รีวิว ลิปเนื้อแมท Harder ราพอดี

12 8

สวัสดีค้าทุกคนน ~~

วันนี้มิกก็จะมารีวิวเจ้าตัวลิปเนื้อแมท Harder ค้า เมื่อวานมิกได้ไปที่ Eveandboy ที่สาขาเมกะบางนามา คือมิกเป็นคนที่แต่งหน้าสไตล์ออกเกาหลีนันดาไรประมาณนี้แต่ด้วยความที่เป็นติ่งฝรั่งเหมือนกันก็เลยแบบอยากลองแต่งหน้าฝรั่งๆไรงี้ คือแอบแต่งแหละ มิกแต่งได้แต่คือแบบลิปมันไม่ได้ก็เลยลองไปหาลิปที่ Eveandboy ดูตอนแรกมิกกะจะซื้อลิป NYX ที่มันแท่งละ 200 กว่าๆ แต่แบบนะ มิกอยากจะซื้อแต่ขอลองลิปที่มันถูกกว่านิดนึง คือแบบเดินหาเป็นชํ่วโมง เลยมาเจอลิปนี้ จริงๆมันลดราคามิกเลยได้มาราคา 179 บาท ก็ถือว่าถูกและคุ้มนะ ลิปนี้มันเป็นลิปปเนื้อแมทแห้งคือชอบ มิกเป็นคนที่ชอบแมทแบบแห้งๆโ อเคมาดูรีวิวกัน

นี้คือแพคเกจจิ้งนางที่ยังไม่ได้แกะนะนางชื่อ kiss me HARDER by 4u2 มิกไม่รู้นะว่าลิปตัวนี้ออกมานานแค่ไหนแล้วเพราะมิกไม่ได้แต่งหน้าสายนี้ แต่ต่อไปนี้คงจะแต่งบ้างแล้วละติดใจ > <

หัวนางจะเป็นแบบนี้ค่อนข้างทาง่ายนะสำหรับมือใหม่ที่ทายังไม่เป็นตัวนี้ก็ถ้าง่ายดีอยากบอกว่ากลิ่นนางนี้น่ากินมว๊ากก แบบช็อคโกแลตไรงี้

ภาพมันไม่ค่อยชัดเท่าไรขอโทษด้วยจ้าา สีที่มิกซื้อมานี้เบอร์ 04 สีนางไม่ได้ออกอิฐๆอะไรขนาดนั้นมันจะออกประมาณช็อคโกแลตน้ำตาลเข้มไรงี้แต่ก็บอกไม่ถูกแต่ตัวมิกยังว่านางเป็นสีอิฐๆ แอ๊ะ? 5555

ทาด๊าาา~~

คือทาออกมาละสวยมากกชอบนะถือว่าคุ้มกับราคาเนื้อนางจะแบบแมทแห้งกลิ่นนางหอมน่ากินคือไม่เหม็นเลย แพคเกจจิ้ง นางโอเค 

มิกจะให้คะแนนแบบเต็ม 10 นะคะ

ทน 8/10 สำหรับมิกแล้ว 10 นะที่ให้ 8 นี้กลัวทุกคนอาจจะไม่ 10เหมือนมิก

เช็ดออกง่าย 3/10 คือถ้าเช็ดด้วยมือนี้ไม่ค่อยออก เช้ดด้วยสำลีก็ไม่ค่อยออกคือต้องกดแรงๆ ต้องล้างด้วยพวก ผ้าเช็ดเครื่องสำอาง

กันน้ำ 5/10 จริงมิกว่ามันกันได้ทั้งวันเลยแหละถ้าเราไม่ไปถูมันนะ เวลากินน้ำมันก็ติดหลอดแต่ไม่มากจ้า ด้วยรวมแล้วถือว่าโอเคสมราคา

(ลบข้อความ ไม่อนุญาตให้โปรโมทโซเชียลส่วนตัวในเนื้อหาจ้า : จีบันทีม)


kimyuli15

kimyuli15

ชอบแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ

FULL PROFILE