>How To< แกะกล่องแปรงใหม่ พร้อมลองแต่งหน้า

11 6

สวัสดีค้าบบบบบ กลับมาเจอกันอีกแล้วนะครับ  วันนี้มีความเห่อของใหม่คือ ชุดแปลงใหม่ที่คุณแม่เป็นผู้ใหญ่ใจดีสนับสนุนให้ อิอิ  นั้นก็คือชุดแปลงของREAL TECHNIQUES นั้นเองค้าบบบบบ

ซึ่งภายในเซ็ทนี้มีทั้งหมด 4 แปรง นะครับ ประกอบด้วย>> Contour Bush>> Pointed Foundation Brush>> Detailer Brush>> Buffing Brush

โอมใช้แปรงไหนทำอะไรบ้างไปดูพาทของ How To เลยนะครับ

>>How To<<ไม่ชักช้ารีรอนะครับ ได้ของใหม่มาก็มาลองแต่งกันดูเลยดีกว่า

วันนี้เราจะแต่งลุค "แต่งหน้าสาย ฝ เที่ยวกลางคืน" กันนะครับ

** How To ครั้งนี้ โอมโชว์แค่ผลิตภัณฑ์นะครับ ไม่ได้มีก่อนและหลังทา ให้เพื่อนๆเข้าใจว่าในการโชว์ผลิตภัณฑ์ในขั้นตอนต่อไป คือหลังจากการใช้ผลิตภัณฑ์นั้นๆนะครับ ต้องขอโทษด้วยนะครับผม **

อันดับแรกเตรียมผิว"JEJU ALOE FRESH SOOTHING GEL" - The Face Shop

ขั้นที่ 2 เตรียมผิวปาก"Vaseline"  ทาวาสลีนเพื่อให้ปากเราชุ่มชื่นไม่แตก ไม่เป็นคราบ

ขั้นที่ 3 เตรียมคิ้วใช้แหนบถอนขนคิ้วที่ไม่เรียงเส้นสวย หรือที่ไม่ได้อยู่ในแนวรูปคิ้วที่เราต้องการเขียนออก เพื่อให้คิ้วเป็นรูปทรงมากยิ่งขึ้น  (วิธีนี้เจ็บหน่อยแต่เนี๊ยบดี ใครที่ไม่ชอบก็สามารถกันเอาได้นะครับ) *ถอนไปน้ำตาไหลไปครับงานนี้*

ขั้นที่ 4 Primer"Primer Base De Teint" - wet n wild 

ขั้นที่ 5 ลงผิว"Photoready Airbrush Effect" - REVLONการลงผิวโอมใช้แปรง Pointed Foundation Brush ตัวนี้ค่อนข้างเล็กนะครับ เวลาเราลงผิวอาจจะต้องให้เวลานาน แต่ให้ผิวที่เรียบเนียนดีครับ 

ขั้นที่ 6 ลงแป้ง"Loose Setting Powder" - Laura mercierใช้คู่กับแปรง Buffing Brush ครับผม

ขั้นที่ 7 คอนทัว"Bronze & Glow Contour Blush" - GINO McCRAYขั้นตอนนี้โอมใช้คู่กับแปรง Contoue Brush นะครับ

ขั้นที่ 8 เขียนคิ้ว"5BROW PENCIL FORMEN" - Mistine เขียนคิ้วตามรูปคิ้วของเรานะครับ แต่วันนี้โอมเขียนให้คิ้วตรงสูงขึ้นไป ไม่ได้หักมุมตรงหางคิ้วลงมามาก และก็เขียนให้ใหญ่กว่าคิ้วปกตินิดหน่อยนะครับ

ขั้นที่ 9 ลงตาขั้นตอนนี้เราจะใช้สีน้ำตาลผสมสีดำนิดหน่อย เขียนบริเวณขอบตาด้านบน และด้านล่างนิดหน่อย เขียนตรงช่วงหางตานิดหน่อย พยามเกลี่ยให้มันไม่ดำจนเกินไปนะครับโอมใช่แปรง Detaile Brush ครับขั้นตอนนี้

ขั้นตอนที่ 10 ปัดขนคิ้วและขนตา"The HYPER CURL Volum Express" - M A Y B E L L I N Eขั้นตอนนี้เราจะปัดคิ้วนะครับ โดยหัวคิ้วเราจะปัดให้ตั้งขึ้น ส่วนหางคิ้วเราจะปัดตามรูปคิ้วที่เขียนไปนะครับ  ส่วนสำหรับขนตา ปัดทั้งบนและล่างให้ขนตาดูยาวขึ้น แต่ไม่ต้องดัดก่อนนะครับ เราต้องการให้ขนตายาวขึ้น แต่ไม่ต้องงอน  เมื่อปัดเสร็จแล้วใช้นิ้วกดขนตาลงนิดหน่อย เพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติไม่งอนจนเกินไป

ขั้นตอนที่ 11 เซ็ทหน้า

"Fresh Drops"  ใช้สเปย์น้ำแร่ฉีดทั่วใบหน้าเพื่อเซ็ทหน้าของเรา และวิธีนี้จะทำให้หน้าเราดูธรรมชาติมากขึ้น และไม่เป็นอารมณ์แป้งๆ แห้งๆนะครับ

ขั้นตอนสุดท้าย  ปาก"LIP MARKER" - 3CE

ทาบริเวณด้านในของปากและค่อยๆเอามือเกลี่ยให้ทั่วทั้งปากนะครับ

เสร็จแล้วค้าบบบบบ

พร้อมเที่ยวแล้วค้าบบบบบ!!!

เป็นยังไงบ้างครับกับลุคนี้ส่วนตัวนะครับ แปรงเซ็ทนี้ถือว่าครอบคลุมการใช้งานในการเตรียมผิว ลงผิวมากๆครับ   แต่คุณผู้หญิงอาจจะต้องซื้อแปรงสำหรับแต่งตาเพิ่มนิดหน่อยนะครับ  แปรงอันที่เล็กสุด โอมว่าถ้าเอามาเขียนปากใช้ทาลิปน่าจะเหมาะมากกว่าครับ  รู้สึกการซื้อชุดแปรงใหม่นี้คุ้มค่ามากครับ คุณภาพโอเค ราคาไม่แพงจนเกินไป ถือว่าโอเดสุดเลยๆละครับ

ยังไงก็ต้องขอบคุณคุณแม่มากนะครับที่ใจดี ซื้อแปรงชุดนี้ให้โอม อิอิโอมรักแม่มากๆนะค้าบบบบบ 55555

ครั้งหน้าจะมารีวิว หรือ How To อะไร ติดตามรอชมนะค้าบผมส่วนใครอยากให้ How To ลุคไหน หรือรีวิวอะไร สามารถบอกได้นะครับ ^^


bigbearmakeup

bigbearmakeup

สวัสดีครับ ผมพี่หมีเอง (ความจริงชื่อโอมนะครับ แต่พี่สาวชอบเรียกหมีเพราะตัวใหญ่)

มีอะไรดีๆถูกใจๆ จะมารีวิวให้เพื่อนดูนะครับ กดฟอลโล่ไวเได้นะครับผม ยังไงก็ฝากเพื่อนๆคอยติดตามการรีวิวของผมด้วยนะค้าบ

FULL PROFILE