อวดโต๊ะทำงานในฝันกับไอเท็มกรุ๊งกริ๊งแค่นั่งมองก็ฟินแล้วยูวววว

13 8

เพิ่งได้นั่งจัดโต๊ะทำงานค่ะ คือมีงานเยอะมาก เลยคิดว่าถ้าเราเปลี่ยนอุปกรณ์ที่ต้องใช้ในออฟฟิศให้เป็นของที่เราชอบ เราจะมีกำลังใจในการทำงานมากยิ่งขึ้น ฟีลแบบ วันจันทร์เดินมาเห็นโต๊ะก็มีพลัง อะไรประมาณนี้ ความชอบของเราค่อนข้างกว้างค่ะ หลักๆคือเซเลอร์มูน ถ้าเคยเห็นทู้เก่าๆน่าจะพอสัมผัสได้ ของบางอย่างเราพรีไว้นานมาก บางอย่างก็เก็บในกรุไม่ได้ใช้ อันที่เลือกมาใช้คือคัดแล้วว่าดีต่อใจ (ฮาา) จะมีอะไรบ้าง ตามมาชมกันเลยฮ่า

 

เรียงจากซ้ายไปขวา ของใช้ในสำนักงานที่ดีต่อใจมีดังนี้ค่ะ:

1.พาวเวอร์แบงค์โปเกบอล ลองแล้วไม่ระเบิด(ฮาา) จุเยอะ ไปประชุมยาวๆไม่ต้องพะวงหาปลั๊กชาร์จ พกโปเกบอลไปลูกเดียวอยู่ ราคามีตั้งแต่ 800 - 1XXX บาท แล้วแต่เจ้าที่ขายเลยฮะ

2. กระจกจิล (มองเห็นมั๊ย?) เป็นแบบพับ เอามาตั้งโต๊ะแต่งหน้าได้ด้วย เก็บสะดวกไม่เกะกะ (ในรูปนี่เก็บซะมิดชิด จะมีคนเห็นมั๊ยน้า) สนนราคา 980 บาท เค้าเตอร์จิลมีขายค่ะ

หน้าตาแบบนี้ เผื่อใครนึกไม่ออก คือเราวางไว้ใต้จอคอมตรงหลังจอกเซเลอร์มูนค่ะ 55555

3. จอกศักดิ์สิทธิ์เซเลอร์มูน จริงๆมันคือ Room Fragrance แต่หมดแล้ว เราเอามาใส่คลิปหนีบเอกสารตามภาพเลยค่ะ สนนราคาประมาณพันปลายๆ-สองพันต้นๆแล้วแต่ร้านหิ้วเลย ในไทยไม่มีขายน้า

4. ปากกาพ้อยเตอร์เซเลอร์มูนรุ่นคทาอีเทอร์นัล อันนี้เวอร์วังอลังการมากๆ มีแท่นเสียบปากกา กับตัวปากกาที่ยืดเป็นไม้พ้อยเตอร์ไว้ใช้เวลาพรีเซ้นงานก็ได้ ส่วนหัวถอดออกมาเป็นปากกาใช้จดก็ได้

5. สมุดออแกไนเซอร์เซเลอร์มูน 2016 มีขายที่ญี่ปุ่น ราคาแรงใช้ได้ เก๋ตรงด้านในตรงตารางวันที่ จะมีรายละเอียดพวกวันเกิดของตัวละครในเรื่อง ด้านหลังมีพวกเบอร์โทรที่จำเป็น แผนที่รถไฟ เกร็ดมารยาทบนโต๊ะอาหาร ฯลฯ ล้วนแต่เป็นภาษาญี่ปุ่น... บ้าจริง อ่านไม่ออก เอามานี่ได้แต่ไว้ใช้จดอย่างเดียว อ่านอะไรไม่ออกเลยนอกจากวันที่ คือแค่มีก็อยากหยิบไปประชุม อยากควักขึ้นมาจดโน้ต เชื่อเราเถอะ มีไว้มันดีต่อใจ...

อ้อ ใช่ค่ะ เรามี USB เป็นรูปคทาจันทร์เสี้ยวด้วย อันนี้งานจีน มีความหนัก และจุน้อย 8GB เอง เราไม่แนะนำให้ซื้อถ้าอยากได้ความคุ้ม เราเอาไว้ใช้ในออฟฟิศสวยๆ ดีต่อใจ ท่องไว้... ดินสอกดในนี้ไม่ได้แถมมานะคะ ซื้อแยก ร้านเครื่องเขียนในญี่ปุ่นน่าจะยังมีขายอยู่ ไม่แพงมากค่ะ หลักร้อยเบาๆ

หมดแล้ววววว ใครอยากเอาไว้เป็นไอเดียลองหาความชอบตัวเองมาเนรมิตรโต๊ะทำงานที่ออฟฟิศกันดูนะคะ ลองเอากับเครื่องเขียนเล็กๆน้อยๆก็ได้ มันช่วยให้พลังงานได้อย่างไม่น่าเชื่อเลยแหละ ทุกวันนี้ทำงานไปมีความสุขไป ใครไม่เข้าใจเราไม่เป็นไรค่ะ ของพวกนี้ดีต่อใจส่วนบุคคล ฝากติดตามกันด้วยน้า รอบหน้าอยากให้รีวิวอะไรบนโต๊ะรีเควสมาได้เลย ไว้จะมาเม้ามอยกันใหม่ค่ะ บ๊ายบายยย


kaosuaylunla

kaosuaylunla

ชอบขีดๆเขียนๆ
เล่าได้ตั้งกะสากกระเบือกยันเรือรบ
แวะมาเม้ามอยกันได้ที่แฟนเพจในเฟสบุค
FB: Kaosuaylunla Diary นะฮ้าฟ <3

FULL PROFILE