รีวิว เขียนคิ้ว ทาตา พาเลทเดียวจบ! CUTE PRESS Twilight Garden Eye & Brow palette

11 5

CUTE PRESS Twilight Garden Eye & Brow palette

สวัสดีค่าทุกคน ก่อนอื่นขอพูดก่อนเลยว่าเพิ่งเขียนเขียนกระทู้ครั้งแรกค่ะ ผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณ ทีนี้ (มือใหม่ขอโอกาส อิอิ)เนื่องจากวันนี้เป็นฤกษ์งามดีที่จะได้มาบอกต่อให้สาวๆที่ชอบใช้เครื่องสำอางค์น้อยชิ้นแต่ครบวงจร 555(ก็ต้องใช้ให้คุ้มอะเนอะ สาวๆหลายคนคงเข้าใจ)แนะนำตัวนี้เลยค่ะ เพราะนอกจากจะใช้แต่งแต้มสีสันบนเปลือกตาแล้ว ยังใช้เป็นที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นได้อีก!แค่นี้ก็คุ้มล่ะ แต่ความสร้างสรรค์ของเรายังไม่หมดแค่นี้ค่ะ เพราะสีบางสียังใช้เป็นไฮไลท์และเฉดดิ้งได้อีก โฮ้ยย คุ้มไปไหน อ่ะๆพอล่ะ ชื่นชมพอประมาณ ไปดูกันเลยดีกว่าค่าา

ในพาเลทจะประกอบไปด้วยอายแชว์โดว์ทั้งหมด 12 สีค่ะ ซื้อมีทั้ง แมท และ ชิมเมอร์ ซึ่งใน 12 สีนี้ มี 3 สีสำหรับใช้เขียนคิ้วค่ะ เนื้อสีกำลังดีเบยย

ในพาเลทจะมีแปลงน้อยน่ารักๆ มาให้ด้วยค่ะ โดยรวมแล้ว คุณภาพโอเคเลยค่ะ มี 2 ด้าน ด้านแรกจะเป็นหัวพุ่มๆกลมๆ ด้านที่สอง จะเป็นหัวแบนๆค่ะ

สำหรับสีแรกค่ะ เป็นเนื้อ แมท ที่นวลๆ สว่างๆ จะไฮไลท์ใต้คิ้ว หรือ ทาเป็นเบสก่อนแต่งตาก็โอน้าาา

ต่อไปค่ะ สีนี้เป็นเนื้อชิมเมอร์ แววๆวับๆเบาๆ พอสวยงาม ไฮไลท์หัวตาก็น่าร้ากกหรือจะแอบเอามาไฮไลท์ดั้งก็ได้นะ สีกำลังดี อิอิ

สีถัดมา เป็นเนื้อ แมท ค่ะ สี นมช็อกโกแลต ละมุนเบาๆ 

ต่อไป เจ้าสีนี้เป็น เนื้อชิมเมอร์ ค่ะ ระยิบระยับในยามค่ำคืน อิอิ

สีนี้มาแล้วค่ะ เป็นสีที่ชอบมากกก เนื้อชิมเมอร์เบาๆ เหมาะกับลุคเบาๆ พอสดใส ไปไหนก็ได้

สดใสเบิกบาน สำราญใจเอาสีนี้ไปเลย เนื้อชิมเมอร์ โกลว์ๆ อารมณ์ อาบแดดชิลๆ

สีน้ำตาลเหลือบม่วงเนื้อ ชิมเมอร์ สำหรับสาวๆสวยคม ต้องมนต์เสน่ห์

มาถึงสีนี้ก็เป็นสีหนึ่งในใจที่ชอบเหมือนกันค่ะ แอบหลายใจนิดนึง 555 ก็สีมันสวย อิอิ ตัวนี้เป็นเนื้อชิมเมอร์ค่ะ สีกำลังดี แต่งไปไหนก็รอดค่ะ 

สีนี้เป็น เนื้อ ชิมเมอร์ค่ะ สีชัดเจน สวยไปอีกแบบ

เอาละ เดินทางมาถึง 3 สีสุดท้ายซึ่งเป็นสีที่สามารถนำไปแต่งตา หรือ เขียนคิ้วก็ได้ ครบจบค่ะ หรือจะแอบเอาสีล่างมาเฉดดิ้งจมูกก็ได้นะ สวยเหมือนกันค่าาา

โดยรวมแล้วพาเลทนี้ เนื้อสีค่อนข้างดีค่ะ เม็ดสีชัดเจน ที่สำคัญติดทนในระดับนึงค่ะ มีหลากหลายสีให้เลือกใช้ เหมาะสำหรับสาวๆทุกคนที่รักการแต่งแต้มบนใบหน้า 

สำหรับพาเลทนี้เอาไป 4.5/5 เอาล่ะค่ะ วันนี้ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะทุกคน หวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ วันนี้ลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ สวัสดีค่าาา


Pitchycha

Pitchycha

FULL PROFILE