รีวิวปากเปื่อยไปอีกกับ Kylie Lip Kit 6 เฉดสีโทนนู้ด (?) and DUPES !! ★彡

36 21

ฮะแห้มๆ ไม่ได้ตั้งกระทู้นาน ฝุ่นเกาะช่องเขียนเนื้อหาหมดละ

วันนี้ฝนฟ้าเป็นใจนึกครึ้มอยากขนลิปไคไคในกรุออกมาปาดๆป้ายๆซะหน่อย

แต่จะให้ปาดแต่ไคลี่ก็ดูจะน้อยไป ไหนๆจะทำทั้งทีเราต้องเล่นใหญ่ไว้ก่อนค่าา เลยไปตามล่าหาข้อมูล dupes ทั้งหลายแหล่ของนางมาว่ามันจะเป๊ะซักแค่ไหน และบางอันก็เป็น dupes โดยการคาดคะเนของเราเอง ฮาาา ไปดูกันเลยดีกว่าเนอะ

(มีความผิดพลาดนิดหน่อยหงึ สี ruffle trim เป็น dupe ของ ginger นะฮร้ะะ แต่แก้ไม่ทันล้าวว เอาเป็นแนวทางละกันน้า555)

แรกเริ่มก็มาดูรูปรวมสวยๆก่อน เอ้าเด็กๆ ชีสสสส ~

มาเริ่มกันที่สีแรก เอาเป็นสีที่มีอยู่ใน Kylie มาตั้งแต่ตอนแรกละกันเนอะ นั้นก็ครือออ Candy K นั้นเอง อ่ะมาชมสีของนางแบบโดดเดี่ยวเดียวดายก่อนนะเคอะ

อ้ออ แล้วก็ขออภัยในสีคิ้ว คือพึ่งย้อมผมใหม่เมื่อวานยังไม่ได้ไปสีมาสคาร่าคิ้วใหม่เลยง่ะ T3T

เป็นสีชมพูตุ่นๆดูเป็นสาวอ่อนหวานอบอุ่น นางมี dupes จำนวนมากมายก่ายกอง แต่เราเลือกอันที่มีมาให้ชมละกันนะเคอะ อาจจะไม่เยอะมาก แต่พอเป็นแนวทางให้ตามหากันเน้อะะ สำหรับ Candy K แคทหามาได้ทั้งหมด 4 สี ได้แก่

อันนี้เป็นราคาของแต่ละตัวแบบคร่าวๆนะคะ เพราะบางอันต้องพึ่งการพรีออเดอร์เอา เห้อ อยากไปอยู่อเมริกาซะให้รู้แล้วรู้รอดเหนาะ 5555

NYX liquid suede : Soft & Spoken 295 บาท

NYX lingeries : Ruffle trim 315 บาท

Give me glow (อันนี้เป็น local brand ใน US นะคะ แนวๆ supermom บ้านเรา) : Pink Sprinkled Donut 390-490 บาท

Ofra : Pasadena ราคาพรีมีตั้งแต่ 500-800 ปลายๆค่ะแล้วแต่ช่วง ถ้าได้ตอนลดราคาก็ถูกหน่อย

แต่ละอันก็มีเทคเจอร์ที่ต่างกันไปเนอะ

ที่เราคิดว่าเหมือนมากที่สุดก็น่าจะเป็น Soft & Spoken ค่ะ แต่เนื้อจะต่างกัน เพราะไคลี่จะแห้งสนิทแต่ nyx รุ่นนี้จะชุ่มๆอยู่ไม่แห้งสนิทไปเลย

มาดูกันต่อกับสีที่สอง Dolce K สีนี้ขอขอบคุณสปอนเซอร์ส่วนตัวที่จัดมาให้ เป็นสีฮอตฮิตขาดตลาดอยู่ช่วงนึงเลยทีเดียว มาดูกันดีกว่าว่าสีของนางจะเป็นยังไงง

Dolce K เป็นสีน้ำตาลนู้ดติ่งเทาๆนิดนึงค่ะ ถ้าไม่แต่งหน้าอาจจะดูป่วยไปหน่อย แต่พอแต่งหน้าเราว่ามันโอเคเลย เป็นนู้ดที่ดีงามมากก ให้ความรู้สึกอยู่ในฤดูหนาวยังไม่รู้ ..5555555 สีนี้มี dupes เยอะม๊ากกกกกก แบบมากๆ เอาที่เราหามาได้ก็จะมีทั้งหมดสี่อันค่ะ

NYX liquid suede : sandstorm 295 บาท

Jeffree Star : Celebrity skin 700 ต้นๆไปจนถึง 900 ปลายๆค่ะ

Colourpop : Chi 280-490 บาทนะเท่าที่เคยเห็นมาแต่ช่วงนี้ของปลอมเยอะมากกกกกกก ต้องระวังกันด้วยนะคะ

Give me glow : Cinnamon bun 390-490 บาท

สำหรับสีนี้คือเรามามันคล้ายๆกันไปหมด ลายตา 55555 อาจจะแตกต่างกันนิดหน่อยในติ่งสี เ่ชน เจฟฟรีจะติ่งชมพูมากหน่อย ส่วน Chi ก็ออกไปทางสีเนื้อๆเลย ฉะนั้นเราเลือกไม่ได้ฮะ เอาตามที่ทุกคนคิดว่าเหมาะสมเลย 55555555

ต่อมาคือสีนู๊ดนู้ดส้ม ได้แก่สี exposed แต่อันนี้เราซื้อแบบ Single มานะคะ ราคาก็จะถูกกว่าแบบ Kit เกือบครึ่งเลยแหละ ประหยัดง่ะ 5555 อ่ะมาดูสี exposed บนปากเราก่อนดีกว่า

Exposed เป็นนู้ดส้มนมๆ สีนี้น่ารักมากกกกก แต่ แต่ แต่ !! ถ้าผิวสองสีแบบเราละก็ ทาตอนไม่แต่งหน้าคือตายนะเคอะ เคยทาแล้วมีคนทักว่า เฮ้ยป่วยหรอ หน้าซีดเชียว โห ใจนี่เหี่ยวเป็นฟองเต้าหู้เปียกเลยค่ะ แต่เอาน่ะแต่งหน้าแล้วทาสวยอยู่ ! สีนี้หา dupes ยากนะเราว่า เพราะโทนสีมันแปลก แต่เราก็หามาตามที่ internet เค้าบอกละกัน มีอยู่สองสี มาดูกันเหล่ยย

Revlon : Seduction 200 กว่าๆนี่แหละะ จำไม่ได้ฮรือ

Colourpop : Magicwand เป็นรุ่น satin นะคะ คือไม่แห้งไปเลย จะชุ่มๆอยู่บนปาก ราคาเท่ากับรุ่น Matte ค่ะ 280-490 ประมาณนั้น

สีนี้คือไม่มีใครเหมือนจริงๆ 55555 Magicwand ก็พอกล้อมแกล้มไปได้ แต่ก็ไม่เหมือนซะทีเดียว

ต่อมาคือสีที่ออกมาใหม่ในช่วงเดือนที่ผ่านมานะคะ เริ่มจากสีโปรดเราเลย ginger ~

เป็นสีส้มอิฐที่แบบ โอ่ยยย นี้มันฤดูใบไม้ร่วงง (ที่ไทยไม่มี..) แต่มันได้ฟิลมาก แบบลมเย็นๆโชยมา ใบไม้แห้งพัดหวิวๆ แต่สีนี้เราสามารถหาฝาแฝดของนางมาได้แบบ เกือบ 100% เลยค่ะ สิ่งนั้นก็คือออ

ดูความเหมือนนน คือถ้าอยู่ในแสงตรงๆนางคือแยกกันด้วยตาเปล่าแทบไม่ออก มันใช่เลยย แล้วเราชอบเนื้อ Gmg มากกว่าด้วยย ห้ามเลิกผลิตสีนี้นะฮือ

สีต่อมาเป็นนู้ดเทาเอาไม่อยู่ค่ะ 55555 นั้นตือ Maliboo นั้นเอง ตายไม่ตายไปดูกัน

นางคือสีนู้ดที่อมเทาแบบ เท๊าเทา ถ้าไม่ขาวจริงๆรอดยากมากค่ะ แต่คนผิวขาวน่าจะชอบนะ มันสวยนะตอนดูในรีวิว แงงงง สีนี้ก็หา dupes ยากค่ะ แต่เราพยายามเอาอันที่ใกล้เคียงที่สุดมาเทียบน้า

จะเห็นได้ว่าสีอื่นจะเป็นเทาอมม่วง แต่ maliboo จะเป็นเทาอมชมพูค่ะ ความจริงอาจจะมีสีที่ใกล้เคียงนะ แต่เราหาไม่ด้ายยย ราคาตามอันบนๆที่โพสไว้เลยค่ะ

สีสุดท้ายย นางออกมาล่าสุด และเจฟฟรีได้บอกว่านางสีเหมือนอึ...555555 นั้นคือสี brown sugar ค่ะ เราว่ามันก็คล้ายๆอึจริงๆนะ ._.

อันนี้เรายังหา dupes ของสีนี้ในเน็ตไม่ได้เลยค่ะ เลยเทียบๆเอาสีทีตัวเองมีมาทาไปก่อนน ไปดูกันเลยย

Lime crime : Shroom 790 บาท

Colourpop : tansy เป็นรุ่น Satin ราคาเท่ารุ่น Matte ค่ะ

lime crime ก็แอบมีความคล้ายเนอะ แต่จะเป็นน้ำตาลอมเหลืองมากกว่า ส่วน tansy น่าจะไปคล้ายกับ True brown K มากกว่า แหะๆ

ก็หมดไปแล้วนะคะสำหรับ kylie และ dupes ทั้งหลายแหล่ มารีวิว kylie กันซักหน่อยละกัน เรารู้สึกว่าเนื้อรุ่นหลังๆจะมีความสมูทมากกว่าสีแรกๆอยู่นิดหน่อย เห็นได้จาก exposed ที่แห้งและตกร่องมากก แต่ ginger ไม่ค่อยเป็นค่ะ

กลิ่นของลิป เราว่าเหมือนยาแก้ไอเด็กรสเชอร์รี่..ไม่เห็นเค้กเลยอ้ะ แต่คงแล้วแต่จมูกคน 55555

ตอนนี้ kylie ก็ออกสีใหม่มาเยอะมากกกก นางทำนู้ดมาสำหรับคนทุกสีผิวจริงๆ แล้วเอาจริงเราว่าราคามันไม่ได้โหดร้ายขนาดนั้น เพราะเราได้ตั้งสองอย่างแนะทั้งลิปจิ้มจุ่มกับดินสอที่เนื้อนู๊มมนุ่ม กดจากเว็บโดยตรงก็พันต้นๆเอง ที่แพงเพราะราคาพรีที่พุ่งสูงเกินไปมากกว่า

ฉะนั้นก่อนจะซื้อทุกคนเช็คราคากันดีๆนะคะ และที่สำคัญระวังของปลอมมม ตอนนี้ระบาดยิ่งกว่าลูกน้ำยุงลาย บางคนขายของปลอมราคาของจริงก็มีนะ

เอาล่ะวันนี้แคทก็ขอลาไปพักปากเบินๆก่อนนะคะ ปากร้องไห้แล้ววว

บ๊ะบายยยยยย ☻


cattn

cattn

FULL PROFILE