เปิดกรุ BB และ CC ที่ใช้แล้วชอบ จนต้องซื้อซ้ำแล้วซ้ำอีก

19 13

สวัสดีค่า viewtorian มาอีกแล้วค่า ช่วงนี้หายไปหลายวันเลย ไม่ค่อยได้มาเขียนรีวิวใน jeban  วันนี้ได้ฤกษ์กลับมาแล้วค่า 555

วันนี้จะมาเขียนรีวิว BB กับ CC ที่วิวใช้จริง ใช้แล้วชอบ พอหมดก็ซื้อซ้ำ เพราะส่วนตัวแล้ววิวจะชอบใช้ BB มากกว่ารองพื้นค่า รู้สึกว่าสบายหน้า ไม่อุดตันและเบาสบายมากกว่ารองพื้นค่ะ จะได้ใช้รองพื้นต่อเมื่อออกงาน หรือว่าวันที่ต้องการปกปิดมากๆ BB กับ CC ที่วิวรีวิว จะเป็นตัวที่วิวใช้จริง ชอบจริงและซื้อใช้ซ้ำวนไปเลยค่ะ ไม่ได้เรียงลำดับตามความชอบนะคะ เรียงตามใจฉันเลยค่าบอกก่อนนะคะ ว่า BB กับ CC จะเหมาะกับคนที่ไม่มีปัญหาผิว ไม่มีรอยด่างดำหรือถ้ามีก็จางๆถ้าคนที่ต้องการปกปิดวิวไม่แนะนำให้ใช้ค่ะส่วนตัววิวชอบแต่งหน้าใสๆ และไม่มีปัญหาผิวเท่าไรค่ะเลยชอบใช้ค่ะ มาเริ่มกันเลยนะคะ

1. Baby Kiss Daily Moisture BB Cream ( สี Nudy Look)

เป็น BB ที่เนื้อเนียน ไม่หนา ปกปิดพอสมควร ไม่เป็นคราบระหว่างวัน ติดทนพอสมควรเช่นกัน ถ้าอยากให้ปกปิดมากขึ้น ก็ลงทับอีกสักรอบค่ะ ทาแล้วผ่านไปสักพักจะดูฉ่ำเป็นธรรมชาติค่ะ สามารถใช้ได้ทุกวันค่ะ การปกปิด 4/5ความเนียน เด้ง 4/5ความฉ่ำ 4/5

2. Flawless Me ( Vanilla Mousse Sunscreen SPF 50 PA+++)

เป็นกันแดดสีเนื้อ เนื้อสัมผัสจะเป็นเนื้อมูส กึ่งๆบีบี เนื้อเบาสบายหน้า เนียน แต่ไม่ปกปิด และไม่อุดตันรูขุมขนค่ะ สามารถใช้ได้ทุกวัน หรือจะทาเป็นเบสกันแดดก่อนลงรองพื้นได้ค่ะ ไม่ทำให้สีรองพื้นเปลี่ยน แต่ส่วนตัววิวชอบทาเดี่ยวๆแล้วลงด้วยแป้งฝุ่นก็ออกไปข้างนอกได้แล้วค่ะการปกปิด 4/5ความเนียน เด้ง 4/5ความฉ่ำ 4/5

3. Jillstuart Airy Tint Watery CC Cream

ตัวนี้จะเป็น CC เนื้อบางเบา ทาแล้วสบายหน้าค่ะ ตัวนี้จะบางมากค่ะ เนื้อฉ่ำๆ ตัวนี้จะช่วยให้หน้าผ่องๆ สว่างๆ แต่ไม่ปกปิดนะคะ และไม่ติดทนค่ะ บางวันวิวจะทาตัวนี้เดี่ยวๆหรือจะผสมกับบีบีทาในวันสบายๆค่ะการปกปิด 3/5ความเนียน เด้ง 4/5ความฉ่ำ 4.5/5

4. Too Cool For School CC

ตัวนี้เป็น CC ที่เบา สบายหน้าค่ะ ไม่ปกปิดเท่าไรนะคะ จะช่วยให้หน้าผ่องค่ะ แต่ใช้กับวันสบายๆได้เลยค่ะ ไม่อุดตันรูขุมขนค่ะ ที่สำคัญตัวนี้จะมีไฮไลท์ให้ด้วยค่ะ การปกปิด 3/5ความเนียน เด้ง 4/5ความฉ่ำ เด้ง 4/5

5. Banila Co. CC Whitening Moisturizing Color Control Base

ตัวนี้วิวใช้บ่อยสุดๆค่ะ เป็น CC ที่เพิ่มความกระจ่างใสให้กับใบหน้า ใช้แล้วหน้าผ่อง จะทาเดี่ยวๆหรือผสมกับ BB ตัวที่เราชอบก็ทำให้หน้าผ่อง เด้ง ไม่ปกปิดนะคะ แต่วิวชอบมากๆค่ะ หมดแล้วซื้อใหม่จนไม่นับแล้วค่ะว่าใช้มากี่หลอด 555การปกปิด 3/5ความเนียน เด้ง 4/5ความฉ่ำ 5/5

6. Banila Co. CC Whitening Moisturizing Color Control Base

ตัวนี้เป็น BB ที่วิวขาดไม่ได้เลยค่ะ ซื้อมาตุนไว้ หมดแล้วซื้อใหม่แบบนี้ตลอดเลยค่ะ คือมีติดบ้านเลยค่ะ ซื้อจนไม่นับว่าใช้มากี่หลอดแล้วค่ะ 555 คือใช้เกือบทุกวันจริงๆ เพราะสีของบีบีตัวนี้จะเข้ากับหน้าวิวที่สุดเลยค่ะตามจริงถึงออกงานวิวก็ใช้ตัวนี้นะคะ เพราะมันไม่หนา เนียน ถ้าอยากให้ปกปิดก็ทาทับอีกรอบ หรือจะเอามาผสมกับ CC ตัวบนข้างบนก็หน้าใส ผ่อง เด้ง เลยค่ะ ตัวนี้รักที่สุดเลยการปกปิด 4/5ความเนียน เด้ง 5/5ความฉ่ำ 4.5/5

7. Guerlain LINGERIE DE PEAU BB Beauty Booster 

ตัวนี้จะเป็น BB ที่ปกปิดปานกลางค่ะ แต่เบาสบายหน้านะคะ หน้าจะฉ่ำๆไม่หนา ทาแล้วเนียนเลย ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่วิวชอบใช้ค่ะ เพราะทาแล้วหน้าเนียนเด้งแบบไม่ต้องลงรองพื้นเลยค่ะ การปกปิด 5/5ความเนียนเด้ง 5/5ความฉ่ำ 4/5

ทุกตัวที่วิวรีวิว จะเป็นสิ่งที่วิวใช้จริง ชอบและซื้อใช้ซ้ำค่ะ ขึ้นอยู่กับความชอบและสภาพผิวหน้าของแต่ละท่านนะคะ วิวมารีวิวเพื่อเป็นแนวทางให้เพื่อนนะคะ รีวิวเองไม่มีสปอนเซอร์นะจ๊ะ 


viewtorian

viewtorian

FULL PROFILE