REVIEW+SWATCH:: GRATIA LIP MATTE LIQUID 16เฉดสี

18 11

สวัสดีค่ะสาวๆจีบัน กระทู้นี้ปอมาสว็อตสีลิปสติกให้ดูกันค่ะเนื่องจากช่วงนี้กระแสลิปสติกแบบจิ้มจุ่ม/ลิปแมท มาแรงมากมีหลายๆแบรนด์ผลิตออกมาวางจำหน่าย บางแบรนด์ก็แมทเกิ้น บางแบรนด์ก็เหนียวเลยปอเลยมีแบรนด์มานำเสนอให้สาวๆได้รับชมกัน ชื่อแบรนด์ว่า GRATIA (กราเทียร์)เป็นแบรนด์จากคนไทย สีลิปสติกที่ทางแบรนด์ใช้เป็นแบบสีCosmeticโดยเฉพาะลิปสติกก็ไม่มีกลิ่นด้วย ไม่ต้องมาคอยเมากลิ่นวนิลา หรือบลาๆ (สำหรับคนที่ไม่ชอบกลิ่นนั้น)ตัวแท่ง ตัวแปรง และแพคเกจก็เหมือนตามแบรนด์ทั่วไปตามท้องตลาด แต่ดูแข็งแรงใช้ได้

กราเทียร์มีวางขายถึง 16เฉดสีแต่ละสีก็มีความแตกต่างกันออกไป และก็มีหลายๆสีที่ปอชอบและบางทีที่ลองทาเล่นผสมกันก็ออกมาสวยไปอีกแบบยังไงก็ฝากกกระทู้นี้ไว้ให้สาวๆได้เป็นตัวเลือกกันด้วยแล้วกันนะคะ

อยากรู้ว่า 16เฉดสี มีสีอะไรบ้าง  มาเริ่มกันเลยจ้า......

Gratia Lip Matte Liquid No.01สีชมพูแกมส้มแกมน้ำตาล เป็นสีชมพูสุภาพทาได้ทุกสถานการณ์มีความเป็นสาวหวานสูง เหมาะกับคนผิวขาวถึงผิวสองสี

Gratia Lip Matte Liquid No.02สีส้ม เป็นสีที่ไม่เปรี้ยวปรี๊ด แต่งหน้าเบาๆแล้วทาสีนี้ก็สวยชิคดีทาได้ทุกสีผิวเลย ยิ่งคนขาวก็ยิ่งดูเรียบหรู

Gratia Lip Matte Liquid No.03สีส้มอิฐ สีนี้ต้องยกให้สาวมั่นเท่านั้น ไม่มั่นทาแล้วอาจจะดับได้เพราะสีมันค่อนข้างดูเปรี้ยว มีสไตล์สูงนักแล

Gratia Lip Matte Liquid No.04สีน้ำตาลอมเทา สีนี้สวยดีนะ เอาไว้ทาในโอกาสพิเศษสีนี้จะเหมาะกับสาวผิวเข้มมาก จะดูเป็นน้ำตาลนู๊ดทันทีสำหรับคนผิวเข้ม

Gratia Lip Matte Liquid No.05สีชมพูบาร์บี้ สีนี้จะแอบคล้ายเบอร์01 แต่แตกต่างกันที่สีนี้จะไม่แกมส้มจะเป็นสีสำหรับสาวหวานเช่นกัน ทาได้ทุกสีผิวจ้า ปากไม่ดูลอย

Gratia Lip Matte Liquid No.06สีชมพูอมม่วง สีของสาวๆเซเลปที่ใช้กัน ไม่ได้ออกบานเย็นจนดูแก่แต่มันเป็นอมม่วงที่ดูชิคมาก ทาคู่กับการแต่งหน้าได้ทุกแบบ

Gratia Lip Matte Liquid No.07สีชมพูกะปิ กรี๊ดกับสีนี้มาก สวย ดีงาม เป็นสีกะปิที่ดูสุภาพใช้ทาไปทำงาน ทาไปสมัครงานก็ดี สำหรับปอชอบมากสีนี้

Gratia Lip Matte Liquid No.08สีชมพูอมแดงเชอรี่ เปลี่ยนสาวหวานให้ดูแซ่บขึ้นมาในสเตปเบาๆ

Gratia Lip Matte Liquid No.09สีแดงปรี๊ด เปรี้ยวแซ่บต้องยกให้สีนี้เลย ทาแล้วหน้าดูขาวสว่างขึ้น 

Gratia Lip Matte Liquid No.10สีแดงสด เป็นแดงคล้ายสีของดอกกุหลาบ ดูมีเสน่ห์ ทรงพลัง สุขุม เยือกเย็น

Gratia Lip Matte Liquid No.11สีนู๊ดไข่ไก่ สีนี้จะเป็นสีออกแนวสีรองพื้นเลย จะเป็นแกมส้มนิดๆเหมาะกับคนผิวขาวสะมากกว่านะ คนผิวคล้ำอาจจะมีปากลอย

Gratia Lip Matte Liquid No.12สีพีชอมส้ม สีแนวๆนี่แหละที่คุณพลอยเฌอมาลย์ใช้เป็นประจำ

Gratia Lip Matte Liquid No.13สีส้ม สีค่อนข้างเปรี้ยวจี๊ดมาก ทาแล้วหน้าดูผ่อง สว่าง

Gratia Lip Matte Liquid No.14สีพีชอมชมพู เป็นสีชมพูที่ดูสดใส สีชมพูแบบนี้ปอชอบมากหละไม่ได้ดูหวานเกิ้น ไม่ได้ดูแรง เป็นคนกลางๆค่ะ 555ช่วยเพิ่มความมีสีสันให้กับใบหน้าได้เป็นอย่างดู ดูน่าค้นหาดี

Gratia Lip Matte Liquid No.15สีชมพู สีประจำตัวสาวหวาน ใช้ทาได้ทุกโอกาส ทาได้ทุกสีผิว

Gratia Lip Matte Liquid No.16สีนู๊ดน้ำตาล สีนี้มีความดีงามเช่นกัน คนที่ผิวสองสีแบบปอทาสีที่อมน้ำตาลจะเข้ากันมากมันดูเรียบหรู ดูแพงเบาๆ เสริมให้ดูมีความน่าเชื่อถือจากคนรอบข้าง

ปอสรุปเป็นหัวข้อต่างๆตามความคิดเห็นส่วนตัวได้ตามนี้ค่ะ

-แพคเกจ 4/5 เป็นหลอดพลาสติกทั่วไปเลย เป็นแบบหมุนเกลียว หัวแปรงใช้งานง่ายค่ะ หักคะแนนตรงที่ความเป็นหลอดกลมแบบนี้ พอใช้ไปนานๆหลอดอาจจะมีรอยร้าวได้

-ราคา 5/5 ลดราคาอยู่ที่Eveandboyเหลือ 199บาท ราคาถูกมาก สามารถจับต้องได้

-เนื้อลิปสติก 4/5 เนื้อครีม สีชัดเจน เนื้อค่อนข้างเป็นในทางเดียวกันทุกสี แต่เนื้อไม่ค่อยแมท(ไม่ทำร้ายผิวปาก) แบรนด์นี้เหมาะสำหรับคนปากแห้ง 

-ความติดทน 4/5 ติดทนพอสมควร แต่ไม่ถึงขั้นจูบไม่หลุด กินอาหารก็หลุดตามธรรมชาติ 

-คุณภาพเม็ดสี 4.5/5 เม็ดสีคือชัดเจน ไม่ต้องทาย้ำๆ สีไม่เพี้ยนจากตัวแท่ง สีทำมาจากสีCosmetic ค่อนข้างมีคุณภาพดี ไม่ใส่สีถูกๆตามท้องตลาด

สรุปคะแนน 4.5/5 โดยรวมคือถือว่าดีเลยกับราคาเท่านี้ มีหลายสีสวยๆให้เลือกสอย สีชัดเจน กลบสีปากมิด

ปอมีแบบคลิปเคลื่อนไหวสั้นๆ เพื่อให้สาวๆดูเนื้อสีลิปสติกมาฝากกันด้วยค่ะ

หวังว่ารีวิวจะมีประโยชน์กับสาวๆบ้างนะคะถ้าถูกใจกัน อย่าลืมกดหัวใจให้กันด้วยเน้อขอบคุณที่รับชมรีวิวค่ะ บายยย


porropzii

porropzii

สวัสดีค่ะ เรียกง่ายๆว่า" ปอ "
ฝากติดตามปอด้วยนะคะ
www.facebook.com/porropzblog
www.porropz.com

FULL PROFILE