Top 5รีวิวแป้งผสมรองพื้นสุดเริศ กลบสิว คุมมัน

22 11

บอกเลยว่า กระทู้นี้เอาใจสาวๆหน้ามัน เเละเป็นสิว รอยแดง รอยดำ เพราะเป็นปัญหาหนักหน่วงในการเลือกแป้งอย่างมาก ล่าสุดนิวสิวขึ้นผุด เป็นดอกเห็ด ช้ำใจกว่านั้น ทิ้งรอยไว้สะเทือนใจ วันนี้เลยเปิดกรุแป้งที่ใช้อยู่ มีทั้งหมด5ตัว ถูกยันแพง ให้เพื่อนๆได้เลือกกัน

มาอวดหน้าที่ผ่านสงครามกันก่อน5555

ขอบอกก่อนว่า นิวเป็นคนหน้ามันช่วง T zone ผิวสีขาว-เหลือง เวลาเลือกแป้งจะไม่ชอบโทนสว่างกว่าผิว ชอบสีเสมอผิว ดังนั้นแป้งที่จะนำเสนอจะเป็นเบอร์ที่พอดีกับสีผิวของนิว

**บททดสอบของแป้งทุกตัว**เพื่อเทียบคุณภาพของเนื้อแป้งที่เเท้จริง นิวจะลงเเค่ครีมบำรุงปกติ จะไม่มีการทารองพื้นใดๆ เพื่อผลลัพธ์ที่ออกมาจะได้เห็นความเเตกต่างที่ชัดเจน

เริ่มต้นกันที่ตัวเเรกเป็นแป้งฝุ่นของ Revlon เนื้อเนียนละเอียด ปกปิดได้ดีเเต่ยังเหลือรอยแดงบางจุดนิดนึง ตัวนี้คุมมันได้ทั้งวัน หน้าเเน่นมาก เพราะเนื้อแป้งค่อนข้างหนา  จะพกพาไปไหนค่อนข้างยากเลยจะทาเเค่ช่วงก่อนออกจากบ้านแค่นั้น เเต่แอบสีดรอประหว่างวัน จะต้องใช้แป้งเสริมที่พกมาตบไปอีกนิส

ราคา 200-300 บาทคุมมัน 4.8/5ปกปิด 4.5/5บางเบา 3/5

แป้งตลับ Baby puff ตัวนี้เป็นลูกรัก ซื้อมาใช้ตลับที่2แล้ว ดูเเพงตั้งเเต่ตลับ เเล้วบางพกพาง่าย พัฟนุ่มเวลาใช้ไม่บาดหน้า  เรื่องการกลบรอยสิวเรียกได้ว่าเหมือนหน้าเกิดใหม่ 5555 คนที่แพ้แป้งง่าย ก็ใช้ตัวนี้ได้นะมันไม่อุดตันด้วย เรื่องราคาสมเหตุสมผล ชอบๆ นิวใช้เบอร์3 พอดีกับผิวไม่ขาวไป ไม่หมอง แอบอยากให้เพิ่มปริมาณเพราะนิวใช้เยอะ ก็มันไม่ต้องใช้รองพื้นเลยนิหน่าา อีกอย่างไม่มีเบอร์แป้งบอก มีแปะเเค่หน้ากล่อง  (รูปล่างขวา เอามาจากเว็บ)

ราคา590บาทคุมมัน 4.8/5ปกปิด 4.9/5บางเบา 4/5

มาถึงแป้ง Babalah ฮิตกันมากเลยต้องจัดมาลอง เวลาใช้พัฟปาดแป้ง ชอบตรงที่เเทบไม่ต้องถูเเรงเลย เพราะเนื้อเเป้งจะนิ่มๆ คุมมันได้ดี แต่แอบหนา เเพคเกจดูก๊องแก๊งไปนิดถ้าราคาประมาณนี้ ตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่เน้นชอบหน้าเนียน ทารอบเดียวนวลเนียนกริบ

ราคา550-650บาทคุมมัน 4.7/5ปกปิด 4.8/5บางเบา 4/5

มาดูแป้งชื่อดัง Laura mercier เหมาะกับวันที่หน้าไม่มีสงครามรอยสิว เพราะเนื้อบางเบา เลยทำให้ปกปิดยังไม่เป็นที่พอใจ ใครที่ชอบไม่หนา เเต่คุมมันได้เลิศทั้งวัน เเนะนำตัวนี้เลย เเต่ราคาก็แพงพอใช้ได้555

ราคา1,600-1,800บาทคุมมัน 5/5ปกปิด 4/5บางเบา 4.5/5

ตัวสุดท้ายย แป้งChanel อันหรูหราน่าพกพา เนื้อบางเฉียบเเต่ยังทิ้งรอยแดงบางจุด เรื่องคุมมันต้องบอกว่าเฉยๆ ใช้เป็นทัชอัพระหว่างวันดีกว่า สีไม่ดรอป ไม่เป็นคราบ ราคาก็เเพงตามโลโก้

ราคา1900-2200บาทคุมมัน 3.5/5ปกปิด 4/5บางเบา 4.7/5

รีวิวทั้งหมดนี้เป็นความเห็นส่วนตัวของนิว เเต่ละสภาพผิวของเเต่ละคนไม่เหมือนกัน ก่อนซื้อเพื่อนๆก็ลองใช้ก่อนก็ได้ จะได้แป้งที่เหมาะสมกับตัวเอง ไว้เจอกันใหม่นะค่า บ๊ายยบายยย ม๊วฟฟฟREVIEW BY NINEWYOPANG


ninewyopang

ninewyopang

-NINEWYOPANG-
:You don't makeup to be beautiful,you makeup to be stylish:


FB: Ninew Yopang
IG: Ninewyopang

FULL PROFILE