานลำบาก

Packaging : ไซส์เล็กลงกว่ามาตรฐาน เหัวตัดมนๆงามๆตรงหัวก็ไม่มีเหมือนรุ่นมาตรฐาน พลาสติกที่ใช้พอๆกันอันนี้จะดูบางกว่าเล็กน้อย ภาพรวมโอเคอยู่ค่ะ หัวแปรงไซส์เท่าขนาดมาตรฐานค่ะ ทาง่าย

Color : ความหลากหลายของสีไม่ต้องพูดถึง สายแบ๊วเชิญป้ายหน้า สายแซ่บเธอต้องได้ลอง มีสีแนะนำอยู่ข้างล่างค่ะ เป็นสีที่ จขกท. เรคคอมเมนสุดๆ ^^ 

มาดูกันเลยมีสีไหนน่าสนใจบ้าง ใครครอบครองสีไหนอยู่ เลิฟไม่เลิฟ มาแชร์กันได้นะคะ

No.01 - STONE FOX  

No.02 - LIFE'S A BEACH

NO.03 - CHERRY SKIES 

No.04 - SOFT SPOKEN

No.05 - ORANGE COUNTY

No.06 - SWAY

No.07 - SANDSTORM

No.08 - PINK LUST 

No.09 - TEA & COOKIES 

No.10 - AMETHYST

No.11 - KITTEN HEELS 

No.12 - VINTAGE

No.13 - RESPECT THE PINK

No.14 - FOILED AGAIN

No.15 - RUN THE WORLD

No.16 - LITTLE DENIM DRESS

No.17 - JET SET

No.18 - FOUL MOUTH

No.19 - SUBVERSIVE SOCIALITE

No.20 - OH, PUT IT ON

No.21 - BROOKLYN THORN

No.22 - DOWNTOWN BEAUTY

No.23 - CLUB HOPPER

No.24 - ALIEN

หมดแล้วจ้า ครบทั้ง 24 สี เจอสีที่ถูกใจกันไหมเอ่ย ส่วนตัว จขกท. ชอบทุกสีเลยยย ชอบลิปสีแสบๆอยู่แล้ว ^^แต่ที่ชอบสุด มีอยู่ 5 สีค่ะ- 04 SOFT SPOKEN : เราว่าแฟน NYX ต้องมีติดกรุอ่ะสีนี้ เป็นสีที่เป็น everyday look ได้ ชมพูตุ่นๆ - 05 ORANGE COUNTY : จริงๆลิปรุ่นนี้ ทำสีส้มออกมาได้ค่อนข้างดีมาก สวยทุกสีเลยค่ะ สีส้มนี้คือ ปรี๊ดมาก- 08 PINK LUST : สีชมพูเข้ม บานเย็น สีจริงสวยมาก- 20 OH, PUT IT ON : ม่วงเข้มนี้ ชอบมากเลย ติดทนนานมากกก ทาเช้า ดึกยังอยู่- 24 ALIEN : ซื้อลิปรุ่นนี้ เพราะชอบสีนี้เลยย ดาร์กมาก เห็นสีนี้แล้วอยากแต่งลุคแวไพร์เลยยย ^^

จบแล้วค่ะ ขอบคุณที่ติดตามกันนะคะรูปเยอะเกินไปต้องขอโทษด้วยค่ะ แหะๆ


JJayCottonBrush

JJayCottonBrush

IG : cotton_brush
ร้านค้าน้อยๆเปิดใหม่ของเค้าเองจ้าา <3

Dog,Cosmetic and life

FULL PROFILE