รีวิวมุ้งมิ้ง ลิป,บลัชเปลี่ยนสีตามอุณหภูมิของร่างกาย

17 13

สวัสดีค่าา ห่างหายจากการรีวิวไปนานนน วันนี้จ๋าจ้าจะรีวิวทั้งลิปและบลัชออน ที่เปลี่ยนสีตามอุณหภูมิของร่างกายแต่ละคนกันค่า ตื่นเต้นมากๆกับเครื่องสำอางที่ซื้อมา ออกตัวก่อนว่าเป็นคนบ้า และชอบซื้อพวกไอเทมเปลี่ยนสีตามอุณหภูมิ เพราะแต่ละคนทาออกมาสีก็จะไม่เหมือนกัน ต่างกันตามอุณหภูมิของเรา หรือสีผิวเรานั่นเองค่ะ (สีผิวนี่คงมั่วและมโนไปเอง 555555)

เอาหล่ะไปเริ่มดูกันเลยยยย1. Kailijumei Jelly Lipstick

แกรรรร มันน่ารักมากก ลิปเป็นเจลลี่ใสๆเปิดออกมาเจอดอกไม้ราคา 370บาทสี   ชมพูเลยนะ สีน่ารัากก สำหรับทาแล้วสีปากไม่ออกแดงเลย  ทาเบาๆก็น่ารักดูใสๆวัยรุ่นชอบ แต่ทาหลายรอบ อีบร้านึกว่าสก๊อย5555555 ชมพูไปหน่อยความติดทน  ติดทนมากกกกก กินข้าวก็ยังไม่หลุด ทั้งวันทาแค่2รอบเอง ปกติเราทาลิปแล้วหลุดง่ายมาก ลองเอามาทาแก้มก็ติดดด ขอสารภาพว่าวันทำรีวิวลองทาตอนกลางคืนแล้วไม่ล้างปากตัวเองตื่นมาปากยังชมพูอยู่เลย55555 โอ้ยสาวๆคนไหนไปค่ายกลัวคนตกใจหน้าสดก็ทาก่อนนอนนะ ตื่นมาปากชมพูดี แบบโอ้ยตื่นมาสวยเลยคะแนน  4.5/5 ชอบมากเลยนะ สีสวยทาได้ทุกวันค่ะ แต่บางทีเวลาปากแตกพอทาแล้วสีมันจะชัดตรงที่ปากแตกเลยดูเด่นว่า ชั้นปากแตก!! 5555 และด้วยความที่ติดทนเลยล้างออกยากมาก เช็ดไปหลายรอบ สำคัญมากนะที่เราต้องล้างให้เกลี้ยงไม่งั้นปากดำถามหาเลยย

ทาแล้วสีออกมาเป็นชมพูประมาณนี้น้าาาา ปกติทาลิปสีชมพูไม่ขึ้นอ่ะ แต่อันนี้ทาแล้วรู้สึกชอบ เข้ากับตัวเองอยู่ (มั้งงงงง มโนนนนค่ะ555) 

2. 3CE Tinted Treatment Lip Balm

แพคเกจน่ารักก ดีงามมากเลย ทาแล้วได้สีชมพูอ่อนๆ สีลิปน่ารัก สีน่ารักนะ ใครปากสีไม่คล้ำทาแล้วปัง แต่ปากคล้ำแบบเราต้องปาดหลายรอบอยู่ ใครแต่งหน้าไปเรียนหรือไปทำงานก็อาจทา tinted ตาม ไม่ก็กลอสตามหลังค่ะ สีจะออกมาพอดีมาก ทาเดี่ยวๆสีมันชมพูธรรมชาติมากค่ะ เอาไว้หลอกคนอื่นว่าตื่นมาสีปากเป็นสีนี้คนก็เชื่ออ่ะ กลบปากดำดีมากก 5555ราคา ประมาณ500-600ค่ะ ไม่แน่ใจอันนี้เพื่อนซื้อมาฝากจากเกาหลีสี ชมพูธรรมชาติ พอทาหนาๆสีก็คล้ายกับลิปดอกไม้ตัวแรกค่ะ สวอชที่มือไม่เหมือนแต่พอทาปากก็คล้ายๆกันอยู่ความติดทน ไม่ติดเลยอ่า แงงง กินข้าวก็หลุดแล้ว เราลองมาทาแก้มก็ไม่ติดทนคะแนน 4/5 หักที่สีไม่ติดดดด และต้องปาดหลายรอบ

อันนี้ขอถ่ายด้วยมือถือออ ถ้าเป็นกล้องปกติสีดูไม่ค่อยออกว่าทา (ปากยังมีความดำให้เห็นจากกล้องโปรค่าา) 55555

3. LIPSTICK QUEEN Frog Prince Blush

บลัชออนสีเขียววว เป็นเจ้าหญิงกบจ้า ดูรีวิวของBloggerอเมริกา หลายรอบมากตัดสินใจว่าจะซื้อดีไหม แต่สุดท้ายก็กัดฟันซื้อจนได้ 5555 อื้มมเพื่อนๆคงคิดว่าตายยถ้าทาแล้วชั้นจะกลายร่างเป็นพระอินทร์สีเขียวไหมมมน้า คำตอบคือไม่จ้า5555 ทาแก้มออกมามันออกสีแดงๆธรรมชาติเลย มีเลือดฝาด ถ่ายที่มือแล้วดูไม่ค่อยชัด ถ่ายรูปกับหน้าก็ไม่ค่อยชัดมาก แต่ของจริงสีก็ติดนะ สวยยย จ๋าจ้ามีบลัชออนหลายอันแต่ไม่เคยถูกใจเท่าอันนี้เลยย

ราคา ซื้อมาตั้ง 980 บาท แพงไปหน่อย แต่มันเกร๋ง่ะเลยยอมม555สี สีออกแดงๆอมชมพูค่ะ เป็นแดงเลือดฝาด แต่ถ้าปาดหนักๆก็แดงชัดค่ะความติดทน ทนอยู่นะ แต่งหน้าแต่7โมงก็เติมตอนบ่ายก็อยู่ถึงมืดค่ะคะแนน 4/5  สีและความติดทนดี หักที่ราคาแพงเว่อร์ไปสีบลัชทีใช้คือรูปจ๋าจ้า selfie ของสองไอเทมแรกเลยค่ะ :)

 

SWATCH สีให้ดูกับแขนนะคะ

แสงธรรมชาติค่า

จะเห็นว่าลิปดอกไม้สีชัดสุดเลย รองลงมาก็ 3CE เป็นชมพูอ่อน และ Lipstick Queen เป็นสีแดงธรรมชาติ 

แสงในบ้านค่า

    สรุปโดยรวมม ลิปหรือบลัชที่เปลี่ยนสีตามอุณภูมินี้เวิร์คนะสีมันออกธรรมชาติๆ (ลงโทษ) หลอกๆ555 สีสวยจริง จ๋าจ้าก็ใช้พวกนี้เป็นไอเทมแต่งหน้า everyday lookเลยค่ะ ถือว่าคุ้มค่านะเอาเป็นว่าทุกคนคงเกิดกิเลสอยากซื้อไอเทมพวกนี้ใช่ม้ายยยย 

ขอบคุณที่อ่านนะคะะะ

ไว้มีอะไรเริ่ดๆจะรีวิวใหม่น้าาาา <3 <3


jaja.sita

jaja.sita

love cooking and wearing make up <3 <3

FULL PROFILE